Bắt Vũ Đức Thuận, truy nã Trịnh Xuân Thanh, Tổng BT Trọng sẽ sờ gáy Đinh La Thăng - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Bắt Vũ Đức Thuận, truy nã Trịnh Xuân Thanh, Tổng BT Trọng sẽ sờ gáy Đinh La Thăng





"Quyết định nhanh chóng bắt ông Vũ Đức Thuận, kẻ "tay hòm chìa khóa" của Bí thư Thành ủy TP. HCM Đinh La Thăng là biểu hiện cho thấy, phe của ông Nguyễn Phú Trọng không hề nao núng và tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch thanh trừng của mình." - Tác giả Kami

Trong trận so găng lần này giữa các phe trong đảng, thì Trịnh Xuân Thanh chỉ là một con tốt đóng vai trò quân domino đầu tiên. Khi không bắt được Trịnh Xuân Thanh, thì họ - phe ông Trọng sẽ bắt Vũ Đức Thuận thay, sở dĩ họ không bắt Vũ Đức Thuận trước cũng vì nó lộ ý đồ quá, nên buộc họ phải tránh mà thôi. Đến nay cả đôi bên cũng đã lộ bài thì họ làm tới, chẳng cần phải nể nang ai hết.

Tối 16/9, Bộ Công an phát lệnh khởi tố và truy nã quốc tế với ông Trịnh Xuân Thanh, nguyên Phó chủ tịch tỉnh Hậu Giang, cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị PVC. Ông Trịnh Xuân Thanh bị Cơ quan Cảnh sát điều tra (C46, Bộ Công an) khởi tố tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng theo Điều 165 Bộ luật hình sự. Xác định ông Thanh đã bỏ trốn, Bộ Công an phát lệnh truy nã quốc tế với ông này.

TTHN

Nhấp vào nút play (►) dưới đây để nghe

Tải xuống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad