[Nóng] Rộ tin đồn Trịnh Xuân Thanh bị bắt và dẫn độ về Việt Nam, Đinh La Thăng đang bị quản thúc? - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

[Nóng] Rộ tin đồn Trịnh Xuân Thanh bị bắt và dẫn độ về Việt Nam, Đinh La Thăng đang bị quản thúc?


Ông Trịnh Xuân Thanh, nguyên Phó chủ tịch tỉnh Ủy Hậu Giang, người bị Interpol ra lệnh truy nã đỏ vừa bị Cục Bảo vệ Chính trị 3 - Tổng Cục An ninh bắt và dẫn độ về Việt Nam ngày 28/7/2016 từ Cộng hòa Malta, một nơi được biết là thiên đường rửa tiền.

Trịnh Xuân Thanh bị bắt và dẫn độ về Việt Nam, Đinh La Thăng đang bị quản thúc?

Theo cáo trạng của Viện KSND Tối cao cho biết, trong số hơn 2.000 tỷ đồng mà Ocean Bank thiệt hại, cơ quan tố tụng kết luận có 246 tỷ đồng đã về túi của Nguyễn Xuân Sơn. Số tiền này bị chiếm đoạt như thế nào? Tiền đã “chảy” đi đâu?

Mời xem Video: Thực hư tin tức tiết lộ Trịnh Xuân Thanh đã bị bắt dẫn độ về Việt Nam và Đinh La Thăng đang bị quản thúc?



Những lời khai này của Nguyễn Xuân Sơn nguyên Tổng giám đốc Công ty Tài chính dầu khí (một thành viên của PVN) cũng như Hà Văn Thắm nguyên chủ tịch HĐQT Ocean Bank và các đồng phạm, nay đã được củng cố bằng lời khai của ông Trịnh Xuân Thanh, nguyên P. Bí thư tỉnh Ủy Hậu Giang, người bị Interpol ra lệnh truy nã đỏ vừa bị Cục Bảo vệ Chính trị 3 - Tổng Cục An ninh bắt và dẫn độ về Việt Nam ngày 28/7/2016 từ Cộng hòa Malta, một nơi được biết là thiên đường rửa tiền.

Theo nhà báo Huy Đức viết trên trang facebook cá nhân cho rằng, "Dòng tiền mà PVN chuyển qua Oceanbank lên tới 500 nghìn tỷ; thường xuyên có số dư hơn 10 nghìn tỷ ở đây; đừng nghĩ, người bất chấp hạn mức của Luật Các Tổ chức Tín Dụng, quyết định góp vốn 800 tỷ "tiền tươi thóc thật"(20%), ra lệnh cho các đơn vị của PVN mở tài khoản ở Oceanbank - anh Đinh La Thăng - không biết chính sách chênh lệch lãi suất của anh Sơn anh Thắm. Chờ xem, giai đoạn II của vụ án."

Một nguồn tin khả tín (chưa được kiểm chứng) cho biết, Trịnh Xuân Thanh bị bắt do để lộ nhiều thông tin cho một bloggers ở CHLB Đức, từ đó Bộ Công An đã xác định được danh tính của ông Trịnh Xuân Thanh và tiến hành bắt giữ.

Cũng theo nguồn tin nói trên tiết lộ, từ 2 tuần nay ông Đinh La Thăng Phó Ban Kinh tế TW đã vắng mặt tại cơ quan làm việc, trong lúc rộ tin đồn cho rằng ông Đinh La Thăng đang bị quản thúc và giám sát theo chế độ đặc biệt.

Mời xem Video: Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Xuân Phúc ai là người phối hợp với Trung Quốc dàn dựng vụ Bãi Tư Chính?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad