Biển Đông không phải là tham vọng cuối cùng của Tàu Cộng - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Biển Đông không phải là tham vọng cuối cùng của Tàu Cộng


Biển Đông không phải là tham vọng cuối cùng của Tàu Cộng 
Chuyện đa phần lãnh đạo đời đầu, đời giữa, đời nay của đảng CSVN tham, ngu, dốt hay nói cách khác là thiểu năng trí tuệ, nó không lạ đối với những ai tiếp cận thông tin đa chiều, từ nhiều nguồn tài liệu lịch sử khả tín và thiểu năng trí tuệ hay tay sai bán nước của lãnh đạo CSVN không có điều chi để bàn cãi. Riêng có một thiểu số lãnh đạo của cả ba đời cộng sản còn lại không thiểu năng thì lại nằm ở dạng “khôn quỷ.” Khôn của những kẻ gian manh tráo trở, xảo quyệt thuộc vào bậc thầy của các băng đảng xã hội đen, sống ngoài vòng pháp luật. Thực tế cộng sản cũng đã chỉ ra, ngay cả bản thân của các thế hệ lãnh đạo cộng sản Việt Nam cũng có không ít cá nhân thuộc thành phần, nguồn gốc du côn thất học, đâm cha thuốc chú, giết người cướp của gia nhập băng đảng cộng sản, là sự thật không thể chối cãi.

Lẽ ra không nên bàn đến chuyện thiểu năng trí tuệ, chuyện dối lem lẻm, dối không biết run sợ của lãnh đạo cộng sản, của những tay cầm cờ chạy hiệu cho mục đích tuyên truyền của tuyên giáo cộng sản. Thế nhưng những cá nhân, tổ chức đấu tranh vẫn phải nói hoài nói mãi về chuyện thiểu năng trí tuệ, chuyện dối trá của thiểu số lãnh đạo cộng sản là bởi vì những tên văn nô bồi bút, dư luận viên... vẫn cứ lập lại những lý luận, những luận điệu không não của bộ máy bại não tuyên giáo trung ương đảng CSVN.

Điển hình cho dấu hiệu thiểu năng trí tuệ là vào cuộc tung hê câu nói “...giữ nguyên hiện trạng...” của bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh và lời phát biểu “...vừa hợp tác, vừa đấu tranh...” của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trong cái gọi là đấu tranh chống âm mưu xâm lăng của bá quyền đại hán nhằm bảo vệ chủ quyền biển đảo nói chung và Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam nói riêng. Phát ngôn của Phùng Quang Thanh, Nguyễn tấn Dũng, của một số lãnh đạo đảng cộng sản VN, là một trong nhiều phát ngôn biểu hiện thiểu năng trí tuệ của tầng lớp lãnh đạo, của bộ máy tuyên giáo trung ương đảng CSVN.

Câu nói giữ nguyên hiện trạng, là ngôn ngữ vuốt đuôi trong thế ngoại giao cửa dưới hay nói cách khác là ngoại giao tay sai chư hầu Tàu Cộng của CSVN. Tuyên bố giữ nguyên hiện trạng của Phùng Quang Thanh, của Ngô Xuân Lịch trong những lần cầm đầu các tướng lãnh quân đội nhân dân đi khấu đầu Tàu Cộng, đi dâng biển đảo cho “đối tác” Tàu Cộng để kẻ thù cướp biển đảo Việt Nam không cần nổ súng, là thể hiện rõ nét nhất của thiểu năng trí tuệ.

Nếu không thiểu năng trí tuệ thì đại diện lãnh đạo CSVN đã phải lên tiếng khẳng định chủ quyền của Việt Nam trên Biển Đông và cực lực phản đối, lên án Tàu Cộng trên chính trường quốc tế, khi Tàu Cộng đơn phương tuyên bố thành lập thành phố Tam Sa phủ trùm lên Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam. Cũng như lãnh đạo tối cao không dừng lại ở lời nói mà còn cần phải biểu dương sức mạnh của “quân đội nhân dân” khi Tàu Cộng nghênh ngang gia cố, tôn tạo, xây dựng căn cứ quân sự bất hợp pháp trên các đảo Gạc Ma, Chữ Thập, Vành Khăn... và đưa quân đội, đưa dân đến sinh sống định cư lâu dài trên vùng biển đảo, đá ngầm mà Tàu Cộng đã sử dụng sức mạnh quân sự cưỡng chiếm Hoàng Sa năm 1974, Trường Sa năm 1988 của Việt Nam. Hành động xâm lược của Tàu cộng cà thế giới đều biết!

Lãnh đạo đảng CSVN không phản đối, không cực lực lên án, tố cáo Tàu Cộng xây dựng các công trình quân sự, dân sự trước cộng đồng quốc tế, là mặc nhiên công nhận chủ quyền của Tàu Cộng trên vùng biển đảo chúng cưỡng chiếm của Việt Nam. Việc đảng CSVN im lặng để yên cho Tàu Cộng xây dựng đảo nhân tạo, gia cố bãi cạn, bãi đá ngầm đủ kích thước như là một đảo thực thụ và đưa người đến sống liên tục trên đảo là nằm trong ý đồ thực hiện đúng theo luật pháp quốc tế quy định để được công nhận chủ quyền.

Điều đó có nghĩa là Tàu Cộng cố tình tạo ra đầy đủ bằng chứng pháp lý, lịch sử về chủ quyền không thể tranh cãi để sử dụng trong các phiên tòa quốc tế trong tương lai. Chắc chắn việc tạo ra bằng chứng “lịch sử, pháp lý” sẽ được Tàu Cộng sử dụng để Việt Nam không thể tranh cãi, vì nếu là biển đảo của Việt Nam, tại sao việt Nam không lên tiếng phản đối, phủ nhận lúc Tàu Cộng hoạt động, phát triển xây dựng, rượt đuổi bắt giết ngư dân Việt Nam trong vùng biển đảo đó!

Về câu nói “vừa hợp tác, vừa đấu tranh” không có động thái cụ thể nào đi kèm của giới lãnh đạo csVN cũng chính là gián tiếp hổ trợ cho tuyên bố “giữ nguyên hiện trạng” của Phùng Quang Thanh nhằm tiếp tay cho Tàu Cộng thực hiện sách lược “chủ quyền của ta, gác tranh chấp cùng hợp tác khai thác tài nguyên biển...” theo ý tưởng của Đặng Tiểu Bình vào những năm cuối thập niên 70S của thế kỷ trước. Vừa hợp tác vừa đấu tranh cũng là thái độ ngoan ngoãn làm theo lời đe doạ của “quan thái thú” Tàu Cộng dạy dỗ lãnh đạo CSVN “hợp tác cùng có lợi, đấu tranh là thất bại” ở thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến mấy năm trước đây.

Với đầu óc tỉnh táo, ai cũng có thể nhân ra lời tuyên bố “giữ nguyên hiện trạng... vừa hợp tác vừa đấu tranh...” của các lãnh đạo cao cấp CSVN là tạo điều kiện thuận lợi cho Tàu Cộng có đủ thời gian củng cố quyền chủ quyền trên lãnh thổ chiếm đóng của Việt Nam, qua việc biến đảo chìm, bãi cạn thành đảo nhân tạo, biến đảo hoang chim ỉa như lời lãnh đạo CSVN tuyên bố, trở thành đảo có người sinh sống theo các điều kiện quy định của luật pháp quốc tể để xác định chủ quyền, để được quốc tế công nhận chủ quyền không thể tranh cãi của Tàu Cộng trên vùng biển đảo của Việt Nam.

Tàu Cộng thúc đẩy “...giữ nguyên hiện trạng...vừa hợp tác, vừa đấu tranh...” để làm giảm sức nóng chống Tàu của nhân dân Việt nam, để vô hiệu hóa sự phản đối và ve vãn sự hợp tác của CSVN trong các hoạt động thăm dò dầu khí, đuổi bắn bắt giữ ngư dân Việt Nam đòi tiền chuộc nhằm đủ lý chứng, bằng chứng chủ quyền “pháp lý, lịch sử” không thể tranh cãi trong cuộc chiến pháp lý xâm lăng biển đảo Việt Nam không cần nổ súng ở tương lai và “... giữ nguyên trạng... vừa hợp tác, vừa đấu tranh...” cũng là bằng chứng trình diễn bộ mặt thân thiện lẫn thiện chí trỗi dậy hòa bình của Tàu Cộng với thế giới, trên đầu lãnh đạo CSVN.

Ngoài việc tôn tạo, cơi nới thu thập củng cố tài liệu lịch sử, pháp lý để xác lập chủ quyền trên vùng biển đảo chiếm đóng của Việt Nam. Tàu Cộng còn xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ mục tiêu quân sự nhằm ngăn chận từ xa, thiện chí can thiệp quân sự của cộng đồng quốc tế trên vùng Biển Đông và hành động xây dựng căn cứ quân sự trên các đảo nhân tạo biểu dương sức mạnh quân sự không phải là ý đồ thật sự của bành trướng Bắc Kinh, nó chỉ là bước đi chiến thuật nằm trong sách lược xâm chiếm Biển Đông của Tàu Cộng.

Tham vọng thật sự của Tàu Cộng, không chỉ thu hẹp trong mục tiêu quân sự như các bình luận gia quốc tế phân tích, nhận định. Tham vọng thật sự của Tàu Cộng là áp đặt bản đồ chủ quyền hình lưỡi bò trên biển đông và tuyên bố “giữ nguyên hiện trạng... vừa hợp tác vừa đấu tranh...”của lãnh đạo cao cấp CSVN cùng với các phản đối yếu ớt lẫn diễn trò trên các loa đài đảng, nhà nước như “...Việt Nam có đầy đủ bằng chứng lịch sử, pháp lý chủ quyền không thể tranh cãi... Kiên quyết đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo... Góp đá cho Trường Sa... tình hậu phương hướng về biển đảo...” là nằm trong hai khả năng sau:

Khả năng thứ nhất là lãnh đạo CSVN thiểu năng trí tuệ nên không nhận ra ý đồ thâm độc vào loại thượng thừa của Tàu Cộng và bị Tàu Cộng từng bước dẫn dắt vào lộ đồ chín đoạn, độc chiếm biển đông do chúng vẽ ra, qua các cục mồi hào nhoáng như “...Cùng ý thức hệ xã hội chủ nghĩa... Nâng 16 vàng, 4 tốt lên tầm cao mới... Không quốc tế hóa về biển đông... Không để Biển Đông làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hai đảng, hai nhà nưóc...”

Song song với các lời tuyên bố thiểu năng trí tuệ rải rác trước đây và mới nhất là lời tuyên bố giữ nguyên hiện trạng... vừa hợp tác vừa đấu tranh... chính là hành động tiếp tay, tạo điều kiện thuận lợi cho Tàu Cộng đủ thời gian thu gom bằng chứng cụ thể để hoàn tất hồ sơ, tài liệu “lịch sử, pháp lý” chủ quyền không thể tranh cãi trên các vùng biển đảo mà chúng đã cưỡng chiếm lẫn sắp cưỡng chiếm nằm trong bản đồ hình lưỡi bò do chúng vẽ ra.

Khả năng thứ hai là trong giới lãnh đạo đảng cộng sản có tình báo Tàu Cộng làm nội tuyến, vẽ vời dẫn dắt những tên lãnh đạo thiểu năng trí tuệ thực hiện ý đồ xâm chiếm, xâm lăng lãnh thổ, biển đảo Việt Nam không cần phải nổ súng, lại còn giúp cho Tàu Cộng giữ được tiếng thơm “trỗi dậy hòa bình”. Nếu lãnh đạo CSVN có cái đầu khôn ngoan, tỉnh táo không bị nội gián dẫn dắt, không bị thiểu năng trí tuệ chắc hẳn sẽ thấy là bản đồ lưỡi bò do Tàu Cộng vẽ ra sắp thành hình, qua những nhát búa... giữ nguyên hiện trạng...vừa hợp tác vừa đấu tranh của Phùng Quang Thanh, Nguyễn Tấn Dũng và của lãnh đạo đảng, nhà nước csVN.

Thật sự nếu lãnh đạo CSVN không thiểu năng trí tuệ và không có Việt gian tay sai Tàu Cộng nằm vùng trong nội bộ đảng thì tham vọng bản đồ hình lưỡi bò khó có cơ hội hoàn thành hay nói cách khác là việc áp đặt bản đồ hình lưỡi bò lên biển đông là nhiệm vụ bất khả thi bởi âm mưu bành trướng dù có tinh vi trước sau gì vẫn bị điểm mặt, ngăn chận từ lúc mới manh nha. Cụ thể như ông cố vấn Ngô Đình Nhu, em của tổng thống nền đệ nhất Việt Nam Cộng Hoà Ngô Đình Diệm đã điểm mặt, chỉ ra tham vọng xâm lăng của Tàu Cộng từ rất lâu, từ ở nửa sau thế kỷ trước trong tác phẩm Chính Đề Việt Nam của ông như sau:

“...Các nhà lãnh đạo miến Bắc, khi tự đặt mình vào sự chi phối của Trung Cộng, đã đặt chúng ta trước một viễn ảnh nô lệ kinh khủng. Hành động của họ, nếu có hiệu quả, chẳng những sẽ tiêu diệt mọi cơ hội phát triển của chúng ta, mà lại còn đe dọa đến sự tồn tại của dân tộc...”

Đến nay lời ông Ngô Đình Nhu như lời tiên tri đang dần ứng nghiệm, là lãnh đạo CSVN vì thiểu năng trí tuê, vì bị Việt gian tay sai nằm vùng dẫn dắt vào ý đồ xâm chiếm Biển Đông không tiếng súng ở tương lai gần và nguy cơ mất nước vào tay giặc Tàu trong tương lai xa là khó tránh khỏi, nếu toàn dân Việt Nam thờ ơ với những gì đã đang xảy ra trong hiện tại.

Cụ thể là hành động của Tàu Cộng thực hiện trên Biển Đông như đuổi bắt, bắn giết ngư dân Việt Nam, tôn tạo bãi chìm, đảo đá ngầm trên vùng biển đảo cưỡng chiếm thành đảo nhân tạo, đưa người đến sinh sống, định cư lâu dài trên các đảo chiếm đóng của Việt Nam... lại còn được lãnh đạo Việt Nam “phụ họa” giữ nguyên hiện trạng...gác tranh chấp, cùng khai thác... và chỉ cực lực trình diễn phản đối Tàu Cộng trên loa, đài để đối phó với sự phẫn nộ của nhân dân chứ không dám cực lực phản đối hành động xâm lăng lộ liễu của Tàu Cộng trên diễn đàn quốc tế để khẳng định chủ quyền, để làm thành cơ sở pháp lý, nếu CSVN thực sự muốn giải quyết “tranh chấp” bảo vệ chủ quyền biển đông qua đối thoại hòa bình trong tương lai(?)

Không lên tiếng, không phản đối Tàu Cộng hoạt động trái phép trên vùng biển đảo cưỡng chiếm trên chính trường quốc tế là điều khó hiểu và lãnh đạo CSVN lại còn hồ hởi hưởng ứng sách lược nhất quán “gác tranh chấp, cùng khai thác” của Tàu Cộng là điều khó hiểu hơn? Hành động đó chính là sự mặc nhiên công nhận “chủ quyền không thể tranh cãi” của Tàu Cộng phủ trùm lên vùng biển đảo “chủ quyền không thể tranh cãi” của Việt Nam mà đảng, nhà nước ra rả trên các hệ thống truyền thông của đảng nhà nước là sao?

Với những gì Tàu Cộng đã đang thực hiện gia cố, tôn tạo các bãi ngầm, bãi đá chìm trên biển đông và những lãnh đạo CSVN không lên tiếng tố cáo trên diễn đàn quốc tế như là sự mặc nhiên công nhận chủ quyền Tàu Cộng trên vùng biển chiếm đóng của Việt Nam. Nó có nghĩa rằng chủ quyền bản đồ hình lưỡi bò 9 đoạn của Tàu Cộng sắp trở thành hiện thực và Việt Nam khó tranh cãi, dù là tranh cãi song phương hay đa phương trên diễn đàn quốc tế!

Việt Nam khó tranh cãi với Tàu Cộng là bởi vì Việt Nam đã mặc nhiên công nhận chủ quyền của Tàu Cộng trên quần đảo Hoàng Sa, một phần Trường Sa vi không mạnh mẽ lên tiếng phản đối việc sáp nhập thành lập thành phố Tam Sa và lên tiếng tố cáo việc gia cố, tôn tạo bãi cạn, đảo đá chìm thành đảo nhân tạo, đưa người tới định cư để đúng tiêu chuẩn được công nhận là đảo với vùng nội thủy, vùng nước quần đảo, vùng quyền chủ quyền lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) theo quy định của công ước Liên Hiệp Quốc về luật biển (UNCLOS )...

Những gì Tàu cộng thực hiện từ trước tới thời điểm hiện nay về việc áp đặt bản đồ lưỡi bò trên biển đông là nhất quán. Việc Phùng Quang Thanh tuyên bố giữ nguyên trạng hay Nguyễn Tấn Dũng nói vừa hợp tác vừa đấu tranh, là công đoạn hoàn tất bằng chứng “pháp lý, lịch sử” cuối cùng để Tàu Cộng ngồi vào bàn đàm phán, thảo luận về việc thực hiện quy tắc ứng xử trên biển đông ( COC ) và với bằng chứng được lãnh đạo thiểu năng trí tuệ, cùng với các tên tay sai Việt gian nằm vùng trong nội bộ đảng CSVN tiếp sức thì việc Tàu Cộng xâm chiếm biển đông không cần phải nổ súng chỉ còn là thời gian bao lâu COC hoàn tất.

Mời xem Video: Cựu lãnh đạo Ban Dân Vận TW yêu cầu khởi tố và bắt giam ông Nguyễn Phú Trọng tội phản bội Tổ quốc


Mọi người đều thấy, COC hoàn tất cũng chính là lúc Tàu Cộng hợp thức hóa chủ quyền biển đông vì vùng nội thủy, vùng nước quần đảo, vùng lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế trên các vùng biển đảo mà Tàu Cộng sử dụng sức mạnh quân sự cưỡng chiếm của Việt Nam đã được CSVN mặc nhiên công nhận thuộc chủ quyền của Tàu Cộng và trên cơ sở chủ quyền đó, lãnh đạo CSVN là nhân tố chính góp phần làm nên bản đồ hình lưỡi bò cho nhà nước bá quyền Đại Hán.

Hãy ghi nhớ Biển Đông cũng không phải là tham vọng cuối cùng của bành trướng Đại Hán!

Le Nguyen
DLB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad