Một thanh niên gốc Việt 20 tuổi bị bắt trong vụ hai người bị bắn chết ở Sacramento - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Một thanh niên gốc Việt 20 tuổi bị bắt trong vụ hai người bị bắn chết ở Sacramento


Cảnh sát phong tỏa nơi xảy ra vụ nổ súng ở Sacramento (Hình: CBS Sacramento)

SACRAMENTO – Sở Cảnh Sát Sacramento County hôm Thứ Sáu loan báo việc bắt giữ một thanh niên 20 tuổi, gốc Việt, Hiếu Hoàng, do có liên hệ trong vụ bắn chết hai anh em hôm Thứ Năm trong một khu phố sầm uất ở Sacramento.

Văn phòng giảo nghiệm Sacramento County cho hay Daniel Murti, 19 tuổi, và Sergio Murti, 15 tuổi, bị bắn chết vào lúc khoảng giữa trưa trong một bãi đậu xe của khu thương xá nằm trên đường Fruitridge Road.

Hoàng bị bắt giam vào nhà tù Sacramento County về tội tình nghi sát nhân sau khi một thám tử Sở Cảnh Sát Sacramento nhận diện anh ta ngồi trên chiếc xe bị chặn lại ở vùng Nam Sacramento.

Có một nghi can thứ nhì hiện vẫn còn bị truy lùng vì liên hệ đến vụ nổ súng, được cho biết là người Latino, tuổi từ 18 tới 22.

Vụ nổ súng xảy ra ở đường Fruitridge, gần Stockton Boulevard. Các nhân chứng nói rằng một trong hai anh em bị bắn bên ngoài chợ South Area Market và người thứ nhì bị bắn ở bãi đậu xe ngay cạnh. Hai thi thể chỉ cách nhau vài thước. (V.Giang)

Mời xem Video: TƯ LIỆU TUYỆT MẬT: Tướng ăn tạp Bùi Văn Thành được lại quả những gì từ các tình báo viên sau các phi vụ cướp đất?



Người Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad