Chánh án khuyên công dân: Nếu không thích Trump thì đi xứ khác - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Chánh án khuyên công dân: Nếu không thích Trump thì đi xứ khác


“Tôi có thể nói với quý vị rằng cho dù quý vị có bầu hay không bầu cho ông (Trump), nếu quý vị là công dân Mỹ thì ông là tổng thống của quý vị,” Chánh Án Primono nói như trên và còn cho biết thêm rằng: “Ông ấy là tổng thống của quý vị, nên nếu quý vị không thích điều này, quý vị nên đi xứ khác.”. Ông Primono, con của di dân gốc Ðức và Ý, là chánh án liên bang từ năm 1988 tới nay.

Chánh Án John Primono đọc lời phát biểu: “Ông Trump sẽ là tổng thống của quý vị, và nếu quý vị không thích điều này thì nên đi xứ khác.” (Hình chụp từ màn hình KENS-TV)

SAN ANTONIO, Texas – Một chánh án liên bang Mỹ ở San Antonio đang gặp phải sự phản đối mạnh mẽ khi nói với các tân công dân Mỹ rằng ông Donald Trump là “tổng thống của quý vị, và nếu quý vị không thích điều này thì nên đi xứ khác.”

Các lời phát biểu của Chánh Án John Primono được đài truyền hình địa phương tại San Antonio KENS-TV tường thuật trong buổi lễ tuyên thệ của khoảng 500 tân công dân Mỹ tại trung tâm văn hóa Institutes of Texan Cultures hôm Thứ Năm tuần qua.

Ông Primono sau đó giải thích với đài truyền hình KENS-TV và với tờ báo địa phương San Antonio Express-News rằng ông chỉ muốn đoàn kết người dân và bày tỏ sự tôn trọng tổng thống chứ không nêu lên quan điểm chính trị, nói thêm rằng ông không bầu cho ông Trump.

“Tôi không có ý muốn nói điều gì ủng hộ hay chống ông Donald Trump. Tôi chỉ muốn nói để tạo sự hy vọng và đoàn kết, và rất tiếc là lời nói của tôi bị suy diễn sai lạc,” ông Primono nói với tờ San Antonio Express-News.

Ðài truyền hình cũng tường thuật rằng ông Primono chỉ trích việc có những người mang bảng: “Ông ấy không phải tổng thống của tôi” và cho hay ông ghét những lực sĩ chuyên nghiệp đã quỳ xuống khi quốc thiều Mỹ trỗi lên.

Ông Primono, con của di dân gốc Ðức và Ý, là chánh án liên bang từ năm 1988 tới nay. (V.Giang)



Người Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad