Rùng mình với 'chiến tích' nuôi bồ nhí của hàng loạt quan chức - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Rùng mình với 'chiến tích' nuôi bồ nhí của hàng loạt quan chức


Quan chức nuôi bồ nhí là chuyện không còn lạ lẫm ở đất nước sát vách với Việt Nam. Dẫu vậy, dư luận vẫn không khỏi kinh ngạc khi kỳ tích dâm đãng của các "quan ông" bị phanh phui. Đất nước láng giềng mà chúng tôi đang nhắc đến chính là Trung Quốc. Có lẽ không ở đâu, dâm quan và tham quan lại nhiều như ở quốc gia này.

. Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến và bồ nhí Trần Quỳnh Anh cùng quý tử.  Ảnh minh họa

Bằng chứng là thỉnh thoảng báo chí Trung Quốc lại có một bài đăng tải, phản ánh sự thật trần trụi, không thể chối cãi của các "quan ông ngã ngựa" – nhóm đối tượng được kết luận là 100% nhận hối lộ và 95% có dính líu đến gái gú.

Sở hữu 140 bồ nhí , "chén" cả mẹ lẫn con gái

Người đầu tiên trong danh sách dài hàng chục tham quan bị truyền thông phanh phui việc nuôi bồ nhí sau khi "ngã ngựa" là Từ Kỳ Huy – người từng giữ trức vụ Giám đốc sở Xây dựng tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Với số lượng bồ nhí lên đến hơn 140 người, Từ hoàn toàn đủ tư cách để ghi tên mình vào sách kỷ lục thế giới Guiness về hạng mục quan chức "vừa tham vừa dâm".

Được biết, khi ông ta trong người "không được khỏe", phải vào bệnh viện hạng sang để truyền dịch, dù một tay bên trái không thể cử động vì đang đặt kim truyền nhưng tay còn lại vẫn đủ khả năng... mở hết cúc áo của nữ y tá xinh đẹp có tên Vương Tú Lệ.

Sau khi trở thành tình nhân của Từ Kỳ Huy, Vương đề nghị Từ sắp xếp công việc giúp cô con gái chuẩn bị tốt nghiệp đại học, đồng thời sẵn sàng dâng cả con gái đến trước "miệng hổ".

Về sau, cô gái đáng thương này trong một năm phải đến bệnh viện phá thai đến 2 lần vì gã đàn ông là bồ của cả hai mẹ con.

Điều khiến người ta "dựng tóc gáy" là, kẻ hoang dâm vô độ như Từ Kỳ Huy không những không che giấu sự vô sỉ của mình mà thậm chí hắn còn lấy đó làm tự hào.

Sau một lần uống rượu, Từ không chỉ huênh hoang trước mặt đám đông rằng mình "bắn một mũi tên trúng hai đích" mà còn hoan hỉ so sánh kỹ năng trên giường của cả hai mẹ con Vương Tú Lệ.

"Săn" gái còn trinh để tăng cường tuổi thọ

Sau Từ là Ngô Thiên Hỷ - nguyên phó chủ nhiệm chính hiệp huyện Bình, tỉnh Hà Nam. Ông ta cũng từng là đại biểu quốc hội Trung Quốc khóa 9.

Theo truyền thông Trung Quốc, nhân vật này sở hữu nguồn tài sản lên đến hàng trăm triệu NDT, được xem là một nhân vật có thể hô mưa gọi gió tại địa phương.

Một cô bồ nhí của tham quan Trung Quốc.

Mặc dù có đầu óc làm ăn song đây là một kẻ vô đạo đức, có thú vui dâm đãng "săn lùng gái trinh" để giúp hắn... tăng cường tuổi thọ.

Được biết, dâm quan này có một tay chân chuyên chỉ điểm, tìm kiếm "nguồn hàng" cho hắn. Ước tính phải có đến 100 cô gái trẻ đã trở thành "con mồi" trong tay Ngô.

"Bạ đâu xơi đấy", 107 phụ nữ trở thành "mồi ngon trước miệng hổ"

Trương Nhân Giang – Bí thư thành ủy Thành phố Thiên Môn, tỉnh Hà Bắc cũng không thua kém Ngô Thiên Hỷ. Không chỉ nuôi bồ trong thời gian dài, nhân vật tai to mặt lớn này thậm chí còn "ăn tạp", bạ đâu "xơi đấy", bất kể là đi công tác, vi hành đến bất cứ đâu.

Nguyên tắc "hành sự" của Trương là sai khiến nhân viên của mình "lượn vài vòng quanh phố phường, thấy chỗ nào ‘ngon’ thì đưa hắn đến".

Từ năm 1989 đến tháng 7/2001 – trước khi bị ngã ngựa, Trương Nhân Giang đã quan hệ xác thịt với 107 phụ nữ, chưa tính đến "chính thất phu nhân".

Phàm là bồ nhí của các "quan ông", cô nào cũng xinh xắn.

Qua tay dâm quan, công việc sẽ được bố trí đâu vào đấy

Từng giữ chức vụ Cục trưởng cục phát thanh truyền hình Trùng Khánh, Trương Tiểu Xuyên không chỉ ham cờ bạc mà còn phong lưu khét tiếng.

Có người từng tố cáo, ngoài số lượng phụ nữ lên đến hơn 30 người trong nội bộ hệ thống phát thành truyền hình từng qua tay Trương, ông ta còn có quan hệ nam nữ bất chính với hàng chục phụ nữ khác bên ngoài, tổng số lượng lên đến con số 70.

Hầu hết những người từng "phục vụ" Trương đều được ông ta cất nhắc lên các vị trí trọng yếu trong ngành. Thậm chí có người không liên quan gì đến ngành truyền hình, vốn chỉ là một y tá cũng được nhân vật này điều lên làm chủ nhiệm phòng văn nghệ của đài truyền hình.

Nuôi đến cả "bà năm"

Đặng Bảo Câu – chủ nhiệm quỹ tín dụng Sa Tỉnh, thành phố Thâm Quyến trong chưa đầy 3 năm đã lạm dụng công quỹ lên đến 230 triệu NDT (tương đương khoảng 800 tỉ đồng).

Không chỉ nuôi "bà hai", vị quan "không lớn lắm" này còn nuôi cả "bà ba", "bà tư", "bà năm". Được biết số tiền mà Đặng dùng để bao "bà hai" lên đến 3 triệu NDT (tương đương hơn 10 tỉ đồng).

Đãi ngộ dành cho "bà ba", "bà tư" cũng không kém và tất nhiên, họ chẳng dại gì mà không "tiêu xả láng" số tiền bòn được từ túi của tham quan.

Chiều bồ nhí hết cỡ.

Cho đến khi Đặng Bảo Câu gặp gỡ "bà năm" Tiểu Thanh, ông ta đã đốt hơn 18 triệu NDT cho cô bồ trẻ trong vòng 800 ngày liên tiếp. Trung bình mỗi ngày số tiền Đặng chi cho Tiểu Thanh là 23.000 NDT (tương đương gần 80 triệu đồng).

Trên đây mới chỉ là vài nhân vật được chúng tôi nhặt ra trong danh sách 100 dâm, tham quan "tiếng xấu để đời" do trang báo mạng Tây Lục (Trung Quốc) thống kê.

Dẫu biết bồ bịch, nuôi tình nhân là chuyện không còn lạ lẫm trong giới quan chức Trung Quốc nhưng trác táng như những "quan ông" nói trên, thật nằm ngoài sự tưởng tượng của dư luận.

Kiến Thức Trẻ

1 nhận xét:

  1. Cả nhà nàm quan, cả họ đuok nhờ.
    Làm gái cho wan, cả đời xướng chứ bộ ... UnclesKent nhá

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad