Chuyện về các con vua con chúa trong đảng cộng sản Việt Nam. - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Chuyện về các con vua con chúa trong đảng cộng sản Việt Nam.


Con của các uỷ viên bộ chính trị khác gọi là thái tử.
Con của các uỷ viên trung ương được gọi là thế tử.

Tin đồn đại từ lề đường cho biết, người đẹp Lý Nhã Kỳ sắp sửa lên xe hoa về nhà chồng. Phu quân của cô đúng như tin đồn bấy lâu là Lê Trương Hiền Hoà, con trai của nguyên bí thư thành uỷ TP Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải.

Lý Nhã Kỳ sắp sửa lên xe hoa về nhà chồng.

Mời xem Video: Tin Tức Thời Sự



Chuyện cưới xin này có khi cả hai đều không muốn, thái tử Hiền Hoà muốn tìm một cô gái khác dịu dàng và ít ầm ĩ hơn Lý Nhã Kỳ. Còn Lý Nhã Kỳ thì muốn tìm anh tài nào thực thục làm chồng hơn là cậu ấm Lê Trương Hiền Hoà. Trước đây Hiền Hoà cặp với Nhã Kỳ để lợi dụng cô này kiếm tiền, nhưng Kỳ cũng thuộc loại cao thủ, cô ta giả vờ rất đáng tin để cuối cùng đứng tên gần hết tài sản mà Hiền Hoà nhờ có bố mà kiếm được.

Vấn đề sẽ thế này, nếu không cưới nhau, Lê Trương Hiền Hoà rất khó lấy lại được tiền. Còn nếu Nhã Kỳ không lấy Hiền Hoà, cô ta phải trả lại hết tiền, đây là điều cô ta không muốn. Còn nếu đi lấy chồng khác mà không trả, đương nhiên gia tộc nhà Lê Thanh Hải sẽ phải đòi lại bằng biện pháp khốc liệt nhất có thể.

Đây sẽ là đám cưới to nhất từ trước đến nay ở Việt Nam, những dự tính hoành tráng này đã làm Hùng phò mã ( con rể Nguyễn Xuân Phúc ) ganh ghét , vì xưa nay bị đám thái tử đảng cho Hùng phò mã là thằng nhà quê bám váy vợ, Hùng Phò Mã bèn tâu với mẹ vợ là Thu mẫu hậu ( vợ Nguyễn Xuân Phúc ) về khối tài sản gia tộc nhà Lê Thanh Hải.


Trần Thị Nguyệt Thu hiện giờ là người đàn bà quyền lực nhất Việt Nam. Khi chồng bà là Nguyễn Xuân Phúc nhậm chức chưa lâu, bà gọi Nguyễn Duy Hưng SSI đến nhà bảo.

- Từ giờ chú được chọn làm trợ lý cho anh, mấy mối làm ăn kia chú tránh ra.

Nguyễn Duy Hưng hiểu ý, dạ vâng ngọt xớt, một trong mấy mối đó là Trương Mỹ Lan.


Sau khi con rể yêu tấu về chuyện Lý Nhã Kỳ và Lê Trương Hiền Hoà đang rầm rộ dư luận, áo xống, kim cương, nhà cửa bạc tỷ trưng ra. Thu mẫu hậu thấy đến lúc phải ra tay với Trương Mỹ Lan, bèn nói Phúc Nghẹo thanh tra tập đoàn Vạn Thịnh Phát của Trương Mỹ Lan.

Trương Mỹ Lan là đối thủ cạnh tranh với Đặng Văn Thành tức thành Tầu, ở Việt Nam bây giờ có yếu tố Tầu là một trong những ưu điểm mạnh để làm ăn, chồng của Lan cũng là người Tàu. Vì thế thực lực hai bên rất cân bằng. Nhưng mới đây con trai của Trương Tấn Sang là Trương Tấn Sơn tức Sơn nhớt đã được Đặng Văn Thành mời về làm giám đốc phụ trách kinh doanh cho tập đoàn Thành Thành Công. Hiện nay nhờ mối quan hệ thân mật với Thu Mẫu Hậu, Đặng Văn Thành đã trở thành một tay buôn có thể đi vào lịch sử như Lã Bất Vi.


Thu làm ăn sâu đậm với Thành, bên trong còn cảm mến dáng dấp phong độ, lịch lãm của Thành. So với Thành thì Phúc nghẹo như một thằng ba ngơ đứng bên một trang đại hán. Phúc nghẹo mộng làm thủ tướng, lúc trước nịnh nọt, bỡ đợ hết Tư Sang, Cả Trọng, Ba Dũng..tất tận mọi nơi để được lên. vì luôn bỡ đợ nên lúc ấy trong mắt thiên hạ Phúc nghẹo như một loại tiểu nhân. Thành Tầu cũng nhìn thấy hứa hẹn ở phu nhân thủ tướng tương lai, chuyện Thu và Thành có sâu nặng với nhau là chuyện đương sẽ đến. Như thế đối thủ của Thành cũng là của Thu, mà đối thủ của Thu thì anh Phúc nghẹo không thể không xử.


Vậy là sắp tới sẽ có đoàn thanh tra của chính phủ làm việc với Vạn Thịnh Phát. Việc này không nằm trong kế hoạch của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Thật ra ông Trọng không biết mẹ gì về kinh tế cả, hồ sơ bọn Phúc và Tư Sang đưa ra ai bảo tham nhũng đấy là ông Trọng cứ thế ra lệnh làm tới bến.

Chuyện kiểm tra Vạn Thịnh Phát lần này là do Phúc quyết định, quyết định này có do vợ và con rể Phúc muốn vậy.

Chuyện này do phò mã, thái tử, mẫu hậu mà ra. Gia tộc họ Trương Mỹ Lan và Lê Thanh Hải vũng vẫy thao túng Sài Gòn suốt quãng thời gian dài, đã gây bao bức xúc cho người dân, giờ lại rước cô con dâu kệch cỡm chuyên khoe váy áo hàng tỷ đồng. Trong khi dân nghèo không có ăn, chết đói, chết rét có đủ cả. Nên chuyện về nguyên nhân phò mã Vũ Chí Hùng và mẫu hậu Trần Thị Nguyệt Thu xúi Phúc nghẹo tấn công là chuyện riêng, nhưng về mặt dư luận xã hội thì nên làm, không thể để Lý Nhã Kỳ mãi kiêu căng, lố bịch như vậy.

Bây giờ là đến chuyên thế tử, cấp thấp hơn.

Thế tử Đỗ Hoàng Anh Khoa, con của thứ trưởng bộ tai chính đang bị thế tử Hải con trai của bộ trưởng tài chính Đinh Tiên Dũng tung hồ sơ về chuyện chức tước. Đầu năm nay, Đỗ Hoàng Anh Khoa được bổ nhiệm trưởng phòng ở tổng cục hải quan theo quyết định số 86/TCHQ. Tuy chỉ là thứ trưởng nhưng ông Đỗ Hoàng Anh Tuấn lại giữ chức bí thư đảng uỷ Bộ Tài Chính nhiệm kỳ 2015 đến 2020.

Chỗ này lại phải nói đến tài năng của Nguyễn Phú Trọng, thông thường bộ trưởng kiêm luôn bí thư đảng uỷ. Nhưng Trọng đề phòng Đinh Tiến Dũng ngả theo Trần Đại Quang, nên cài cho Đỗ Hoàng Anh Tuấn làm bí thư đảng uỷ Bộ Tài Chính để giám sát Đinh Tiến Dũng.

Còn về chuyện Đỗ Hoàng Anh Khoa là con của Đỗ Hoàng Anh Tuấn là một tội làm ngứa mắt thế tử Hải con Đinh Tiến Dũng, nhưng thêm tội nữa là cản trở thế tử Hải trong vụ ô tô BMW mà Hải đang muốn nhân đó, dẹp một số cán bộ hải quan dính với công ty này.

Mời xem Video: Đưa Nguyễn Thiện Nhân thay Đinh La Thăng là toan tính của Nguyễn Phú Trọng để chế ngự Đảng CSVN?




Bản thân Hải đang là sĩ quan công an, công tác tạị văn phòng bộ trưởng. Việc này tuy ở cấp thế tử, nhưng có thể sẽ dẫn đến nhưng xung đột ở cấp thượng tầng, nhất là con trai chủ tịch nước Trần Đại Quang lại làm việc ở Bộ Tài Chính.

Nếu Trần Đại Quang, Đinh Tiến Dũng, Nguyễn Phú Trọng phải mất thời gian vào việc mấy cậu ấm này ở Bộ Tài Chính, thì ở trong Nam kế hoạch tấn công Vạn Thịnh Phát của chị Thu, anh Thành và anh Phúc Nghẹo sẽ trôi chảy hơn.

© Người Buôn Gió
Cảnh báo

Bài viết này nằm trong mục chém gió cuối tuần, mua vui cho các độc giả, những tình tiết đều được bịa đặt ra để bôi xấu chế độ, bôi nhọ lãnh đạo. Cho nên các bạn nào nắm cổ phiêú của Vạn Thịnh Phát chớ nên dao động mà bán tháo, dẫn đến rối loạn thị trường, ảnh hưởng đến kinh tế đất nước.




1 nhận xét:

  1. trong những cái mặt lồn thì mặt lồn nguyễn phú trọng là đáng băm trước cả

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad