Choáng với tài sản “khủng” bồ nhí Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Choáng với tài sản “khủng” bồ nhí Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa


Đó là 01 căn biệt thự sang trọng tại Khu đô thị Bình Minh, Tp Thanh Hóa (diện tích 350m2); 01 biệt thự cao cấp tại Khu du lịch FLC Sầm Sơn (250m2); 01 căn nhà 150m2 phố Triệu Quốc Đạt; 01 quần thể sân Tenis cho thuê tại khu vực hồ Đồng Chiệc, TP Thanh Hóa; 01 căn biệt thự tại quận Thanh Xuân, Hà Nội; 3 xe ô tô dòng cao cấp (trong đó có 2 siêu xe Cadilac và Mercedes)…
Chân dung Hot girl Trần Quỳnh Anh – vợ bé của Bí thư tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến với cuộc sống xa hoa.

Đây chỉ mới là khối tài sản bề nổi của Trưởng phòng nhà và Bất động sản Sở Xây dựng Thanh Hóa - Trần Quỳnh Anh. Cô hiện là “bồ nhí” hay nói chính xác hơn là “vợ bé” của đương kiêm Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa, Trịnh Văn Chiến.

Sinh ngày 15/10/1986, Trần Quỳnh Anh hiện là Trưởng phòng nhà và Bất động sản - một Hot girl của Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa. Nhờ có nhan sắc và một làn da trắng trẻo, Trần Quỳnh Anh từ một tạp vụ của Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng đã được các đấng mày râu “hám gái” nâng đỡ và nhanh chóng leo lên chức vị Trưởng phòng nhà & Bất động sản Sở xây dựng. Cô cũng đang sở hữu một khối tài sản “khủng” lên đến nhiều chục tỷ đồng từ sự cung phụng của Bí thư tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến.

Trần Quỳnh Anh luôn tâm niệm: “Mọi phụ nữ đều sẽ cảm thấy an toàn trong vòng tay người đàn ông của mình. Bất kể anh ta có là trộm là cướp là kẻ bệnh hoạn hay một tay chơi mạt hạng. Miễn là cô cảm thấy mình được yêu đủ đầy. Nếu cô ấy cảm thấy bất an chưa chắc đã có nghĩa bạn quá đào hoa hay phong lưu, nhưng chắc chắn là cô ấy cần bạn yêu cô ấy nhiều hơn nữa”.

Từ một nhân viên tạp vụ

Nói đến tài sản và sự thăng tiến đến chóng mặt của một cô bé năm nay vừa tròn 30 tuổi Trần Quỳnh Anh thì bất kỳ ai cũng phải “kinh ngạc”.

Khi nhắc đến tiểu sử của Quỳnh Anh, người dân Thanh Hoá đọc vanh vách: tốt nghiệp Cao đẳng công nghệ thông tin Vinh (tỉnh Nghệ An), Trần Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng chân tạp vụ của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa vào năm 2008. Tại đây Quỳnh Anh có một mối tình khá đẹp với con trai của đương kiêm Trưởng ban Tổ chức tỉnh ủy Cầm Bá Tiến và dự định sẽ đi đến hôn nhân. Tuy nhiên không may cho Quỳnh Anh là ông Tiến đã lên cơn đau tim và qua đời đột ngột nên cô đã rũ bỏ tình yêu một cách không thương tiếc.

Bến đỗ tiếp theo của Trần Quỳnh Anh là nhân viên tạp vụ của Sở Tài nguyên và Môi trường, sau đó là nhân viên tạp vụ của Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa.

Và cuộc đời của cô tạp vụ Trần Quỳnh Anh đã sang một trang mới khi lọt vào mắt xanh của Giám đốc Sở Xây dựng, Ngô Văn Tuấn – còn có biệt hiệu là “Tuấn phăn” - (hiện là Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa – một quan chức nổi tiếng là man rợ và tàn bạo). Để thăng tiến sự nghiệp, Tuấn đã từng chấp nhận đánh đổi bằng tình phu thê, “dâng hiến” cả cô vợ xinh đẹp cho Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi – nhân vật thao túng chính trị - kinh tế của xứ Thanh từ khi còn đương chức cũng như khi nghĩ hưu từ hàng chục năm nay).

Công cụ tình dục

Trở thành tình nhân của ông Giám đốc Ngô Văn Tuấn, Trần Quỳnh Anh ngay lập tức được tuyển vào công chức của Sở Xây dựng mà không cần có bằng đại học. Và cũng từ thời điểm này, cô không chỉ là tình nhân mà còn trở thành công cụ “tình dục” để Ngô Văn Tuấn thăng tiến trên con đường quan lộ. Điều này được minh chứng cụ thể nhất vào năm 2010.

Sự kiện ngày 6/12/2010, ông Trịnh Văn Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực được HĐND bầu giữ chức Phó bí thư kiêm Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.

Là một kẻ hám tiền, hám danh lợi, hám gái nên Trần Quỳnh Anh nhanh chóng trở thành người tình, bồ nhí của Trịnh Văn Chiến từ năm 2010 đến nay chỉ sau vài lần được Ngô Văn Tuấn cố tình sắp xếp “cài bẫy” để hầu rượu ngài Chủ tịch. Những lần phê rượu, Quỳnh Anh đã lên giường với Chiến và đã bị Ngô Văn Tuấn âm thầm cho quay video để dùng làm “bùa’ hộ mệnh trên con đường quan lộ của mình.

Năm 2015, mọi chuyện suýt bị “phơi bày” khi HĐND tỉnh Thanh Hóa họp bất thường để bầu chức danh Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Chỉ vì ông Trịnh Văn Chiến (lúc này đã là Bí thư tỉnh ủy thay ông Mai Văn Ninh) cứ nấn ná, kéo dài thời gian họp HĐND, trong khi Ngô Văn Tuấn thì sốt ruột, sốt gan muốn lên chức nên đã nổi sùng, lu loa là sẽ cho mọi chuyện bại lộ nếu …hắn không trúng PCT tỉnh. Chỉ mới vài câu hù dọa mà ông Bí thư đã vãi cả linh hồn và ngay lập tức vài ngày sau đã tổ chức phiên họp bất thường lần thứ 14, HĐN tỉnh khoá 16 (ngày 10/11/2015), bầu Ngô văn Tuấn vào chức danh Phó Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa thay cho ông Nguyễn Ngọc Hồi về hưu.

Từ một giám đốc doanh nghiệp xây dựng, Ngô Văn Tuấn đã patse cả vợ của mình để “dâng” cho ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa (giai đoạn 2007-2010) để leo lên Giám đốc Sở Xây dựng. Cũng với chiêu bài hối lộ “tình dục”, Ngô Văn Tuấn đã dùng Trần Quỳnh Anh để “trói buộc” Trịnh Văn Chiến leo lên được chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, Ngô Văn Tuấn đi đâu cũng hùng hồn tuyên bố là bác Bí thư đang tìm mọi cách đẩy đ/c Xứng Chủ tịch UBND tỉnh ra trung ương để mình ngồi vào thay thế.

Cung phụng bồ nhí hết mực!

Mặc dù biết mình đã bị Ngô Văn Tuấn gãi bẫy, tuy nhiên Trịnh Văn Chiến lại là kẻ say tình “chung thủy với vợ con, sắc son với bồ bịch”. Ông Bí thư không thể bỏ vợ và càng không thể bỏ được cô vợ bé hotgirl Trần Quỳnh Anh. Và kết quả là món quà “tình dục” mà Ngô Văn Tuấn hối lộ từ năm 2010 đã có với ông Chiến 1 cháu trai khá kháu khỉnh, năm nay đã hơn 4 tuổi (xin giấu tên cháu bé) và giống bố Chiến như hai giọt nước (xem ảnh). Hiện nay, Quỳnh Anh đang mang bầu cháu thứ hai với ông Bí thư Trịnh Văn Chiến và sẽ hạ sinh vào đầu năm 2017.

Cháu bé giống ông Chiến như 2 giọt nước

Không chỉ cung phụng mua siêu xe, biệt thự… Ông Bí thư còn ra tay nâng đỡ người tình “thăng quan, tiến chức” một cách lố bịch. Trần Quỳnh Anh từ vị trí của một cô tạp vụ được đưa lên Trưởng phòng nhà và Bất động sản của Sở Xây dựng, được ưu ái học xong thạc sĩ, Tỉnh ủy cử đi học lớp Cao cấp lí luận chính trị để “làm hạt giống đỏ”, cán bộ nguồn và quy hoạch vào vị trí Phó giám đốc Sở Xây dựng nay mai. Dự kiến, Quỳnh Anh sẽ được nhậm chức Phó giám đốc Sở Xây dựng trước khi hạ sinh cháu thứ hai với ngài bí thư Trịnh Văn Chiến cuối năm nay.

Nói thêm về đám lâu la, “lợi ích nhóm” Ngô Văn Tuấn. Nhờ vào “bùa hộ mệnh” Trần Quỳnh Anh mà Ngô Văn Tuấn cùng Đào Vũ Việt giám đốc Sở Xây dựng thời gian vừa qua đã ngang nhiên coi thường Luật lệ, cậy có Bí thư Trịnh Văn Chiến nâng đỡ “bảo kê” nên lộng hành tham ô, tham nhũng, tàn sát, trả đũa doanh nghiệp một cách không thương tiếc, khiến cho môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh Thanh Hóa trở nên “xấu xí” chưa từng thấy.

Cũng theo điều tra, Trần Quỳnh Anh và ông Trịnh Văn Chiến còn tinh vi tạo ra cho mình một vỏ bọc rất hoàn hảo về cuộc tình vụng trộm, đó là dựng lên một cuộc hôn nhân giữa Quỳnh Anh và người đàn ông khác có một hôn nhân đúng pháp luật. Tuy nhiên, người dân sống quanh khu vực căn biệt thự mà Quỳnh Anh và con đang ở tại Khu đô thị Bình Minh, TP Thanh Hoá và thậm chí họ hàng, bạn bè của cô ta cũng chưa một lần được gặp mặt ông chồng trong hôn thú.

Hóa ra, để hợp thức hóa chuyện tình cảm với ông Chiến, Trần Quỳnh Anh đã kết hôn “giả” với một người đàn ông người Việt, sinh sống và làm ăn ở nước ngoài và còn tặng cho anh này món tài sản trị giá 6 tỷ đồng để đánh đổi sự im lặng. Đây là một chiêu bài rất “cao thủ” của ông Bí thư Trịnh Văn Chiến và cô vợ bé Trần Quỳnh Anh.

Nhưng sự thật con trai của Quỳnh Anh giống ông Trịnh Văn Chiến y đúc thì không thể che dấu được sự đàm tiếu và con mắt thiên hạ!

Dưới đây là chùm ảnh về tài sản “khủng” của Trần Quỳnh Anh được ghi lại tháng đầu tháng 9/2016

Căn biệt thự tráng lệ, diện tích 350m2 trong Khu đô thị Bình Minh, TP Thanh Hóa hiện Trần Quỳnh Anh và con trai đang ở

Căn biệt thự cao cấp số 94, FLC Sầm Sơn đang được hoàn thiện, diện tích 250m2.  Và Khu thể thao, gồm quần thể nhiều sân quần vợt cho thuê tại hồ Đồng Chiệc,  TP Thanh Hóa của Trần Quỳnh Anh

Siêu xe giấu biển số  - Quỳnh Anh hoàn thành Cao cấp lí luận Chính trị

Chân dung Trinh Văn Chiến, PCT UBND tỉnh Thanh Hoá

sẽ tiếp tục cập nhật phần II

Trịnh Văn Duy
TTHNO

37 nhận xét:

  1. Chắc cái ấy nó đẹp như mặt. Mình cứ nghĩ mặt đẹp thì "nó" tan tành khói lửa chứ ka ka ka

    Trả lờiXóa
  2. Mot xã hoi đay ray nhũng cb tha hóa đạo đúc van ngang nhien lọng hành truoc mạt nguoi dan....hoi rang nguoi fa nghĩ gì ?họ có tin vào n ong quan vo đạo đủc ayk????

    Trả lờiXóa
  3. Mot xã hoi đay ray nhũng cb tha hóa đạo đúc van ngang nhien lọng hành truoc mạt nguoi dan....hoi rang nguoi fa nghĩ gì ?họ có tin vào n ong quan vo đạo đủc ayk????

    Trả lờiXóa
  4. Thăng tiến nhờ cái ngã ba
    Sướng sung cũng lắm, oan gia cũng nhiều

    Trả lờiXóa
  5. Giống như một trò bóc phốt chơi nhau của các lãnh đạo

    Trả lờiXóa
  6. Lấy của đời dễ thì đời lại cũng dễ mất thôi...sẽ có cao thủ vặt lại...tai tiếng muôn đời con cháu hưởng..lúc đó có núi tiền cũng bằng âm...

    Trả lờiXóa
  7. Con người đều có nhân quả...người mẹ gieo nhân nào có cái sẽ được gặt quả ấy...trời có mắt hết..

    Trả lờiXóa
  8. bọn chủ ịch biếu đó ,chỉ có bác hồ mà chết đi là bọn quan tham từ chính phủ .dân ko nói được câu nếu mà đa đảng thì loại ngay nhưng mọt đảng thì đời này triền đời kia thôi .vn

    Trả lờiXóa
  9. Xét về pháp luật đây là tin "trà đá vỉa hè"; xét về bàn luận xã hội đây là tin tặc để trả đũa của 1 cá nhân nào đấy. Tại sao? Sự việc từ năm 2010 mà bây giờ mới lên báo. Mô phật, thiện tai thiện tai,

    Trả lờiXóa
  10. Nguồn không biết có chính xác không,nhưng theo tôi nghĩ đó là điều hoàn toàn có thể saỷ ra.đứng đầu một tỉnh đông dân thứ ba cả nước có mỗi cô vợ bé là qúa it́ ,bác chiến thanh liêm qúa xứng đáng kiếm thêm vài chục cháu thiếu niên nữa nuôi dần mà thịt.

    Trả lờiXóa
  11. Nguồn không biết có chính xác không,nhưng theo tôi nghĩ đó là điều hoàn toàn có thể saỷ ra.đứng đầu một tỉnh đông dân thứ ba cả nước có mỗi cô vợ bé là qúa it́ ,bác chiến thanh liêm qúa xứng đáng kiếm thêm vài chục cháu thiếu niên nữa nuôi dần mà thịt.

    Trả lờiXóa
  12. Lúc ngta cống hiến xây dựng TH vững mạnh ntn k ai nói đi. TH đc ntn nhờ ai. Nhờ bác ấy chứ ai. Thông tin chưa xác thực đã vào chửi rủa ngta. Bí thư đã lên tiếng nhờ Bộ Công An điều tra làm rõ rồi. Kết quả sẽ có. Còn kêu ăn của dân này kia. Thử hỏi nếu bạn là chủ tịch bạn có thế k. Hay chỉ nói mồm

    Trả lờiXóa
  13. Là quan Tỉnh mà. Bây giờ quan cách mạng nhiều vào 'tài' lắm

    Trả lờiXóa
  14. Ông này chắc mang dòng máu của Tần Thủy Hoang và một phần adn của Hòa thâ

    Trả lờiXóa
  15. Ông này chắc mang dòng máu của Tần Thủy Hoang và một phần adn của Hòa thâ

    Trả lờiXóa
  16. Là quan Tỉnh mà. Bây giờ quan cách mạng nhiều vào 'tài' lắm

    Trả lờiXóa
  17. chưa biết thực hư thế nào, chả biết được đâu

    Trả lờiXóa
  18. Yêu cầu Bộ công an vào cuộc điều tra vụ này,nếu đúng sự thật thì ông quan cách mạng này cần bị xử tử để làm gương.Mong bác Phúc sẽ quan tâm

    Trả lờiXóa
  19. Yêu cầu Bộ công an vào cuộc điều tra vụ này,nếu đúng sự thật thì ông quan cách mạng này cần bị xử tử để làm gương.Mong bác Phúc sẽ quan tâm

    Trả lờiXóa
  20. Chẳng làm gì được bác Chiến đâu, trừ phi bác ấy bị thanh trừng không thì còn lâu mới xét nghiệm ADN được. kể cả bác ấy cho xét nghiệm ADN thì kết quả tròn hay méo là do bác ấy...đời mà.

    Trả lờiXóa
  21. Lưới trời còn thưa lắm chắc không làm gì được đâu, nhiều tiền và quyền lực vậy Kiểu gì chẳng che được lưới. Cái gì giờ chẳng mua được, Thiên hạ ai ai cũng biết chỉ có Mỗi lãnh đạo không biết thôi

    Trả lờiXóa
  22. Rồi cũng vào quá khứ như la sin và la lai mà thôi...

    Trả lờiXóa
  23. xvideoscom, xem nhiều tin hay đấy

    Trả lờiXóa
  24. Cắc vậy rồi. Cán bộ là thế đấy

    Trả lờiXóa
  25. Đó là quốc nạn rồi khó mà dẹp được !!!Chỉ khổ cho dân.

    Trả lờiXóa
  26. Đất nước mình ngộ quá đi thôi!

    Trả lờiXóa
  27. Điều tra cái con Tiều, đúng như vậy thì sao?

    Trả lờiXóa
  28. những chuyện này chỉ có ở Việt Nam

    Trả lờiXóa
  29. ông nào cũng giống nhau. kể mà phát hiện vài ông mang ra mà cẩu đầu chảm hết như ở Trung Quốc thì chắc không còn ông nào dám nữa, nhưng mà... ông nào cũng giống nhau. Phát hiện ra một ông thì sẽ ra cả một đoàn tàu nữa. Nó cứ như số 2 đứng sau số 1, số 3 đứng sau số 2.... và không có số nào to nhất.

    Trả lờiXóa
  30. Chờ kết luận của cơ quan có thẫm quyền mới là thông tin chính thức

    Trả lờiXóa
  31. dỗi hơi, thay hết DBL bằng dân lạ

    Trả lờiXóa
  32. Đã đứng đầu một tỉnh là lãnh đạo mà không gương mẫu thì phải sử lý thật nghiêng .lấy đó làm bài học cho thế hệ sau

    Trả lờiXóa
  33. Bác Trọng làm quyết liệt vào nhé ... mấy ông Thanh Hóa ... giờ thối nát hết cả rồi ... Bác làm như vậy là được lòng dân lắm ...cố gắng lên nhé Bác. Chúng nó còn nhiều lắm ... chắc bác còn vất vả nhiều ... chúc bác sức khỏe nhé bác

    Trả lờiXóa
  34. Chuyện này hoàn toàn là sự thật, có cái là có ai dám khui ra thôi .... chứ dân tình người ta biết hết ... nhưng có ai dám nói không? Giờ chỉ có chờ ở trên TW họ làm ... và 1 khi họ đã làm thì sẽ ra hết ...

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad