Đại sứ quán VN tại Séc và ông Hoàng Đình Thắng đã nhúng tay vào vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh như thế nào? - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Đại sứ quán VN tại Séc và ông Hoàng Đình Thắng đã nhúng tay vào vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh như thế nào?


Mới đây một nhân vật bí ẩn tự xưng là Cô Cô đã xuất hiện với một loạt bài thâm cung bí sử liên quan đến những nhân vật người Việt có tên tuổi đình đám ở Cộng Hòa Séc, trong loạt bài viết đó có một bài liên quan đến vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh mà hiện nay dư luận rất đang quan tâm bởi vậy Dân Luận mạn phép xin được phổ biến nội dung bài viết này tới bạn đọc.

Ông Hoàng Đình Thắng, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch hội Người Việt tại Cộng Hòa Séc, tại buổi lễ nhận huân chương lạo động hạng III. Ảnh: internet

Cô Cô (viết tắt: CC) nói về vụ Trịnh Xuân Thanh như đã hứa nhé.

Ngày 12.8 vừa rồi thằng Long cháu gọi thằng Oai “đất” (Chủ quầy đổi tiền Quang Minh) bằng Cậu bị công an vào xích ngược lên trên Tổng hãng vì tội đứng ra thuê xe của một văn phòng trong chợ Sapa và chiếc xe đó đã được sử dụng vào việc bắt cóc Trịnh Xuân Thanh ngay trên lãnh thổ nước Đức. Trong xe chở đầy Đặc vụ từ Việt Nam qua.

CC đọc rõ luôn tên cúng cơm của thằng chủ quầy Quang Minh là Oai “đất” và thằng Long là cháu gọi bằng Cậu chứ không phải bằng Chú như bên Vietinfor đã đưa ra cách đây mấy hôm đâu nhé.

CC nói qua về thằng Oai đất này trước.

Thằng này trước bên Đức, nhưng sau dính phốt nên chạy về Tiệp, sống một thời gian cũng khá lâu dưới Brno. Mãi vài năm gần đây mới chuyển lên Praha. Oai đất hay về VN, vừa là để kinh doanh với gia đình, nữa là để chữa bệnh.

Nó bị bệnh tiền liệt tuyến.

Ai chơi với bà nào tóc ngắn tên là Tân (chồng Tây) chuyên dịch vụ đưa người đi khám xác minh hộ góc này xem CC nói đúng hay sai.

Khu Praha 4 chính là nơi thằng này hay lui tới điều trị.

Bà Tân từng được Oai đất mời về nhà ăn cơm do thằng Long chở về từ chợ, sau bị con Bình ghen loạn nhà lên, Bà Tân tự mà xác minh!

Nói đến con vợ Oai đất tên là Bình thì con này ghen hơn Hoạn Thư. Nhà có 3 đứa con, 2 gái 1 trai. Chiều qua hai mẹ con còn qua khu Zara trên đường Prikopie mua đồ đúng không? Nhớ lại xem hay lại nói CC phán bừa. Mẹ mặc quần bò xanh, áo phông ngắn có xọc đỏ kẻ ngang đúng chưa? Thằng con mặc quần bò áo khoác trắng.

Riêng vợ Oai đất CC sẽ nói sau!!!

Tiếp thằng Oai,

Thằng này cũng ngủ với một tá chân dài, vì nó có tiền mà, lại chịu chi nên gái nào không ham, nhưng CC nói cho Oai đất biết, trong số các em chân dài đó, có một người cực kỳ đặc biệt, người đó chính là vợ thằng Long (thằng chuyên ngồi quầy đổi tiền vừa bị bắt). Oai đất lên giường với cháu dâu bao nhiêu lần rồi? Loạn luân chưa? hee hee..

Long giờ ngồi trong kia mà biết được chuyện vợ mình ngủ với Cậu ruột chắc khai con mẹ nó sạch.

Năm ngoái, con vợ thằng Cậu cùng con vợ thằng cháu dắt díu đưa nhau đi học Nail trong Trung tâm (gần Mustek).

Con vợ thằng cháu luôn đi theo con vợ thằng Cậu để dò la xem sở thích của Người tình mình là cái gì

Mời xem Video: Nhóm bắt cóc Trịnh Xuân Thanh bị EUROPOL truy nã bắt được tại sào huyệt của Tổng cục 2 tại Đức như thế nào?



Con vợ thằng cháu có lần đi chợ về nấu món khoái khẩu Cà tím mà Người tình thích ăn rồi mời vợ chồng thằng Cậu sang, con Bình cũng ghen loạn lên thế là éo sang nữa. Cà tím ế. Con vợ thằng cháu ức lắm mà không làm gì được.

Oai đất cũng rất chiều chuộng người tình là cháu Dâu mình, đưa đi Chodov mua sắm liên tục, đón con hộ, chưa kể đòi nợ giúp mấy chục nghìn Kuron (tiền Séc, Kč) của thằng lái xe thuê trước nợ người tình mình không chịu trả, anh Long lúc nào ra ngoài thì nghiệm giúp CC lại góc này nhé, xem đúng hay sai. CC sẽ lưu lại bài này gửi anh đọc sớm nếu thích.

CC quên mất là nhà anh cũng có con xe giống y con xe anh được chỉ đạo đi mượn để tham gia bắt cóc Trịnh Xuân Thanh, nhưng Oai đất nó tính cả rồi. Xe đấy tên con vợ anh. Nó nỡ lòng nào để người yêu nó bị dính vào.

Bản thân con Bình vợ Oai đất cũng đi cặp bồ, đừng cãi CC, cãi sẽ có ngay bài mới trong vòng 10 phút. Riêng vụ hay cố tình để đt một góc rồi tắt hẳn đi với lí do hết pin rồi lén đi gặp bồ là đủ hiểu CC nắm được lý lịch như thế nào, dạo này còn hay lên BBC tập thể dục không?

Tạm vậy nhé, hôm nào rảnh bóc tiếp chuyện loạn luân nhà Oai đất sau!

Quay lại chuyện chính về Oai đất,

Thằng Oai có nhiều mối quan hệ tốt với ngoài Xã hội, CC phải thừa nhận một điều nó dám chơi và dám chi để mua lại những sự quan hệ đó. Cách đây không lâu một thằng tên Long người Phú Thọ (không phải thằng cháu đâu nhé, trùng tên thôi) có nhờ thằng Oai đất chạy lên chức Đội phó Đội Xuất Nhập Cảnh Nội Bài. Thằng Long đưa cho thằng Oai đất 6 tỷ VND để bôi trơn cho ông Bình giám đốc bên Xuất Nhập Cảnh. Dã Man con Ngan chưa???

Ông Bình có nhận được đủ 6 tỷ hay không thì góc này Ông tự xác định.

Gia đình thằng Oai khá đông anh em, ông anh cả tên Trịnh là cái tên khá nổi tiếng với Đất cảng Hải Phòng, trong đó có một thằng anh nữa làm bên Công an kinh tế, thằng dưới tên là Hùng. CC chỉ tạm nhắc vài cái tên trong đám anh em nhà Oai đất thôi, chứ không nêu hết những người còn lại. Vì những người trên có liên quan đến bài phía dưới của CC.

Khi kế hoạch dựng lên bắt cóc Trịnh Xuân Thanh, tuỳ viên an ninh bên Đức có liên lạc đến tuỳ viên an ninh bên Praha là anh Hệ. Đừng nói với CC là không liên quan nhé, CC nói sai chặt đầu CC đi!

Không có bàn tay anh phụ trách an ninh bên này thì việc lớn sao thành? Phải có sự hợp tác!

Đất bên Đức là do anh kia phụ trách, sang đến đất Praha mà anh Hệ không nhúng tay vào là không có đâu.

Một bàn tay sao có thể tạo ra được tiếng vỗ phải không các anh?

Các anh có liên lạc bằng mật Mã trời thì cũng không thoát khỏi bọn Tây đâu, kính các anh!

Đã có Mật, thì kiểu gì cũng giải được Mã. Mà mã của các anh giải cũng sắp xong con mẹ nó rồi. Nói thế cho vuông!

Cho nên anh phụ trách an ninh ở bên Đức bị tống ra khỏi địa phận rồi thì anh bên này cứ cố gắng mà đếm ngày chờ. Sớm muộn cũng có người đến thăm, thế thôi.

Anh cứ nghĩ lập được chiến công giúp nhà nước để ở lại thêm Niên nữa đúng không?

Riêng anh Hệ, CC tặng anh thêm chi tiết này. CC thừa hiểu anh phụ trách mảng an ninh, nhưng điều này không quan trọng với CC, anh đánh sập fb này của CC thì CC cũng sẵn lòng mở thêm chục cái khác chạy lòng vòng hầu anh tiếp.

Mời anh nghe rõ khúc này nhé,

Anh và các đồng chí của anh phụ trách cái trang visapoint.eu đúng chưa? Trang này là cái trang dành cho mọi công dân, những người muốn được xin cấp thị thực sang bên này.

Ví dụ CC muốn đón thằng hàng xóm sang đây để ngủ vài hôm chẳng hạn, thì thằng đấy phải vào cái trang mà các anh đang nắm quyền sử dụng là visapoint.eu để mà đặt đơn qua mạng, sau đó thì nó phải nộp vào cho Đại sứ quán tại Hà Nội. Mà muốn vào gặp được nhân viên của ĐSQ thì phải có số (số ở đây được gọi là note, giống như mọi người đến bưu điện thì phải bấm lấy cái số để xếp hàng đến lượt mình, nôm na nó là vậy).

Có số rồi, thì vào trong ĐSQ sẽ cho cái lịch để hẹn phỏng vấn.

CC nói rõ cái chỗ này nhé, lấy được cái số đó thì mục mả cũng không ai lấy được nếu không qua tay dịch vụ. Cái trang visapoint.eu không một ai có thể mở được, kể cả Bộ Ngoại Giao còn không biết tại sao, nhưng Hacker của các anh đã trực tiếp làm cái đấy, làm cái đấy để lấy số mang ra bán với những cái giá cực kỳ trên trời từ 2000 cho đến 6000 usd một cái số để được vào trong phỏng vấn. Bản thân bên Sứ Quán người ta đang bị mang tiếng vì họ thực sự không có làm!

Cho nên CC thấy các anh kinh doanh góc này cũng quá dã man đấy chứ. Không mất đồng vốn nào, cứ thế là tiền chảy vào túi.

Giờ ai muốn mua số khỏi phải xếp hàng ở Sứ quán thì biết đến tận đâu hỏi rồi chứ gì, lên đấy mà hỏi thẳng khỏi qua thằng dịch vụ trung gian nào hết. Lên đấy mua giá gốc luôn.

Quay lại cái kế hoạch bắt cóc Trịnh Xuân Thanh.

Khi chỉ thị nhà cấp sang, một Đội Đặc vụ lên đường tới gặp các anh. CC nói rõ góc này khỏi mất công cãi này, anh phụ trách an ninh bên này có qua bàn với Chủ tịch Hoàng Đình Thắng, Vì sao, vì Hoàng Đình Thắng nó là Uỷ viên Mặt Trận Tổ Quốc (MTTQ).

Mọi trận tuyến đều phải có Mặt trận đúng chưa? Làm cái gì thì làm đều phải thông qua bên Mặt trận, ở nước ngoài MTTQ ngang hàng với ĐSQ nhé, CC nói sơ qua không lại nói CC tào lao không biết gì.

Nên anh phụ trách an ninh phải qua báo cáo với anh Hoàng Đình Thắng một tiếng theo đúng thủ tục Nhà nước. Hoàng Đình Thắng mà nói không tham gia, không liên quan, không nhúng tay vào thì là sai, người của Đảng nhất là MTTQ thì không được phép nói láo.

Riêng đám Đặc vụ sang đây từng đấy ngày tháng, ăn uống bằng cái gì? Ai nuôi?

Hoàng Đình Thắng nuôi! Đừng cãi!

Tiền nuôi ở đâu ra, chính là tiền trốn thuế từ hai cái siêu thị Tam Đa mà ra, đừng thắc mắc!

Bao cán bộ cấp cao sang đây, Hoàng Đình Thắng bao sân hết! Mỗi lần các cụ sang khi về đều có phong bì đút đít, chưa kể chân ngắn chân dài đến nắn bóp mát xa. Thực ra nó vẩy ít tiền ra để sau này nó còn có tí tiếng nói.

Không một thằng ngu nào tự bỏ tiền túi ra mà không có mục đích. Thế thôi.

Nghĩ cũng vui, Chủ tịch to nhất Châu Âu bỏ tiền ra nuôi đám Khủng bố trong vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh.

CC dùng từ khủng bố không sai đâu đấy, vác súng ống, thuốc mê sang hẳn Châu Âu bắt cóc tra tấn người đang sống hợp pháp tại lãnh thổ của nhà người ta. Không gọi là Khủng bố thì gọi là gì? Phỏng?

Nói đến súng ống mà đám Đặc vụ vừa dùng đến thì CC mới nhớ ra hồi trước đồng chí Núi (tức đại sứ Trương Minh Sơn) đưa cái này sang nhiều lắm đấy nhé.

Thằng Oai đất từ Việt Nam điều khiển cho thằng Long cháu mình lo việc thuê xe và tìm người lái.

Riêng thằng lái xe, không phải thằng Long!

Phía dưới CC sẽ nói rõ tại sao thằng Oai đất dính vào vụ này.

Qua đây, CC nói thật Đặc vụ Việt nam không bằng thằng ăn cắp vặt, thuê xe đi khủng bố mà đến cái phá sóng định vị cũng không thằng nào nghĩ ra và làm nổi.

Tiếp nhé,

Trên chuyến phi cơ đưa Trịnh Xuân Thanh từ Praha về cùng với đám Đặc vụ kia là sự hỗ trợ của Đàn Bọ!

CC nói rõ luôn là Đàn Bọ ngồi phía dưới sau 5 hàng ghế dành cho Thương gia. Văn phòng nào bán vé cho anh Đàn thì tự check nhé.

Khi mọi việc đã đâu vào đấy, thì đêm 30/7 chúng nó liên hoan tại nhà thằng Oai đất, ở Hải Phòng. Đêm liên hoan đó cực to luôn, to đến nỗi nửa đêm thằng Hùng em ruột thằng Oai đất chở Đàn Bọ về nhà nghỉ bằng xe Porsche biển số 16N – 6999 đâm liên hoàn 4 cái xe máy, người nằm la liệt dưới đất vì nó say. Sau nó bỏ trốn, vứt xe ô tô ở lại. Đàn Bọ ngủ say đến nỗi công an quận Ngô Quyền phải đập cửa đánh thức dậy.

Cái này, anh Đàn sao dám nhận!

Sau vụ đâm xe liên hoàn đêm 30 rạng ngày 31 này cũng đi vào lặng lẽ vì có sự can thiệp của thằng anh thằng Oai đất làm bên Công an kinh tế.

Ngày 12/8 Oai đất tiếp tục tổ chức ăn nhậu, bữa ăn này CC còn nghe thấy to hơn cả bữa trước, thứ nhất chia tay anh Đàn Bọ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thứ 2 là mừng thằng Hùng gây tai nạn đã có người gánh. CC nói mẹ luôn thằng đứng ra nhận hộ thằng Hùng vụ tai nạn chính là thằng Đông người Bắc Ninh sinh năm 1980.

Sau đó 3 hôm, ngày 15/8 Đàn Bọ quay lại Praha.

Một chi tiết mà CC muốn nói rõ, tại sao thằng Oai đất lại can thiệp vào vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh này nhé.

Phần trên CC có nhắc đến Đào Quốc Trịnh (anh ruột Oai đất)

Trịnh là con chim đầu đàn trong nhà, mọi quan hệ , mọi công việc từ lớn đến bé các em trong nhà đều phải qua lấy ý kiến Trịnh. Với một khối tài sản nổi, chìm từ trong nước tới ngoài nước Trịnh điều hành một cách cực tinh vi.

Trong khối tài sản đó, Trịnh Xuân Thanh cũng chính là một cổ đông ngầm với Tập đoàn của Đào Quốc Trịnh. Từ sân Golf cho đến một loạt nhà hàng mang tên Hoa Viên dải từ Bắc vào tới Nam, Trịnh Xuân Thanh đều đổ tiền vào góp vốn.

Trước khi vụ bắt cóc này xảy ra, Đào Quốc Trịnh âm thầm đi Mỹ. Coi như không liên quan!

Còn Đàn Bọ? CC đã nói rõ từ tập trước, Trịnh Xuân Thanh nó cũng là Cổ đông ngầm trong công ty Sapa, nên người trong Công ty cắt cử nhau theo giải nó về cùng là chuyện Tất lẽ Dĩ ngẫu! Ai lại để Chủ tịch trực tiếp đi.

Đàn Bọ cũng nổi tiếng gái mú lắm, nói sơ qua không lại bảo CC không nắm rõ lý lịch.

Trước người chỉ đạo giết Dũng híp (chồng con Thủy) bên P10 chính là Đàn Bọ.

Khi thằng Dũng híp còn quản lý cái chợ Bokave, dân tình không ai chịu dời nơi đó để sang Sapa với Thư Già, Dũng đen. Bộ đội nhảy vào ép dân cũng nhất khoát không đi.

Đàn Bọ lúc đấy có cái Herna trong chợ Bokave, Đàn Bọ lên kế hoạch giết Dũng híp cực kỳ tỉ mỉ, về hẳn Việt nam đón thằng sát thủ sang. Thằng đấy tên Long, trước từng học Đại học công an bên Nga. Khi sang đến đây, Đàn Bọ có hứa với thằng Long sẽ trả công bằng cách cho tiền mua nhà ở Việt Nam, thằng Long sang đây nằm im trong quán Herna vài tháng để chờ lệnh Đàn Bọ.

Khi thời cơ đã tới, Đàn Bọ sắp sếp mọi chương trình để đón Dũng híp đến quán bên P10 hát karaoke. Dũng híp thời đó rất hay đi với thằng Long râu. Còn thằng lái xe riêng tên là Tuấn.

May cho thằng Long râu hôm đó nằm nhà không đi, nếu đi chắc giờ cũng ngồi trên nóc tủ ăn Oản khô.

Khi Dũng híp với thằng Tuấn bước vào, bị đàn em Đàn Bọ bắt nằm úp xuống sàn nhà. Thằng Long tiến đến bóp cò phát thứ nhất nhưng đạn bị lép. Thằng Tuấn lái xe lúc đó nằm nghiêng đầu nên phát hiện ra sát thủ chân đi tập tễnh. Sau điều tra ra mới biết thằng tập tễnh đó chính là thằng Long.

Sau khi giết xong Dũng híp, thằng Long bỏ trốn luôn. Nhưng đến giờ nó vẫn còn cay Đàn Bọ vì Đàn Bọ đơn phương hủy bỏ thỏa thuận chuyện mua nhà cho nó.

Khi Dũng híp chết, con Thủy là vợ lập tức trở thành Cổ đông trong công ty, nhưng con này cũng lăng loàn. Chồng chết chưa được 49 ngày đã nằm xoạng ra cho thằng Đàn Bọ nó thịt. CC nói để Đàn Bọ với Thủy biết rõ chỗ này nhé, các người quan hệ với nhau ngay dưới bàn thờ Dũng híp!

Thằng Đàn Bọ sau khi chén Thủy xong, lừa Thủy để cướp phần cổ đông vào tay mình rồi tự điều khiển.

Đàn Bọ luôn dùng sức mạnh, uy hiếp những kẻ yếu nhằm chiếm đoạt tài sản của bạn, cũng như thể xác của vợ bạn.

Có một con cũng tên Thủy có chồng tên Phương bên Smichov, thằng Phương sau khi vào tù là thằng bạn ở ngoài chén luôn con vợ.

Thằng Oai đất giờ thì hết con mẹ nó đường quay lại trời Âu. Thế nên tương lai Đàn làm thịt Bình cũng chỉ là vấn đề thời gian. Oai đất âu cũng chỉ là con Dê tế thần của thằng Đàn Bọ.

Hiền vợ Đàn giờ quản lý chồng cho tốt đấy, nhà Bình vợ Oai đất cách đó không xa đâu. CC không nhầm thì cùng nằm trên một trục đường thì phải.

Quay lại thằng Trịnh Xuân Thanh,

Giờ thằng này bị tiêm thuốc mê, thần kinh gần như bị tê liệt, não cũng đã bị tảy gần như hết. Giờ đưa tiền cho tiêu có biết tiêu không ? Thế thì Cổ đông này ai tính đến nữa?? Phỏng?

Cái này người ta gọi là cùng nhau bắt tay Bịt mồm Diệt khẩu đấy!

Khi chuyện này xảy ra. ĐSQ Đức tại Việt Nam đóng cửa. Tuần vừa rồi cũng đến lượt ĐSQ Séc ngoài Hà nội cũng đóng cửa.

Họ cũng đang chờ xác minh xem tình hình thế nào, CC đoán nếu không có gì thì chắc cuối tuần lại mở lại.

Thế nhé!

Dân Luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad