Có Phải Trương Huy San Lộ Mặt Tình Báo Hoa Nam? - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Có Phải Trương Huy San Lộ Mặt Tình Báo Hoa Nam?


Có Phải Trương Huy San Lộ Mặt Tình Báo Hoa Nam?

Hàng loạt trang mạng lâu nay được dư luận xem như những trang sinh ra để bảo vệ chế độ, bỗng nhiên hai ngày nay đồng loạt lên tiếng tấn công vào nhà báo Osin Huy Đức, tức Trương Huy San, sau bài Trương Huy San tấn công vào Trần Đại Quang ngã bệnh trọng và gợi ý phải công khai minh bạch và tìm người thay thế. Đáng chú ý là các bài báo đều đồng loạt chỉ đích danh Trương Huy San làm việc cho Cục tình báo Hoa Nam của Tàu Cộng mà không một chút e dè. Những bằng chứng đưa ra đều dẫn từ những bài viết hay từ thông tin của Trương Huy San công khai trên mạng. Có thể khái quát những thông tin đánh giá Trương Huy San bằng một đoạn trích từ bài viết cuả Thanh Phương mới đăng sáng nay, 11/8/2017, trên trang mạng “Ngọc Cờ Vi tổ quốc vì nhân dân”:

“Những bài viết tấn công của Huy Đức cũng rất có chủ đích. Nếu để ý sâu hơn, thì Huy Đức bao lâu nay vẫn thường tấn công vào nhưng quan chức lãnh đạo thân phương Tây. Mà cựu thủ tướng Ba Dũng là một điển hình. Tại sao lại như vậy, đây một phần là ý muốn của Huy Đức, nhưng phần lớn nằm ở vấn đề ông chủ của Huy Đức. Như đã nói ở trên, Huy Đức có sự đỡ đầu của các quan chức cấp cao ở Việt Nam, mà những người này lại có xu hướng thân Trung Quốc, muốn Việt Nam trở nên phụ thuộc hoàn toàn vào anh bạn láng giềng to béo ngày ngày ra rả kêu gọi thân thiện nhưng đang cướp đảo cướp biển của Việt Nam. Một điểm đáng chú ý là Huy San vừa qua được cho là xuất hiện trong báo cáo của phía ngoại giao Mỹ về việc y nằm trong danh sách đối tượng có tiếng nói trên mạng xã hội,chịu sự ảnh hưởng của Trung Quốc để chuyên tấn công vào giới chức lãnh đạo thân Mỹ và phương Tây, tạo hình ảnh thân thiện cho Trung Quốc trong lòng người dân Việt. Đây là điều không lạ lẫm gì, bởi tình báo Hoa Nam đến lá khô, đỉa hút máu – những thứ vô dụng, còn mua được, thì một cái tên có thể làm rối loạn tình hình chính trị xã hội như Huy Đức thì ngại gì mà không lôi kéo, mua chuộc”.

Một điểm khác trong Đoạn báo này có một thông tin khác với các bài khác mà tôi đặc biệt chú ý là ở đoạn: “Một điểm đáng chú ý là Huy San vừa qua được cho là xuất hiện trong báo cáo của phía ngoại giao Mỹ về việc y nằm trong danh sách đối tượng có tiếng nói trên mạng xã hội,chịu sự ảnh hưởng của Trung Quốc để chuyên tấn công vào giới chức lãnh đạo thân Mỹ và phương Tây, tạo hình ảnh thân thiện cho Trung Quốc trong lòng người dân Việt”.

Lâu nay tôi cũng đã nghi ngờ Trương Huy San làm việc cho Cục tình báo Hoa Nam với nhiệm vụ chính:

1. Bảo vệ và đánh bóng cho thế lực thân Tàu Cộng, đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng.

2. Tấn công và tiêu diệt những thế lực muốn thoát Tầu Cộng, đứng đầu là Nguyễn Tấn Dũng.

3. Sử dụng mọi chiêu trò nhằm kiềm chế tối đa cho sự sụp đổ của chế độ.

Đây là lý do vì sao San chống tham những, nhưng chưa bao giờ tấn công vào thế chế sinh ra tham nhũng. Đó là thế chế độc tài do những người cộng sản cầm quyền sinh ra và duy trì, mà kẻ muốn duy trí lâu dài là Nguyễn Phú Trọng và phe nhóm.

Đó là lý do, vì sao chưa bao giờ San chê Nguyễn Phú Trọng, phê phán Tàu Cộng chiếm đất liền biển đảo và bắn giết ngư dân và tự tin đi lại ngênh ngang trên đất Việt Nam. Ngược lại Huy San tận dụng, luồn lách mọi cơ hội, sự dụng ngón nghề báo chí điêu luyện kín đáo khen Nguyễn Phú Trọng là “trong sáng, liêm khiết, xứng danh lãnh tụ” và ủng hộ sự có mặt lâu dài của Tàu Cộng ở Việt Nam như cổ vũ cho Tàu Cộng xây dựng miếu thờ ở Kỳ Anh, Hà Tĩnh:

“Ta cho họ xây một nơi thờ tự một cách minh bạch là đàng hoàng xác lập chủ quyền của ta ngay trên chính phần đất mà họ đang sử dụng. Lẽ ra chính quyền Hà Tĩnh nên cấp phép xây dựng miếu thờ trong khu công nghiệp Vũng Áng’’ - status ngày 27/10/2014 trên FB Trương Huy San.

Đó là lý do vì sao Huy San chưa bao giờ ngó ngàng gì đến cuộc đấu tranh đòi dân chủ dân quyền ở Việt Nam.

Đó cũng là lý do giải thích vì sao Huy San có những tài liệu quan trọng, có khi là tài liệu mật để tung tin trước và có cơ sở để khen người này, diệt người kia, mà một nhà báo tự do, độc lập đúng nghĩa không bao giờ có.

Vâng, tung tài liệu để phe cánh diệt nhau luôn có ích cho phong trào đấu tranh giải thế cộng sản cầm quyền. Nhưng chỉ nhằm mục tiêu triệt hạ phe cánh mà không cân nhắc thiệt hơn và đặt lợi ích dân tộc lên trên hết thì sự diệt nhau có khi lại lợi ít, hại nhiều cho đất nước, cho dân tộc. Huy San thừa biết điều này. Nhưng vì sao Huy San lại không cân nhắc tính toán? Chỉ có thể hiểu Huy San làm việc cho tình báo Hoa Nam và mục tiêu bảo vệ Nguyễn Phú Trọng, phe nhóm Phú Trọng đi liền với mục tiêu bảo vệ sự bành trướng, thôn tính Việt Nam của Tàu Cộng. Còn các yếu tố, đối tượng khác, Huy San chỉ có nhiệm vụ là diệt.

Mời xem Video: Tổng cục 2 (Huy Đức) xác nhận ông Trần Đại Quang đi Nhật chữa bệnh từ tối 25/7 sức khoẻ ở mức nguy kịch khó qua khỏi



FB Phạm Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad