Thế lực nào đã thủ tiêu Dương Chí Dũng và giúp Trịnh Xuân Thanh đào tẩu? - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Thế lực nào đã thủ tiêu Dương Chí Dũng và giúp Trịnh Xuân Thanh đào tẩu?


Ai có thể thủ tiêu Dương Chí Dũng trong trại giam? Phạm nhân Dương Chí Dũng nguyên Cục trưởng Cục hàng hải Việt Nam, nguyên Chủ tịch Vinalines, đã bị chết bất thường trong trại giam ở tỉnh Quảng Trị



Tiểu sử cựu chủ tịch vinalines

Một nguồn tin khả tín từ Hải phòng cho trang TTHNO biết, phạm nhân Dương Chí Dũng nguyên Cục trưởng Cục hàng hải Việt Nam, nguyên Chủ tịch Vinalines, đã bị chết bất thường trong trại giam ở tỉnh Quảng Trị. Nguồn tin cũng cho biết thêm, sáng ngày 4/9/2016 thi hài của Dương Chí Dũng đã được hỏa thiêu và mang tro về Hải Phòng để mai táng.

Trong phiên xử 7/1/2014, ông Dương Chí Dũng thú nhận, chính Thượng Tướng Phạm Quý Ngọ-thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng ban chuyên án điều tra các sai phạm tại Vinalines (lúc đó đang trực tiếp điều tra) đã gọi điện thoại báo tin về việc bắt giữ, và khuyên bỏ trốn. Ông Dương Chí Dũng còn tiếp tục khai nhận rằng, ông đã đưa tiền hối lộ cho ông Phạm Quý Ngọ để ông Ngọ nói giúp (hối lộ?) với với chủ tịch nước Trần Đại Đại Quang (lúc đó là bộ trưởng bộ công an) không được gây khó dễ cho Vinalines.

Trong một phiên tòa khác, xét xử Dương Tự Trọng và 6 đồng phạm về tội “Tổ chức cho người khác (tức ông Dương Chí Dũng) trốn đi nước ngoài”, chủ tọa Trương Việt Toàn đã công bố quyết định sẽ khởi tố vụ án cố ý làm lộ bí mật Nhà nước và yêu cầu VKS điều tra làm rõ hành vi nhận 510.000 USD để chạy tội cho Dương Chí Dũng trong vụ án Vinalines… (tức là điều tra Thượng tướng Phạm Quý Ngọ).


Sau tuyên bố đó, thượng tướng Phạm Quý Ngọ bất ngờ 'lâm bệnh nặng', ông thứ trưởng bộ Công an đã được hưởng “chết đúng quy trình”, và vụ án đó bị chìm vào quên lãng. Tiếp theo là trưởng ban Nội chính Nguyễn Bá Thanh (Người được cho là đã bí mặt gặp Dương Chí Dũng trong trại giam để khuyên Dương Chí Dũng tố bộ trưởng công an Trần Đại Quang trước tòa) ông đột nhiên mắc bệnh bí hiểm, được đưa đi chữa bệnh bí hiểm và một cái 'chết đúng quy trình' lại xảy ra.

Đến nay, khi cựu Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang nghỉ hưu, và người có quyền ký lệnh ân xá lúc này là "nghi can" cộm cán của vụ án là Chủ tịch Nước Trần Đại Quang, thì số phận của Dương Chí Dũng đã được định đoạt theo như dự tính và cũng là cái chết rất "đúng quy trình".

Xin nhắc lại, đây là nguồn tin đang kiểm chứng, bạn đọc cần xem xét trước khi loan truyền.

TTHN
Nhấp vào nút play (►) dưới đây để nghe

Tải xuống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad