Con trai nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk bị giết chết trong vụ nổ - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Con trai nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk bị giết chết trong vụ nổ


Y Quyết BKrông, sinh năm 1987, cán bộ phòng Cảnh sát môi trường, là con trai nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk bị giết chết trong vụ nổ

Chánh văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk Bùi Hồng Quý cho biết, trong số các cán bộ bị giết chết trong vụ nổ ở công an Đăk Lăk có anh Y Quyết BKrông, sinh năm 1987, cán bộ phòng Cảnh sát môi trường, là con trai của ông Niê Thuật - nguyên uỷ viên TƯ Đảng, nguyên bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk.

Liên quan đến vụ nổ tại Công an tỉnh Đắk Lắk, thiếu tướng TRần Kỳ Rơi, Giám đốc công an tỉnh cho biết, tất cả các chiến sĩ bị thương vong đều đang trong ca trực. Vì thế trong trường hợp này các anh được gọi là "bị giết chết".

Ngay sau khi vự việc xảy ra, cắc lực lượng chức năng của Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tiến hành cứu nạn, cứu hộ, đưa người bị nạn đi cấp cứu. Đồng thời, phong toả bảo vệ hiện trường và phối hợp tiến hành các hoạt động điều tra theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, Chánh văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk Bùi Hồng Quý thông tin thêm trong số các cán bộ tử vong có Y Quyết BKrông, sinh năm 1987, cán bộ phòng Cảnh sát môi trường, là con trai của ông Niê Thuật - nguyên uỷ viên TƯ Đảng, nguyên bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk.

Ông Quý cũng cho biết thêm ngay sau tai nạn, Thủ tướng Chính phủ cũng đã gọi điện thoại thăm hỏi, động viên với tỉnh Đắk Lắk.

Đồng thời, Thủ tướng yêu cầu Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Đắk Lắk và Công an Đắk Lắk tập trung chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ việc và tập trung cứu chữa, hỗ trợ cho những người bị thương và các gia đình bị thiệt hại

Về việc những cán bộ, chiến sĩ tử vong có được hưởng chế độ liệt sĩ hay không, chánh Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk Bùi Hồng Quý cho biết việc này sẽ xem xét và giải quyết theo trình tự thủ tục của các cơ quan.

Bộ Công an sẽ chỉ đạo điều tra vụ nổ tại Công an tỉnh Đắk Lắk

Trưa nay (13.12) người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk, thượng tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng phòng Tham mưu-tổng hợp cho biết, Đoàn công tác của Bộ Công an đang trên đường vào để chỉ đạo điều tra vụ nổ xảy ra tại trụ sở Công an tỉnh.

Theo đó, ngoài nhiệm vụ chính là làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh để chỉ đạo, thụ lý điều tra về vụ nổ, Đoàn cũng sẽ đi thăm hỏi, động viên các gia đình các cán bộ, chiến sĩ bị giết chết và bị thương trong vụ nổ.

Trước đó, sáng cùng ngày, UBND tỉnh Đắk Lắk cùng các cơ quan ban ngành đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ đối với các cán bộ, chiến sĩ bị giết chết và bị thương do vụ nổ gây ra.

Danh sách các chiến sĩ công an tử vong:

1- Phan Thế Trung (SN 1986)- Phòng Kỹ Thuật Hình sự (Công an Tỉnh Đắk Lắk)

2- Ngô Quang Cường (SN 1984, Phòng cảnh sát môi trường)

3 -Y Quyết Bkrông - (SN 1987- Phòng Cảnh sát môi trường)

Các chiến sĩ đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk:

1- Y An Drê Brông (SN 1987, Phòng Kỹ Thuật hình sự).

2 - Lê Quang Vũ (SN 1991 - Phòng cảnh sát môi trường)

3 - Đặng Kỳ Hưng (SN 1980, Phòng cảnh sát môi trường)

Lê Dung
Dân Việt

1 nhận xét:

  1. Đồng bọn thầu dịk vụ mai táng tại thành uỷ DakNack đếm từng ngài từng ngài ... dịt ghế ra làm thao, chào giá ghế phải có qui trình ra nàm thao để dân ngu kia đéo bắt bẻ tố giác. bực của mình nhá.

    trong niêm vuôi hâng hoang chờ ngài thèng đệ lên ngai dịt ghế, chúng tớ kính biếu các đồng chấy chống chấy bài biên nguồn fai-puck.

    Một chú công an đi tuần thì gặp một thằng chọi đang ngồi nặn tượng ven đường rất say sưa. Chú công an mới nổi tính tò mò lại gần hỏi:

    - Ê cu! Mày làm gì đấy?
    - Dạ em nặn anh công an ạ!
    - Ừ, tốt! Nhưng mày nặn bằng gì thế?
    - Dạ em nặn bằng cứt ạ.
    - Á, thằng này láo!
    - Tao cấm mày nặn chú công an bằng cứt nhá! Tao đi một vòng quay lại mà mày còn tiếp tục là tao bắt mày lên đồn đấy.



    Lát sau, chú công an quay lại vẫn thấy thằng chọi kia miệt mài nặn nặn.

    - Ê thằng kia! Lúc nãy tao bảo thế nào? Sao mày vẫn ngồi đây nặn?
    - Dạ, em có nặn công an nữa đâu? Em nặn chú bộ đội rồi.
    - Ừ, tốt! Thế mày nặn chú bộ đội bằng gì?
    - Dạ, em nặn chú bộ đội bằng đất sét ạ!
    - Ừ, nhưng sao mày không nặn chú bộ đội bằng cứt?
    - Dạ không được đâu anh! Em cứ dùng cứt để nặn thì lại ra anh công an ạ

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad