Nóng: Thanh Hóa đề nghị thu hồi tên miền các tờ báo, trang tin... tung tin về Bí thư Tỉnh Ủy Thanh Hóa có bồ nhí - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Nóng: Thanh Hóa đề nghị thu hồi tên miền các tờ báo, trang tin... tung tin về Bí thư Tỉnh Ủy Thanh Hóa có bồ nhí


 Thanh Hóa đề nghị thu hồi tên miền các tờ báo, trang tin... tung tin về Bí thư Tỉnh Ủy Thanh Hóa có bồ nhí. (Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến và bồ nhí Trần Quỳnh Anh cùng quý tử.). Ảnh minh họa

Ngày 19.9, Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có văn bản gửi Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị xử lý các trang mạng, blog đăng thông tin sai lệch về Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa - Trịnh Văn Chiến.

Công văn do Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng ký, nêu rõ, thời gian gần đây, một số blog, mạng xã hội đã đăng những tin, bài phản ánh không đúng tình hình Thanh Hoá.

Trong đó có một số bài viết hoàn toàn sai sự thật, không có cơ sở, vu khống, bôi nhọ lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, mà trực tiếp là Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh. Việc này đã làm ảnh hưởng lớn đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, môi trường đầu tư, hình ảnh, vị thế của tỉnh Thanh Hoá và uy tín, hình ảnh của các lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá.

"Ban Thường vụ Tỉnh ủyThanh Hóa xin khẳng định: Những thông tin mà blog, mạng xã hội viết về đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh trong những ngày gần đây là hoàn toàn sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, không có căn cứ, nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh để phục vụ cho mưu đồ, mục đích cá nhân của một số người" - công văn nêu.

Công văn cho hay, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hóa đã và đang chỉ đạo các cơ quan chức năng báo cáo với Trung ương và tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo đó, để kịp thời ngăn chặn việc đưa các thông tin không chính xác nêu trên; bảo vệ uy tín, hình ảnh của các lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa nói chung và Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh nói riêng, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hóa đề nghị Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông quan tâm, chỉ đạo các cơ quan báo chí thông tin khách quan, trung thực, phản ánh đúng bản chất sự việc.

Công văn cũng nêu rằng, cần chỉ đạo các cơ quan chức năng, các cơ quan báo chí thu hồi, tháo gỡ các bài viết sai sự thật về tỉnh Thanh Hóa và đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa; thu hồi tên miền của một số tờ báo điện tử; ngăn chặn các blog, mạng xã hội đưa tin, phản ánh tình hình sai sự thật, vi phạm các quy định của pháp luật về hoạt động báo chí.

Yêu cầu phóng viên các cơ quan báo chí không viết bài, đưa tin không đúng sự thật, không có căn cứ, không có cơ sở nhằm phục vụ mục đích, ý đồ riêng của một số cá nhân.

Trước đó, trao đổi với báo điện tử Một Thế Giới, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến đã lên tiếng bác bỏ các thông tin về việc ông chu cấp tài sản khủng cho bồ nhí, có con riêng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Ông Trịnh Văn Chiến khẳng định với phóng viên rằng toàn bộ những thông tin trên mạng xã hội đang phát tán về ông và một số cán bộ, nguyên cán bộ lãnh đạo tỉnh là vu khống, bịa đặt.

“Bịa đặt, dựng chuyện nhằm bôi nhọ danh dự của một số cán bộ lãnh đạo tỉnh, trong đó có tôi. Mà thời gian vừa qua, Thanh Hóa có một số vụ việc, nó (thông tin trên mạng xã hội - PV) đẻ ra từ đấy, làm cái trò có thể nói là tán tận lương tâm”, ông Trịnh Văn Chiến khẳng định.

Nam Phong
Một Thế Giới

3 nhận xét:

  1. mang thằng bé đi xét nghiệm ADN là biết thôi

    Trả lờiXóa
  2. Chị thách đứa nào đụng vào một sợi lông của con chị chứ đừng nói của chị (trừ bố cháu, hi hi). Chúng mày nguyên thủy nó vừa vừa thôi, chuyện ở đâu đâu mà chúng mài đòi vặt lông con chị ngó ví tiền của chị là sao?

    Trả lờiXóa
  3. Ai đời làm quan mà chỉ bít nợi nộc cho gia phả họ hang của quan, bức hại ngư dân cu đen, hàm oan, mất nhà, thiệt thận ... Ngữ ấy, không bị đâm sau nưng mới nà nạ ... :)

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad