Phan Văn Anh Vũ muốn khai kẻ chủ mưu bắt cóc ông Trịnh Xuân Thanh tại Đức - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Phan Văn Anh Vũ muốn khai kẻ chủ mưu bắt cóc ông Trịnh Xuân Thanh tại Đức


Sĩ quan tình báo Tổng cục 5 Việt Nam Phan Văn Anh Vũ, thường được biết với biệt danh Vũ „Nhôm“, đang bị tạm giữ tại Singapor từ hôm 28.12.2017 và muốn khai báo với cảnh sát Đức về kẻ chủ mưu bắt cóc ông Trịnh Xuân Thanh ở Berlin hôm 23.7

Hộ chiếu của Phan Văn Anh Vũ

Sau khi có thông tin về việc ông Phan Văn Anh Vũ đang bị tạm giữ tại Singapor hôm 28.12 với lý do ´´có vấn đề về hộ chiếu´´, tới thời điểm này, sau 72 tiếng tạm giữ, ông Phan Văn Anh Vũ vẫn chưa được trả lại tự do, nhiều khả năng Chính quyền Việt Nam đang cố gắng thương thảo với Singapor để hy vọng dẫn độ được ông Phan Văn Anh Vũ về Hà Nội.

Video ông Phan Văn Anh Vũ bị tạm giữ hôm 28.12.2017 tại cửa khấu Singapore:



Hình ảnh quay lúc 14:30 chiều Ngày 28/12/2017 Tại cửa khẩu Tuas check point(Singapore-Malaysia).

Hiện ông Phan Văn Anh Vũ đang bị giữ tại Immigration & Checkpoints Authority ICA Building10 Kallang RoadSingapore 208718


Trong một diễn biến khác, thông tin được đưa ra còn cho biết thêm ``ngoài vị luật sư người Singapor đang trực tiếp bảo vệ quyền lợi pháp lý cho ông Phan Văn Anh Vũ tại nơi bị tạm giữ, vợ ông Phan Văn Anh Vũ đã có văn bản yêu cầu một luật sư giỏi của Đức đứng ra bảo vệ và tranh tụng cho trường hợp của Sĩ quan Tình báo Tổng cục 5 này trên lãnh thổ Đức và quốc tế´´.

Hình ảnh Phan Văn Anh Vũ bị cảnh sát tạm giữ tại cửa khẩu Singapore hôm 28.12.2017

Sự việc trở nên nghiêm trọng khi thông tin từ một người bạn của ông Phan Văn Anh Vũ, hiện cũng đang ở Singapor xác nhận: ´´Ông Phan Văn Anh Vũ đã ra đi và mang theo nhiều tài liệu mật, trong đó chủ yếu là hồ sơ và các bằng chứng về đường dây tổ chức bắt cóc ông Trịnh Xuân Thanh tại Đức hôm 23.7 cùng kẻ chủ mưu vụ này. Ông ấy muốn gặp trực tiếp Cảnh sát điều tra và Viện công tố Liên bang Đức để cung cấp các thông tin về trường hợp bắt cóc, đưa những kẻ phạm tội trên lãnh thổ Đức ra ánh sáng´´.

Văn bản của luật sư đang bảo vệ quyền lợi pháp lý cho ông Phan Văn Anh Vũ tại Singapor 

Cũng nguồn tin này cho biết `` Luật sư Đức hiện đã nhận Giấy ủy quyền và gửi văn bản tới Đại sứ quán Đức ở Singapor để yêu cầu can thiệp, cho phép đưa ông Phan Văn Anh Vũ về Đức để phục vụ công tác điều tra với danh nghĩa là một nhân chứng quan trọng``.

Một người bạn khác của ông Vũ tại Đức tiết lộ thêm ``ông Phan Văn Anh Vũ chính là Sĩ quan Tình báo, với vai trò đứng đầu một số công ty bình phong của Bộ Công an Việt Nam đã trực tiếp cung cấp cho Tổng cục 5 toàn bộ tài chính, hậu cần cho việc điều tra, thăm dò và tổ chức bắt cóc chớp nhoáng ông Trịnh Xuân Thanh``.

Phía cơ quan An ninh Đức đã tiếp nhận hồ sơ cùng thông tin về nhân chứng Phan Văn Anh Vũ. Chuyên án điều tra (LKA1) về vụ Trịnh Xuân Thanh đã có biện pháp nghiệp vụ phù hợp trong thời gian ngắn tới đây.

Mời xem: Toàn cảnh Vũ Nhôm - Phan Văn Anh Vũ đã bị bắt ở Singapore như thế nào?



Hộ chiếu của Phan Văn Anh Vũ

Thư của luật sư ông ông Phan Văn Anh Vũ 


Trung Khoa
Thoibao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad