Bạch Hoá “kinh doanh chống Cộng” của băng đảng "Việt Tân Ma" - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Bạch Hoá “kinh doanh chống Cộng” của băng đảng "Việt Tân Ma"


Bạch Hoá “kinh doanh chống Cộng”  của băng đảng "Việt Tân Ma"

Uỷ Ban này do các nhân vận đầu lĩnh của SBTN thành lập năm 2012. Nó được dùng để nguỵ trang sự hợp tác giữa SBTN và Việt Tân.

Uỷ Ban Vận Động Chính Trị về Nhân Quyền Việt Nam mà tên chính thức là Human Rights for Vietnam Political Action Committee (HRVN PAC)

Nguyen Anh Tuan va Nguyen Do Phu

• Trong thời gian từ tháng 8 đến tháng 11, 2013 HRVN PAC đã chuyển 52,750 USD về Việt Nam, trên danh nghĩa là cho gần 210 nhà tranh đấu nhân quyền. Ngoài sự việc là trong số đó có những người là đảng viên Việt Tân, kể cả một người đã từng xác nhận đã xử bắn các “kháng chiến quân” bất đồng quan điểm với lãnh tụ của Việt Tân, nghi vấn lớn ở đây là, có bao nhiêu người ở Việt Nam đã thực sự nhận được tiền? HRVN PAC có biên nhận cho mỗi khoản tiền chuyển về Việt Nam theo đòi hỏi của luật chống khủng bố và luật bầu cử Hoa Kỳ?

• Trong phần chi phí hành chánh, ngày 16 tháng 7, 2013 HRVN PAC đã thực hiện 23 vụ chuyển tiền qua VCB Money, Inc. nhưng sau công ty này huỷ tất cả các giao dịch và hoàn lại tiền. VCB chính là VietCom Bank, tiếng Việt là Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Đây là ngân hàng của Bộ Ngoại Thương của chính quyền cộng sản Việt Nam. Điều cần thắc mắc là, liệu có an toàn cho các nhà tranh đấu nhân quyền ở trong nước khi nhận chuyển ngân như vậy hay không, nhất là từ một tổ chức mà tên là “Uỷ Ban Vận Động Chính Trị về Nhân Quyền Cho Việt Nam”?


Xem mẫu hợp đồng:











Tài liệu phát ra tại buổi họp báo San Jose












Nguyen’s Petitition Final filed 42517CDVN 






* Tác giả gửi tới VANEWS từ Houston, Texas

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad