Liên quan việc Bùi Cao Nhật Quân (1982) phải rời vị trí Phó chủ tịch HĐQT Novaland và thôi là thành viên HĐQT kể từ 11.5.2017 - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Liên quan việc Bùi Cao Nhật Quân (1982) phải rời vị trí Phó chủ tịch HĐQT Novaland và thôi là thành viên HĐQT kể từ 11.5.2017


Những gì trong loạt ảnh/clip của 8X này đã diễn ra cách đây 6 năm, khi đó Quân độc thân – giờ vẫn còn độc thân; các cô gái khi ấy cũng độc thân – giờ đã có chồng. Cú scandal vừa qua làm một cô sốc đến sẩy thai, cô bị chồng đưa đơn li dị, có cô còn tự tử nhưng cứu kịp.

Hai bố con Bùi Thành Nhơn (phải) và Bùi Cao Nhật Quân (trái).

Mời xem Video: Tranh dành Quyền lực



Quân là con trai Chủ tịch HĐQT Novaland nổi tiếng Bùi Thành Nhơn, từng học ngành QTKD tại Đại học Western Washington (Mỹ). Quân giữ chức P. tổng giám đốc khối đầu tư và thương mại Novaland từ 2007.

Kéo dài từ 25.4 đến nay, nhiều hình ảnh clip ăn chơi, gái gú các kiểu của Bùi Cao Nhật Quân xuất hiện trên mạng. Mấy FB chia sẻ bị report và nhiễm virus, các blog thì bị an ninh mạng chặn..vv .Tuy nhiên, tất tần tật các kiểu vẫn phát tán kinh hồn 😆

Câu chuyện Bùi Cao Nhật Quân không đơn giản là việc rò rỉ ảnh, phim khiêu dzâm. Vài gợi ý cho dễ nhìn ra vấn đề hen!

* * *

1- Những gì trong loạt ảnh/clip của 8X này đã diễn ra cách đây 6 năm, khi đó Quân độc thân – giờ vẫn còn độc thân; các cô gái khi ấy cũng độc thân – giờ đã có chồng. Cú scandal vừa qua làm một cô sốc đến sẩy thai, cô bị chồng đưa đơn li dị, có cô còn tự tử nhưng cứu kịp.

Nhiều năm trước, ông Nhơn đã bỏ ra một số tiền khá lớn để mua lại các hình ảnh, khi máy tính của Quân bị mất cắp; thêm nữa là một số cảnh gường chiếu khác còn bị mấy em thư ký Quân lấy. Nhưng tại sao đến tận hôm nay mới phát tán? Ai có nhiều tiền, hoặc quyền lực và cả…mấy anh ra-đa, công nghệ để tìm kiếm các chủ nhân đang cất giữ những hình ảnh này?

2- Nhân vật được nhắc thường xuyên và xuất hiện chung với Quân trong một số hình ảnh… có mặc quần áo là Phan Văn Anh Vũ, tức Vũ Nhôm – Đà Nẵng; mà sau lưng được cho là đệ ruột của “Ai đó”.

Tuy nhiên, liên tục các hình ảnh và giấy tờ được đưa lên mạng không chỉ tiết lộ chuyện kinh tài của Bộ công an qua nhiều việc làm của Vũ Nhôm; mà còn liên quan đến các vấn đề nội bộ của Tổng cục Tình báo, BCA (Tổng cục 5). Như các cảnh riêng tư của tướng công an Trần Việt Tân - nguyên Tổng cục trưởng TC5, tướng Bùi Văn Thành – thứ trưởng BCA và lãnh đạo các cơ quan nghiệp vụ tình báo CA...vv. Ai có thể có những giấy tờ, hồ sơ đánh dấu tuyệt mật chỉ được gửi cho 5,6 lãnh đạo đầu ngành?

Gần đây, vài vụ trảm tướng vì bị qui trách nhiệm do lính của mình gây ra trong quá khứ, có thể thấy câu chuyện Quân – Vũ không chỉ là hình khiêu dzâm hay mấy thứ nồi niêu xoong chảo của ngành tình báo. Ai hay phe nhóm nào trên đấu trường chính trị được lợi trong lùm xùm kéo nhây bữa giờ?

* * *

Đây là lần đầu tiên Cơ quan Tình báo Công An Việt Nam bị chơi/chơi nhau cú đậm như vậy!

Như một nhận định về vụ này trên thoibao.de của Đức. “Thiệt hại trước hết là an ninh quốc gia của Việt Nam bị tổn hại, lọt lộ bí mật. Và một khi cơ quan tình báo mà bị lỗ hổng, thì thu lợi lớn nhất luôn là kẻ đang có dã tâm muốn thôn tính Việt Nam”. Đây "Chuyện Vũ Nhôm nhìn từ góc độ quốc gia" - Một góc nhìn tiến bộ và nhân văn!

Mời xem Video: TƯ LIỆU TUYỆT MẬT: Tướng ăn tạp Bùi Văn Thành được lại quả những gì từ các tình báo viên sau các phi vụ cướp đất?



Lê Nguyễn Hương Trà
FB Cô Gái Đồ Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad