Tin Đặc Biệt: Vụ án Yên bái - các tình tiết không có trên báo đảng - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Tin Đặc Biệt: Vụ án Yên bái - các tình tiết không có trên báo đảng


Vụ án Yên bái - các tình tiết không có trên báo đảng - hai trong những tên xã hội đen tai Yên bái vẫn được Cường sử dụng

Tin về vụ án mạng tại Yên bái ngày 18/8/2016 :

Cường - bí thư Yên Bái sử dụng nhiều băng nhóm xã hội đen để củng cố quyền lực, cướp đất, bảo kê tệ nạn, phá rừng và thâu tóm mọi lĩnh vực tại Yên bái.

Phòng làm việc của Cường ở tầng 2 được làm nội thất giống như phòng Karaoke, đây là lý do mà khi Cường bị bắn đã không ai nghe thấy tiếng súng. có thể Minh đã bắn Cường trước , lúc khoảng 7 giờ 15, sau đó Minh xuống tầng 1, vào phòng Tuấn và bắn, ngay lúc có một lái xe trong phòng. Lái xe đã bị công an Yên Bái bắt giữ từ hôm đó đến nay chưa thả, rất có thể bị giết để bịt đầu mối.

Ngày hôm qua vẫn họp HDND và phó được giao làm thay hai trưởng. Trước đó công an Yên bái đã khám phòng của Cường, thu được hơn 106 tỷ, nhiều vàng, đá quý. Số tiền này từ các nguồn bán ghế, bán đấu giá đất mà Cường cho xã hội đen bảo kê, cấm cửa các doanh nghiệp ngoài tham gia. Các nhà đầu tư như : tôn Hoa sen, Vincom đều do Cường thao túng, sau khi Cường bị bắn , tôn Hoa sen đã ngay lập tức rút ba dự án khỏi Yên bái.

  hai xe những tên xã hội đen sử dụng

Cường và Trà chủ tịch ủy ban thâu tóm toàn bộ đất vàng Yên Bái, em trai Trà được cho vào ghế giám đốc sở Tài nguyên môi trường để dễ bề thao túng.

Mới trước hôm xảy ra án mạng, Minh đã đi vay thêm hơn một tỷ để mang đến cho Cường, cả vợ chồng Minh đều được Tuấn ( đã nhiều lần đánh bạc bị bắt, Cường phải can thiệp sang công an để tha ) môi giới để chạy qua Cường, Hà vợ Minh chạy ghế phó chủ tịch tỉnh, Minh chạy tiếp ghế khi sáp nhập Kiểm lâm và Trồng rừng sau khi hoàn thành sáp nhập vào tháng 9.

Hiện có ba người nữa trong tỉnh cũng đã chạy ghế, gửi tiền cho Cường đầy đủ nhưng Cường lại chết, giờ mất tiền, không được việc nên rất đang cay cú, có thể sẽ tung ra hết vụ việc .

Cả hai vợ chồng Minh đều đã qua hai vòng bầu bán do Cường sắp xếp, nhưng vòng thứ 3 thì lại hỏng, vì mất quá nhiều tiền mà hỏng việc nên Minh rất cay cú mặc dù Minh rất hiền, vợ chồng rất tình cảm và đồng thuận mà giờ ra như vậy ...

Máy tính tại nhà Minh ghi chép đầy đủ tư liệu về tiền , file ghi âm giao tiền cho vụ chạy ghế, đã bị công an Yên bái thu giữ ngay buổi trưa hôm 18/8. Toàn bộ súng của kiểm lâm viên cũng bị thu lại ngay chiều hôm đó.

Viên đạn thứ ba đã làm Cường gãy răng, vỡ hàm.

Các cộng tác viên tại Yên bái đang tiếp tục điều tra danh tính hai người bị Công an Yên bái giữ từ sáng 18/8 đến nay chưa thả, trong đó có một lái xe của Tuấn.

Nguyễn Xuân Việt
Blog Xuân Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad