Trịnh Xuân Thanh đang ở trong một Safe House tại Phú Quốc? - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Trịnh Xuân Thanh đang ở trong một Safe House tại Phú Quốc?


Như vậy Trịnh Xuân Thanh sẽ đang nằm trong một khách sạn nào đó ngay tại Việt nam và đang được BCA bảo vệ, không loại trừ là đang du hí đánh bạc tại Phú Quốc. Chỉ có các trang DLV và cá nhân tay chân của CA mới tung tin là Thanh đang ở Đức. Trong khi Bùi Thanh Hiếu muốn gởi hai cái chứng minh thư và giấy phép lái xe cho Thanh cầm để xác nhận khi chụp hình phải mất đến 42 tiếng.


Cuối cùng thì ba cái trò mèo của Đảng CSVN cũng lộ hết ra. Vừa lúc Bùi Thanh Hiếu kết thúc loạt bài về Trịnh Xuân Thanh và Nguyễn Phú Trọng gồm 15 kỳ, thì cũng là lúc CAVN phát lệnh truy nã Trịnh Xuân Thanh. Với một tội phạm tham nhũng bỏ trốn, tại sao không phát lệnh truy nã sớm hơn khi bằng chứng rành rành? Nguyên do là phát lệnh truy nã thì có cho vàng Hiếu cũng không dám giúp Thanh đưa các thông tin lên mạng, bởi Hiếu còn giữ quốc tịch Việt Nam và Việt Nam có quan hệ ngoại giao với Đức. Khi có lệnh này Hiếu sẽ bị ghép vào tội bao che cho tội phạm tham nhũng.

Việt Nam đã tham gia vào "Công ước chống tham nhũng của Liên Hiệp Quốc" gồm 140 nước đã ký kết phê chuẩn. Vậy thì Trịnh Xuân Thanh có thể chạy đi đâu ngoài 140 nước đó mà không bị phát hiện.Bộ ngoại giao VN sẽ căn cứ vào công ước để yêu cầu tất cả các nước phải cung cấp thông tin về Trịnh Xuân Thanh. Hơn nữa khi Thanh thoát ra khỏi Việt Nam qua bất kỳ cửa khẩu nào cũng có để lại thông tin từ hộ chiếu và CA VN sẽ dễ dàng điều tra ngay nước mà Thanh đã tới.

Còn tị nạn chính trị? Đó là điều nằm mơ.Thanh không phải là Snowden.Năm 2013 Snowden đứng đầu top 100 nhà tư tưởng thế giới. Giải thích cho lựa chọn trên, Foreign Policy cho hay việc tiết lộ các tài liệu mật của chính phủ Mỹ làm thay đổi nhận thức của thế giới không chỉ đối với bộ máy tình báo của Mỹ mà với cả những cạm bẫy trên mạng Internet.Tuy nhiên Snowden không được nước nào dám tiếp nhận tị nạn chính trị ngoài Nga,nước đang cần những bí mật của Mỹ từ Snowden.Thanh là tội phạm nằm trong "công ước chống tham nhũng" của Liên Hiệp Quốc nếu đến các nước dân chủ sẽ bị bắt ngay theo yêu cầu của đại sứ quán VN tại nước đó.

Như vậy chỉ có cách là Thanh đang nằm trong một khách sạn nào đó ngay tại Việt nam và đang được BCA bảo vệ, không loại trừ là đang du hí đánh bạc tại Phú Quốc. Chỉ có các trang DLV Petrotime,VNTB mới tung tin là Thanh đang ở Đức. Trong khi Bùi Thanh Hiếu muốn gởi hai cái chứng minh thư và giấy phép lái xe cho Thanh cầm để xác nhận khi chụp hình phải mất đến 42 tiếng.

Không lâu đâu chỉ dăm bữa nửa tháng CA sẽ cho Thanh ra tự thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật. Nói thật cái tội nói xấu cụ Tổng nếu không có sự đồng ý của cụ thì có cho vàng Thanh cũng chả dám.

Dương Hoài Linh
FB. Dương Hoài Linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad