Ông Hoàng Cơ Định: Đầu lãnh của băng đảng Việt Tân ma giở thói cũ Chụp mũ, hăm doạ, và kích động bạo lực - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Ông Hoàng Cơ Định: Đầu lãnh của băng đảng Việt Tân ma giở thói cũ Chụp mũ, hăm doạ, và kích động bạo lực


Ông Hoàng Cơ Định: “Đạm Phong Cha” xứng đáng để bị giết, nhưng đã sống lại qua “Đạm Phong Con”. “Đạm Phong con” xứng đáng chịu cùng số phận với “Đạm Phong Cha”.

Đôi lời: Tôn trọng tính thông tin đa chiều và để rộng đường dư luận, chúng tôi xin trân trọng đăng nguyên bài "Thông Báo 21 – Băng đảng Việt Tân ma giở thói cũ Chụp mũ, hăm doạ, và kích động bạo lực", do ông Nguyễn Thanh Tú con trai của cố ký giả Đạm Phong gửi tới VA News từ Houston, Texas, USA, để bạn đọc xa gần tham khảo và chia sẽ.

Ông Hoàng Cơ Định, đầu lãnh của “Mặt Trận ma”: “Đạm Phong Cha” xứng đáng để bị giết, nhưng đã sống lại qua “Đạm Phong Con”. “Đạm Phong con” xứng đáng chịu cùng số phận với “Đạm Phong Cha”.

Tôi viết thông báo này theo khuyến cáo của nhân viên Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ nhằm tố giác ý đồ của băng đảng Việt Tân ma là kích động bạo lực để bịt miệng những ai đặt vấn đề về các hoạt động mờ ám và phi pháp của họ.

Ý đồ này có thể nhận thấy ngay sau khi phim “Terror in Little Saigon” được công chiếu trên chương trình FRONTLINE của đài truyền hình PBS ngày 3 tháng 11, 2015. Băng đảng Việt Tân ma lập tức chụp mũ là phim tài liệu điều tra này nằm trong kế hoạch và thâm chí nhận được tiền của chính quyền cộng sản Việt Nam.

Khi tôi bắt đầu lên tiếng thì càng ngày họ càng leo thang vu cáo rằng tôi là công cụ được chính quyền cộng sản Việt Nam dùng để gây rối loạn trong các cộng đồng người Việt ở hải ngoại và phá hoại phong trào đấu tranh dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam. Lời lẽ của họ biện minh cho việc giết hại cha của tôi là nhà báo Đạm Phong trước kia và khiêu khích bạo lực nhắm vào chính bản thân tôi giờ đây.

E-mail của Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ gởi cho Sở Thuế Liên Bang

Email gần đây của Ông Hoàng Cơ Định, đầu lãnh của “Mặt Trận ma” trước đây và rồi “Việt Tân ma” sau này, bộc lộ ý đồ của họ:

“…Nguyễn Thanh Tú, đương sự chỉ núp sau chiêu bài ban đầu là đi tìm kẻ đã giết bố, để có nhiều hành động phá hoại, không chỉ nhắm riêng Việt Tân, mà hầu hết các đối thủ của VC.”

Ông Hoàng Cơ Định đã dùng những từ ngữ mà nhân viên Bộ Tư Pháp nhận xét là những lời đe doạ và khuyến khích bạo lực một cách trắng trợn. Khi dùng chữ “làm sống lại” dưới đây, Ông ta ám chỉ rằng ký giả “Đạm Phong Cha” đã bị giết vì “đùa bỡn” với cuộc đấu tranh cho tự do và dân chủ, và giờ đây bản thân tôi cũng hành động y hệt vậy trong vai trò “Đạm Phong Con”.

“…hành vi và tư cách của Nguyễn Thanh Tú đã làm “sống lại” con người của Đạm Phong, là hình ảnh của một “Đạm Phong Jr“.  Nguyễn Thanh Tú cũng noi gương cha: Đùa bỡn với cuộc đấu tranh cho tự do và dân chủ cho Việt nam của đồng bào mình.”

Và Ông Hoàng Cơ Định biện minh cho sự giết hại ký giả Đạm Phong trước kia và ám chỉ rằng tôi cũng xứng đáng bị đối xử như vậy:


Nguyễn Thanh Tú đã không đưa ra (và cũng chẳng làm gì để đưa ra) những bằng cớ cho phép tìm ra thủ phạm kẻ đã hạ sát bố mình, nhưng anh ta đã cho nhiều người cảm nhận được tại sao chuyện không may đã xảy ra cho ông Đạm Phong trước đây.

Nói tóm lại, ý của Ông Hoàng Cơ Định là: “Đạm Phong Cha” xứng đáng để bị giết, nhưng đã sống lại qua “Đạm Phong Con”. “Đạm Phong con” xứng đáng chịu cùng số phận với “Đạm Phong Cha”.

Khi đọc những lời lẽ này, nhân viên Bộ Tư Pháp khuyến cáo tôi lên tiếng tố giác trước dư luận ý đồ biện minh và kích động bạo lực của băng đảng Việt Tân ma.

From: Hoang Co Dinh
Sent: Thursday, September 8, 2016 7:23 PM
Subject:  TNHH; TỪ MA ĐẾN BÓNG

Còn chuyện Nguyễn Thanh Tú, đương sự chỉ núp sau chiêu bài ban đầu là đi tìm kẻ đã giết bố, để có nhiều hành động phá hoại, không chỉ nhắm riêng Việt Tân, mà hầu hết các đối thủ của VC.

Ông Đạm Phong, bố của Tú, đã qua đời, vì tôn trọng người quá cố, người ta không muốn nhắc tới hay phê bình việc làm của ông ta trước kia. Tuy nhiên hành vi và tư cách của Nguyễn Thanh Tú đã làm “sống lại” con người của Đạm Phong, là hình ảnh của một “Đạm Phong Jr”.  Nguyễn Thanh Tú cũng noi gương cha: Đùa bỡn với cuộc đấu tranh cho tự do và dân chủ cho Việt nam của đồng bào mình. Nguyễn Thanh Tú đã không đưa ra (và cũng chẳng làm gì để đưa ra) những bằng cớ cho phép tìm ra thủ phạm kẻ đã hạ sát bố mình, nhưng anh ta đã cho nhiều người cảm nhận được tại sao chuyện không may đã xảy ra cho ông Đạm Phong trước đây.

Hoàng Cơ Định
Ông Hoàng Tứ Duy, Phát Ngôn Nhân của băng đảng Việt Tân ma
Từ xưa, các cụ đã có câu: “Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”.  Trước đó chưa đầy 2 tuần, con trai của Ông Hoàng Cơ Định là Ông Hoàng Tứ Duy, Phát Ngôn Nhân của băng đảng Việt Tân ma, đã đứng tên Thông Cáo Báo Chí để cáo buộc rằng những gì “… cá nhân Nguyễn Thanh Tú và đồng bọn đang làm, là tiếp tay giúp giải tỏa áp lực cho chế độ cộng sản Việt Nam, làm tản lực đấu tranh chung của người Việt Nam. Đây là một đòn phép cũng nhằm tạo rối loạn trong các cộng đồng người Việt tại hải ngoại.

Và rồi Ông ta kêu gọi “mọi Ban Chấp Hành cộng đồng, mọi cơ quan truyền thông, và mọi hội đoàn hãy cảnh giác và cô lập những kẻ phá hoại ra khỏi hàng ngũ những người mưu tìm tự do, dân chủ cho đất nước.

Rõ ràng là Ông Hoàng Tứ Duy muốn đồng hoá việc phanh phui những trò lừa bịp của Việt Tân ma nghĩa là chống lại toàn bộ cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản và phải bị cô lập. Để tăng yếu tố kích động, họ cho người giả làm độc giả để tung hứng ngay dưới Thông Cáo Báo Chí trên trang blog của băng đảng Việt Tân ma:

29/08/2016 @ 04:39

Việt Tân là mục tiêu quan trọng nhứt mà VC trong nước đang hợp cùng tay sai của chúng ở hải ngoại dồn sức tấn công.

Thương mến chuc toàn thể ĐÁNG VIÊN cùng tất cả THẢN HỮU của VIỆT TẬN vượt mọi trở ngại, cùng toàn dân đấu tranh đòi tự do, dân chủ, nhân quyền cho quê hương.
TM

– TÂM MINH
Thông Cáo Báo Chí

VỀ VIỆC MỘT NHÓM ĐĂNG KÝ DANH XƯNG VIỆT NAM CANH TÂN CÁCH MẠNG ĐẢNG TẠI TIỂU BANG CALIFORNIA

  1. Trước tình trạng đảng Cộng Sản Việt Nam ngày càng phải đương đầu với rất nhiều khó khăn, và thường xuyên tìm mọi cách đánh phá đảng Việt Tân, mọi hành vi tiếm danh các tổ chức đấu tranh và gây hoang mang trong lực lượng dân chủ, như cá nhân Nguyễn Thanh Tú và đồng bọn đang làm, là tiếp tay giúp giải tỏa áp lực cho chế độ cộng sản Việt Nam, làm tản lực đấu tranh chung của người Việt Nam.
  1. Đây là một đòn phép cũng nhằm tạo rối loạn trong các cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Chúng tôi kính kêu gọi mọi Ban Chấp Hành cộng đồng, mọi cơ quan truyền thông, và mọi hội đoàn hãy cảnh giác và cô lập những kẻ phá hoại ra khỏi hàng ngũ những người mưu tìm tự do, dân chủ cho đất nước.

Hoàng Tứ Duy
Ngày 27 tháng 8 năm 2016
Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng

Xem thêm: http://viettan.org/TCBC-Ve-viec-mot-nhom-dang-ky-danh.html
Kế hoạch kích động này đã có hiệu quả đối với những thành phần quá khích. Dưới đây là một số lời bàn trên trang Facebook của Bà Angelina Trang Huỳnh, Giám Đốc Điều Hành của Việt Tân ma:

“Chắc được CS nằm vùng cho vài xấp nên nó bán ngay cái lương tâm nó, xong mai mốt CS giết nó rồi đổ qua cho Việt Tân… thằng Tú phải tử thôi… chó chết” – Denny Huynh ở Vancouver, Canada

“Thằng Tú này là việt gian nằm vùng cái chắc… bà con xem coi nó ở đâu xử trảm con tinh trùng khuyết tật việt gia này.” – Nguyen Hiếu
“Khi cha thằng này bị giết chết, thì tôi còn ở trong tù cộng sản hồ chí minh, cha nó làm sao mà bị bắn?… thằng này chỉ muốn mượn cái chết của cha nó để làm một mục đích của nó. Nó cần tiền nên làm bậy?” – La V Nguyen


Họ còn huy động các cái vòi ở hải ngoại và các đảng viên và cộng sự viên ở trong nước phụ hoạ. Ngày 1 tháng 9, Ông Nguyễn Tường Thuỵ, người ở Việt Nam, viết dưới danh nghĩa của Đài Á Châu Tự Do rằng tôi đã làm lợi cho Đảng Cộng Sản Việt Nam – một yếu tố đủ để biện minh cho bạo lực trong con mắt của những thành phần quá khích. Do tôi yêu cầu, Hội Đồng Thống Đốc Các Chương Trình Phát Sóng (BBG) đã ra lệnh Đài Á Châu Tự Do phải gỡ bài này.
Nguyễn Tường Thụy
Liệu Việt Tân có lâm vào thế “tình ngay lý gian”

1/9/2016

… Tôi không có cơ sở để cho rằng, ông Nguyễn Thanh Tú làm việc cho đảng CSVN hay chịu sự chi phối của họ, nhưng rõ ràng việc làm này phù hợp với lợi ích của Đảng CSVN.

Nguyễn Tường Thụy
Đài Á Châu Tự Do

Xem thêm: http://www.vanews.org/2016/09/ai-chau-tu-do-bai-viet-cua-ang-vien-ang.html

============

Giống như Đảng Cộng Sản Việt Nam, băng đảng Việt Tân ma có cả một đội ngũ dư luận viên để tấn công những ai chỉ trích họ và khuyến khích bạo lực nhắm vào bản thân tôi. Chiêu thức này, họ đã sử dụng từ những ngày đầu sau khi phim “Terror in Little Saigon” được công chiếu. Ngày 4 tháng 11, tức ngay hôm sau buổi công chiếu, băng đảng Việt Tân ma đã ra Thông Cáo Báo Chí cáo buộc rằng phim này bôi nhọ cộng đồng người Việt tị nạn và Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà.
Thông Cáo Báo Chí

Về những cáo buộc trong phim “Terror in Little Saigon”

Ngày 4 tháng 11, 2015



Đoạn phim đã cố tình dán nhãn nỗ lực tranh đấu cho tự do và dân chủ tại Việt Nam của Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại chỉ là để tái diễn chiến tranh và bị xách động bởi những thành phần cực đoan xuất thân từ tập thể cựu quân nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

Xem thêm: http://viettan.org/TCBC-Ve-nhung-cao-buoc-trong-phim.html

===========

Mười ngày sau, Ông Đỗ Hoàng Điềm, cháu của Ông Hoàng Cơ Định và Chủ Tịch của băng đảng Việt Tân ma, họp báo ở Quận Cam. Theo Báo Người Việt, Ông ta đã “đề cập và nghi ngờ nhân vật Tony Nguyễn, người được AC Thompson ‘gợi hứng’ để thực hiện phim, có những liên hệ với Cộng Sản Việt Nam.”

Ông Đỗ Hoàng Điềm, Chủ Tịch của băng đảng Việt Tân ma



Liền sau đó, một dư luận viên của Việt Tân dưới bút hiệu TM, tức Tâm Minh, đã gởi ra hàng loạt email để công kích những ai lên tiếng ủng hộ việc mở lại cuộc điều tra thủ phạm đằng sau cái chết của 5 nhà báo Mỹ gốc Việt. Trong một email, dư luận viên này đã trắng trợn kêu gọi bạo lực: “tử hình”, “bắn bể sọ những tên tay sai VC nằm vùng”.

===========

On Nov 26, 2015, at 7:50 PM, Colleen Ha colleenha@yahoo.com [VIDANVIET] wrote:

ĂN CƠM QUỐC GIA THỜ MA CỘNG SẠN, ĐÁNG TÔI TỬ HÌNH .

HOAN NGINH NHỮNG ANH HÙNG, CHIẾN SĨ VÔ DANH .

CÁC ANH VÌ NƯỚC VÌ DÂN ĐÃ DẤN THÂN ,BẮN BỂ SỌ NHỮNG TÊN TAY SAI VC NẰM VÙNG ,LỠ BỊ SA LƯỚI TÙ TỘI, TÔI TÌNH NGUYỆN THĂM NUÔI SUỐT ĐỜI .


TM

Ở cuối Thông Báo 21 này tôi ghi lại một số lời lẽ của các “dư luận viên” khác nữa của băng đảng Việt Tân ma. Rõ ràng là họ có cả một kế hoạch để leo thang kích động bạo lực. Kích động bạo lực là một tội hình sự theo luật pháp Hoa Kỳ.

Quan tâm về tình trạng an toàn bản thân của tôi, nhân viên Bộ Tư Pháp và nhân viên FBI đang theo dõi và thu thập các chứng cớ cần thiết. Tôi kêu gọi quý vị trong cộng đồng giúp đỡ bằng cách chuyển cho tôi những thông tin liên quan. Tôi bảo đảm sẽ bảo mật nguồn tin.

Xin chân thành cảm ơn.



* Bài phản ánh văn phong và quan điểm riêng của tác giả, sống tại Houston, Texas, USA. Tác giả gửi tới VA News từ Houston, Texas, USA

=======================

Một số ví dụ về lời lẽ của các dư luận viên của băng đảng Việt Tân ma

2016-08-28 7:19 GMT+02:00 JM PHAN jmhung_phan@yahoo.com [VIDANVIET] :

Ha Ha..cái mặt nạ đã rớt ! nếu tôi không thể gọi Nguyễn Thanh Tú là Việt Cộng (100%) thì tôi không còn biết phải gọi hắn là gì nữa !! Web Việt Tân với hàng triệu người vào xem, đã phá vỡ được sự bưng bít thông tin của VC, phổ biến tin tức, liên kết và hổ trợ các lực lượng dân chủ trong và ngoài nước, một mũi nhọn tấn công vào chế độ VC, vì thế VC đã từng nổ lực dập tắt trang Web này…!! nay Nguyễn thanh Tú đang ra sức để đóng cửa Web VT, vậy Tú không phải là VC thì là gì ??!

Hỏi tức trả lời vậy !!

JMhung Phan

From: ‘hinh_tran2005’ via 1 DĐKT

Sent: Saturday, August 27, 2016 2:58 AM


To: ‘JM PHAN’ via 1 DĐKT; usaelection+owners@googlegroups.com; VIDANVIET; diendandantoc@yahoogroups.com; btgvqhvn-2@yahoogroups.com; tudo-ngonluan@yahoogroups.com; xom_nha_la_yamaha@yahoogroups.com,/

Subject: TL: Re: 1 DĐKTTG VIỆT TÂN Vận động ……Hoan hô Tú! Mày không bao giờ đi tìm công lý cho cha của mày.

Không là VC thì NTT là Việt kiều yêu nước CHXHCNVN chứ là gì bay giờ ? Ý quên , tôi nói láp báp quá. Không khéo tôi lại bị tên Hai hào mắng tôi là VT hay VC thì khốn khổ khốn nạn voi hắn . Xin lỗi Quý vị trên DĐ nha ….

From: Pham Trung Kien

Subject: Khẩn, mời đọc Thông Báo 18 – Việt Tân – Băng đảng tội ác mất áo mão phường tuồng

2) Ngược lại, thì Đảng Việt Tân bị “bức tử” bởi Nguyễn Thanh Tú và đồng bọn… Nguyễn Thanh Tú đương nhiên làm “Đảng trưởng” (Đảng ??? )

Trường hợp (2) xảy ra, thì đây là một “thành tích rất to lớn” của con trai Đạm Phong, xứng đáng là đệ tử xuất sắc của Hồ Chí Minh, tương tự như cuộc “cướp chính quyền” của csvn (cách mạng tháng 8) trước nhà hát lớn Hà Nội Ngày 17 tháng 8 năm 1945

Sự khác biệt là; tháng 8/1945 csvn cướp chính quyền từ tay Thủ Tướng Trần Trọng Kim!

Còn tháng 9/2016 Nguyễn Thanh Tú cướp Đảng Việt Tân…(nếu thành công) híc híc híc …

=> Điều này chứng minh rằng, từ trước đến nay, Nguyễn Thanh Tú dùng chiêu bài “tìm Công Lý cho cha” chỉ là bình phong để lừa bịp thiên hạ, che dấu thủ đoạn chính trị dơ bẩn của mình?



Trên đây là “SỰ THẬT” không thể chối cãi???



Kính báo

Phạm Trung Kiên

From: DiendanDanToc@yahoogroups.com on behalf of Colleen Ha colleenha@yahoo.com [DiendanDanToc]

Sent: Monday, July 18, 2016 4:44 PM


To: vidanviet@yahoogroups.com; diendandantoc@yahoogroups.com; btgvqhvn-2@yahoogroups.com; tudo-ngonluan@yahoogroups.com; xom_nha_la_yamaha@yahoogroups.com

Subject: [DiendanDanToc] Cái thằng Tú này đã đi quá giớ hạn rồi ! <=> Dương Thị Phương Hăng tung lên mạng Bài báo giả mạo thông báo của FBI …



Tôi thật lòng không muốn đào mồ cuốc mã của ai,nhưng đôi khi tự hỏi : Có phải Đạm Phong bị người ta giết cũng vì cái tánh CÀ CHỚN như thằng con bây giờ ?

TM

From: Phaolo Tran

Date: 2016-03-08 8:11 GMT-05:00

Subject: Re: Email gởi ông Tú Nguyễn

To: Anna Le



Tôi cũng có suy nghĩ những người đứng sau vụ này có ý đồ muốn gây sự nghi ngờ để chia rẽ sự đoàn kết ở hải ngoại. Khi họ phá vỡ sự liên kết của các tổ chức, hội đoàn và nhất là 2 cơ quan truyền thông lớn như RFA và SBTN thì phong trào đấu tranh trong quốc nội sẽ mất hậu phương vững chắc. Như vậy họ chỉ cần dùng 1 viên đạn mà hủy phá được nhiều mục tiêu.

Thân kính.

Mục sư: Nguyễn Mạnh Hùng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad