Lộ công văn tuyệt mật của Viettel gửi cục trưởng C45 về việc nghe lén - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Lộ công văn tuyệt mật của Viettel gửi cục trưởng C45 về việc nghe lén


Lộ công văn tuyệt mật của Viettel gửi cục trưởng C45 về việc nghe lén

Mời xem Video: Tranh dành Quyền lực


Công văn tuyệt mật của Viettel gửi cục trưởng C45 về việc nghe lén hoạt động của một người tên Trọng đã vô tình hoặc cố ý để lộ trên bài báo, hiện bài báo bị gỡ ngay lập tức.

Khi làm việc với các nước và các tổ chức nhân quyền trên thế giới, nhà cầm quyền Việt Nam luôn rêu rao rằng “tôn trọng các quyền của công dân”.

Trên một bài báo phỏng vấn thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an (C45) về tội phạm lạm dụng tình dục đối với trẻ em có đăng một bức hình minh hoạ tướng Tiến ngồi ở bàn làm việc. Trong bức hình, có một văn bản đề TỐI MẬT.

Lộ công văn tuyệt mật của Viettel gửi cục trưởng C45 về việc nghe lén

Nội dung văn bản đó được một vị thượng tá phó phòng báo cáo việc nghe lén điện thoại của một công dân có tên là Trọng kèm số máy và nội dung trao đổi với 2 số máy khác.

Sách giáo khoa môn Giáo Dục Công Dân lớp 6 có bài về Quyền được bảo đảm an toàn và bí mật thư tín, điện thoại, điện tín. Trong đó ghi rõ “có nghĩa là không ai được chiếm đoạt hoặc tự ý mở thư tín, điện tín của người khác; không được nghe trộm điện thoại”.

Với người dân Việt Nam, việc bị nghe lén điện thoại, bị hack thư điện tử, tài khoản mạng xã hội diễn ra tràn lan và coi như rất đỗi bình thường.


Nhưng dưới con mắt của những người dám lên tiếng đấu tranh với những bất công, sai trái của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam, đây lại là một ví dụ cực kỳ sinh động để minh hoạ cho cái gọi là “thượng tôn pháp luật” “tôn trọng công dân” của họ khi làm việc với các tổ chức về nhân quyền.

Cá nhân tôi rất cảm ơn ông Thiếu tướng và nhà báo!

fb Nguyen Chí Tuyen
Ảnh: fb Hoàng Dũng

FB Nhật ký Yêu nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad