Ðạo diễn người Mỹ bị côn đồ Hồ Chí Minh đánh vỡ đầu ở Việt Nam - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Ðạo diễn người Mỹ bị côn đồ Hồ Chí Minh đánh vỡ đầu ở Việt Nam


Ðạo diễn Jordan Vogt-Roberts và cảnh bị côn đồ Hồ Chí Minh đánh vỡ đầu trong quán bar (ảnh nhỏ). (Hình: Báo Thanh Niên)

Hồ Chí Minh, Việt Nam – Một đoạn clip ghi lại cảnh đạo diễn bộ phim Kong: Skull Island, bị hành hung tại một quán bar ở trung tâm Sài Gòn phải vào bệnh viện đang được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội trong khi chờ cơ quan chức năng điều tra.



Báo Tuổi Trẻ loan tin, chiều 11 Tháng Chín, công an quận 1, cho biết đang điều tra về thông tin ông Jordan Vogt-Roberts, quốc tịch Mỹ, đạo diễn phim Kong: Skull Island bị đánh vào lúc 2 giờ 15 ngày 9 Tháng Chín, ở nhà hàng XOXO, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1. Ông Jordan Vogt-Roberts đã gửi thư cho Ðại Sứ Quán Mỹ tại Việt Nam, trình báo về việc.

Cùng ngày, ông Nguyễn Thái Bình, chánh văn phòng Bộ Văn Hóa-Thể Thao-Du Lịch cho hay, bộ cũng đã có văn bản hỏa tốc gửi ủy ban thành phố Sài Gòn đề nghị cử các cơ quan có liên quan làm rõ và xác minh sự việc.

Theo báo Thanh Niên, ông Jordan Vogt-Roberts, người Mỹ, bị tấn công khi đến quán bar cùng nhiều người bạn Việt Nam hôm 9 Tháng Chín. Bất ngờ một nhóm người kéo đến nhằm vào ông và ra đòn gây cảnh hỗn loạn.

“Ðó không phải là một cuộc chiến. Họ không tương tác với nhau trước khi nhóm của ông Jordan Vogt-Roberts bị tấn công. Họ đấm ông ấy trên mặt và đập chai lên đầu ông đạo diễn. Sau đó họ đánh nhiều người hơn tại quầy bar và bỏ đi…,” nguồn tin chia sẻ.

Sau khi xảy ra sự việc, ông Jordan Vogt-Roberts được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở Sài Gòn. Cơ quan chức năng hiện vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc.
Báo Thanh Niên đã liên lạc với đạo diễn phim Kong: Skull Island nhưng vẫn chưa được.

Jordan Vogt-Roberts trở lại Việt Nam và dự lễ trao giải VTV Awards 2017 tại Hà Nội tối 7 Tháng Chín. Ông dự định có nhiều hoạt động tại Việt Nam nhưng hiện tại lịch trình bị hủy bỏ sau vụ việc này.

Hồi Tháng Tư, 2017, Bộ Văn Hóa-Thông Tin-Du Lịch đã ban hành quyết định bổ nhiệm ông Jordan Vogt Roberts là “Ðại Sứ Du Lịch Việt Nam giai đoạn 2017-2020.”

Bộ phim Kong: Skull Island, được quay tại Việt Nam trong hai năm 2015-2016 với những khung cảnh tuyệt đẹp như ở Hạ Long và động Phong Nha Quảng Bình, vì thế nó được khán giả hâm mộ khi ra mắt vào Tháng Ba năm nay. (Tr.N)


Mời xem Video: Cơ quan Tình báo Trung Quốc tiết lộ ông Trần Đại Quang giả bệnh sang Nhật để bí mật đến Mỹ cầu cứu?



Người Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad