Nguyễn Thanh Tú: Thư Cảm Ơn và Xin Lỗi - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Nguyễn Thanh Tú: Thư Cảm Ơn và Xin Lỗi


Tôi thành thật cảm tạ một số phóng viên tại Little Saigon đã đến dự buổi họp báo của tôi được tổ chức tại Thư Viện Việt Nam Toàn Cầu vào lúc 9 giờ.

Tôi thành thật cảm tạ một số phóng viên tại Little Saigon đã đến dự buổi họp báo của tôi được tổ chức tại Thư Viện Việt Nam Toàn Cầu vào lúc 9 giờ.

Trong buổi họp báo này, ngoài những thông tin mà tôi đã đưa qua các lá thư từ 2016 đến nay. Tôi cũng muốn chia sẽ một tin mà có lẽ cộng đồng hải ngoại sẽ rất ngạc nhiên, vì chưa bao giờ quý vị biết được chi tiết này: Người cha thân yêu của tôi là một ký giả bình thường như quý vị. Nhưng may mắn ông cũng có cộng tác với CIA ngày ông còn ở Việt Nam trong tinh thần chống Cộng Sản.

Tại sao tôi nói là may mắn. Vì có thời gian làm việc với CIA, nên cái chết của ông mới được CIA và một số người trong đó có AC Thompson muốn làm sáng tỏ. Và cũng nhờ vậy băng đảng giết người, Việt Tân Ma, khủng bố cộng đồng phải đền tội ác. Nếu Ba tôi như bác Lê Triết, thì chuyện này sẽ chìm trong bóng tối. Và kẻ làm ác sẽ tiếp tục ngự trị và làm nhơ nhớp cộng đồng hải ngoại; dụ dỗ những người có ý chí quật cường tại quốc nội, rồi tạo tình thế tráo trở để đưa họ vào tù, tạo tiếng vang quảng cáo cho đảng của mình.

Tôi cũng vô cùng cám ơn quý đài truyền hình đã thu đầy đủ buổi họp báo. Nhờ vậy những người ở xa, qua YouTube cũng có thể theo dõi diễn tiến của buổi họp báo .

Khi về tới nhà, nhiều người ủng hộ lớn tuổi cho tôi thấy được một lỗi lầm vô cùng trầm trọng. Mặc dù là, các Bác bảo rằng “Cộng Đồng Việt Nam thương và hiểu rằng cháu chưa bao giờ sinh hoạt trong cộng đồng người Việt, và cách nói tiếng Việt của cháu, chứng tỏ điều đó.” Ở đời ít có mấy ai nhìn lại lỗi mình để tìm cách khắc phục và sửa đổi. Tôi có lỗi và viết lá thư xin lỗi này. Khi tôi muốn phân biệt cha tôi là ký giả là ký giả bình thường và có làm việc thêm với CIA cùng với quý ký giả hiện diện. Thay vì tôi phải nói “ký giả bình thường” hay “thông thường”, hay “đơn thuần” là ký giả. Nhưng tôi đă vụng về khi dùng chữ “ký giả tầm thường”. Tôi vừa coi lại video buổi họp báo và cảm thấy mình phạm một lỗi lầm không thể tha thứ được nếu quý vị không rộng lượng. Các cô bác cũng là đồng nghiệp của cha tôi. Nếu tôi quan trọng nghiệp ký giả của ba tôi thế nào thì tôi cũng phải tôn trọng đồng nghiệp của ba tôi như vậy.

Tôi ước mong toàn thể quý ký giả hiện diện, hải ngoại cũng như trong nước, rộng lượng tha thứ cho tôi, và cũng như những vụng về cho những lỗi lầm mà tôi đã gây ra trong cuộc họp báo.

Xin vô cùng cảm tạ.

Nguyễn Thanh Tú

* Tác giả gửi tới VANEWS



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad