Mỹ tìm kiếm thủy thủ trong vụ đâm tàu chiến - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Mỹ tìm kiếm thủy thủ trong vụ đâm tàu chiến


Một thủy thủ Mỹ bị thương được đưa vào bờ hôm 17/6.

Mời xem Video: Tin Tức Thời Sự



Các nỗ lực cứu hộ, tìm kiếm 7 thủy thủ Mỹ mất tích trong vụ đâm tàu khu trục của hải quân Mỹ và tàu hàng treo cờ Philippines vẫn tiếp diễn ở ngoài khơi Nhật Bản, dù trời tối.

Theo hải quân Mỹ, tàu khu trục được trang bị tên lửa dẫn đường USS Fitzgerald đã va chạm với tàu chở hàng to gấp ba tàu chiến này hôm 17/6.

Tin cho hay, ba người trên khoang tàu chiến của Mỹ đã được đưa tới một bệnh viện của hải quân Mỹ ở Yokosuka, trong đó có chỉ huy tàu, người được cho là trong tình trạng ổn định.

Hai người còn lại đang được chữa trị các vết thương và các vết thâm tím trong khi những người bị thương khác đang được xem xét ở trên tàu, theo Reuters.

Tàu chở hàng treo cờ Philippines to gấp ba lần USS Fitzgerald.

Tàu USS Fitzgerald đã cập cảng ở Nhật Bản tối 17/6, nhưng các tàu bè và máy bay Mỹ và Nhật vẫn tiếp tục công cuộc tìm kiếm những thủy thủ còn mất tích.

Hải quân Mỹ cho biết chưa công bố tên họ của những người này cho tới khi gia đình và người thân của các thủy thủ được thông báo.

Không có ai bị thương trong số 20 thuyền viên, gồm tất cả là công dân Philippines, trên tàu chở hàng.



Hiện vẫn chưa rõ vụ va chạm xảy ra như thế nào. Một phát ngôn viên của Hạm đội 7 của Mỹ cho biết rằng “chỉ tới khi cuộc điều tra hoàn tất, bất kỳ vấn đề pháp lý nào mới được đề cập”.

Mời xem Video: Nguyễn Đức Chung "Lật lọng tráo trở" nói bản cam kết ký hôm 22/4 do dân tự viết ép buộc ông ký tên




VOA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad