“Hợp đồng tình ái” của đại gia Cao Toàn Mỹ gửi cho Hoa hậu Phương Nga - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

“Hợp đồng tình ái” của đại gia Cao Toàn Mỹ gửi cho Hoa hậu Phương Nga


Cùng với danh tính của “đại gia Chí Phèo” đang lan truyền mạnh mẽ trên cộng đồng mạng, các cao thủ hacker đã vào cuộc, khôi phục nội dung các “hợp đồng tình ái” (đã được xóa) do chính tay đại gia này đưa ra để cám dỗ, gây áp lực cho hoa hậu Phương Nga, tất nhiên đi kèm theo đó là những yêu cầu vô cùng bệnh hoạn của y.

Trương Hồ Phương NgaCao Toàn Mỹ


Đại gia “rởm” Cao Toàn Mỹ quyết tâm đẩy người tình của mình vào vòng lao ý, vùi dập cuộc đời nàng

Đại gia đang vướng vào vụ lùm xùm liên quan đến bản hợp đồng tình cảm 16,5 tỉ đồng với hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 Trương Hồ Phương Nga là Cao Toàn Mỹ, cựu học sinh trường Chuyên Lê Hồng Phong, tốt nghiệp trường ĐH Bách Khoa, là thành viên Hội đồng Sáng lập VinaGame, thành viên danh dự của UP Co-working Space, Giám đốc Công ty Cổ phần Tin học Không gian ảo Vina Cyber – doanh nghiệp vốn được biết đến với nhiều dịch vụ “lạ” như hẹn hò ăn trưa, hẹn hò tốc độ, tuyển dụng người mẫu…

Quen biết Phương Nga trên mạng xã hội Facebook, với mác đại gia, sáng lập viên một công ty nổi tiếng đình đám trong làng công nghệ Việt Nam như VinaGame nên Cao Toàn Mỹ nhanh chóng tiếp cận người đẹp, vung tiền cung phụn, hết mực cưng chiều nàng khiến Nga tin tưởng và nảy sinh tình cảm với y.

Tại toà, hoa hậu Phương Nga khai rằng đã yêu Mỹ nhưng vì biết y đã có vợ con nên nàng chấp nhận đứng trong bóng tối. Hợp đồng tình ái mà Mỹ bắt nàng ký tên, lăn tay chỉ có 1 bản vì y vốn là con người gian manh xảo trá, y muốn nàng phải tập trung phục vụ tình ái cho mình, muốn trói buộc cuộc đời nàng.

Nội dung hợp đồng tình cảm mà các hacker “moi” được từ mail của tay đại gia lật lọng này

Còn nàng? Bởi vì nàng yêu, nàng tin nên cam tâm ký tên vào bản hợp đồng quỷ ma mà y đưa ra. Nàng không cần một bản sao hợp đồng nào cả, vì với nàng, hợp đồng đó chỉ nhằm mục đích để hắn yên lòng về nàng, nàng chưa nghĩ sẽ có ngày bản thân bị “giở quẻ”, thân yếu thế cô giữa Sài Gòn và bị hắn lập mưu đẩy vào tù khi nàng cảm thấy không thể phục vụ tình ái cho hắn nữa, nàng muốn chấm dứt tình cảm, muốn chia tay.

“Bị cáo ra điều kiện, nếu anh nghiêm túc thì hãy chứng minh bằng hành động. Anh ấy thỏa thuận nếu bị cáo duy trì tình cảm với anh ấy ít nhất trong 7 năm sẽ chuyển cho bị cáo số tiền đó. Trong thời gian này bị cáo mà đi theo người khác thì phải bồi thường toàn bộ số tiền. Anh ấy còn mua mực về cho bị cáo lăn tay…”, người đẹp khai và khẳng định trước tòa việc ông Mỹ chuyển tiền cho mình là tự nguyện và việc nàng đồng ý ký tên chỉ nhằm mục đích để Mỹ tin nàng sẽ không theo người khác, chứ hoàn toàn không phải là hợp đồng tình dục “tiền trao cháo múc”.

Tại tòa, Phương Nga khai nhận đã yêu Cao Toàn Mỹ và ban đầu là cam tâm tình nguyện làm người tình của hắn.

Tay cáo già Cao Toàn Mỹ thì sao? Yêu không được, y quyết tâm chà đạp, vùi dập người con gái từng đầu gối tay ấp với mình, đẩy nàng vào tù và khiến nàng đối diện với mức án tù chung thân vì tội lừa đảo. Y vung tiền cho giới báo chí đưa tin rộng rãi và liên tiếp về việc nàng “lừa đảo”, nàng “vô tù và đối diện án chung thân”. Về phần bản thân, danh tính của y được “ưu ái” dành tặng cho những cái tên H., M., T.C, T. nào đó rồi ung dung đến tòa với tư cách là “người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan” (?!!!)

Nói nàng lừa y ư? Ai sẽ tin khi y là tay cáo già lão luyện trên thương trường, là “đại gia” lập nghiệp từ bàn tay trắng, là sáng lập viên “danh giá” của tập đoàn về CNTT đình đám nhất Việt Nam. Còn nàng? Chỉ là một cô hoa hậu thế giới người Việt chân ướt chân ráo vừa trở về từ Nga, thân cô thế cô trên mảnh đất Sài Thành. Chỉ tiếc cho nàng đã trao nhầm con tim cho một tên ma cô như Cao Toàn Mỹ mà thôi.

Với nội dung bản hợp đồng tình ái mà tay đại gia “rởm” này soạn thảo gửi cho nàng, không ít người rùng mình trước những yêu cầu tình dục bệnh hoạn mà y bắt Phương Nga phải “chiều chuộng” y, bất cứ khi nào hắn muốn và bất cứ ở đâu. Vậy thì việc nàng “tháo chạy” khỏi y đâu có gì khó hiểu?

Email gửi cho Phương Nga ngày 03/08/2012 qua địa chỉ garrycao@gmail.com

Bức thư gửi ngày 08/08/2012 bằng địa chỉ mail garrycao@me.com

Tóm tắt nội dung một số bức thư Cao Toàn Mỹ gửi cho Phương Nga:

“Email gửi lúc 10h50 ngày 1/2/2013 đưa ra yêu cầu làm vợ 2 trong 7 năm với giá 10 tỷ đồng, chuyển tiền 2 lần. Lần 1 chuyển 5 tỷ khoảng 3 – 4 tháng sau tết và lần 2 chuyển nốt 5 tỷ vào ngày 31/12/2013.

Nội dung Email gửi lúc 0h15 ngày 3/8/2012 như sau: “Cái nào em cũng không đồng ý thì thử cái này, tuy hơi phức tạp nhưng đảm bảo loại 90% rủi ro cho 2 bên. Em yêu cầu 2 tỷ giao ngay và căn nhà dưới 3 tỷ trong 6 tháng phải không, vậy nhà 2,5 tỷ.

Anh sẽ mở tài khoản đồng sở hữu tại một ngân hàng nước ngoài, sau đó chuyển vào 3,5 tỷ. Làm cách này thì em sẽ không bỏ chạy được vì là đồng tài khoản. Anh cũng không bỏ chạy vì đằng nào cũng mất tiền. Thỏa thuận làm bạn gái, đi chơi trong 3 năm, sau đó em lấy tiền ở nước ngoài. Còn lại là phải có lòng tin với nhau thôi”.

Lúc 0h39 ngày 8/8/2012, địa chỉ email tiếp tục gửi thư đi với nội dung: “Em Nga của anh. Em sẽ có rất nhiều thứ khi đi chơi với anh, nhưng em gấp quá mình sẽ mất tất cả. Anh hứa khi đi chung sau này em sẽ có tiền, có nhà, có niềm vui như em muốn và anh sẽ không bắt nạt em đâu. Nếu chúng mình chơi lâu dài, anh hứa sẽ chăm sóc em không chỉ lúc đó mà còn cả khi em đã lớn tuổi.

Em là người bạn, người thân của anh mãi mãi… Còn bây giờ, mình chỉ nên làm bạn tình. Hãy để nó tự nhiên, em sẽ không thiệt đâu,… Anh biết em sẽ thất vọng, nhưng hãy nghĩ về nó ở những nơi khác nhau, trong những hoàn cảnh khác nhau để có một quyết định chính xác.

Hãy để tình cảm của anh phát triển tự nhiên, chăm sóc em theo cách anh muốn. Hãy chia tay nếu anh không xứng đáng nhưng đừng chia tay vì cái tôi quá lớn.”

(Blue VN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad