Ai chủ mưu giết LS. Lê Đình Hồ? Tại Sao? - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 19 tháng 2, 2018

Ai chủ mưu giết LS. Lê Đình Hồ? Tại Sao?


LÀ NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN CS ĐỒNG THỜI LÀ CÔNG DÂN ÚC, chúng tôi thấy có bổn phận và trách nhiệm trung thành với nước Úc cũng như cộng đồng người Việt. Để làm tròn bổn phận của mình, chúng tôi thấy có trách nhiệm nói lên một cách chân thành và can đảm những SỰ THẬT trên đây, khiến chúng tôi thành tâm tin tưởng: CHÍNH VC ĐÃ CHỦ MƯU GIẾT LS LÊ ĐÌNH HỒ!!!


Ngay khi LS Lê Đình Hồ bị bắn chết, 2 câu hỏi quan trọng nhất được đặt ra: AI LÀ KẺ CHỦ MƯU GIẾT ÔNG? TẠI SAO CHÚNG GIẾT ÔNG? Khi nào 2 câu hỏi quan trọng này chưa được trả lời một cách thoả đáng, chắc chắn khi đó, CÔNG LÝ VẪN CÒN BỊ CHÌM ĐẮM, TỘI ÁC VẪN CÒN TIẾP TỤC TUNG HOÀNH, TÍNH MẠNG CỦA NGƯỜI LƯƠNG THIỆN TẠI ÚC VẪN CÒN BỊ ĐE DOẠ!

Để có thể góp phần trả lời được 2 câu hỏi này, cho dù cảnh sát đã bắt giữ, điều tra và truy tố Arthur Kelekolio, mỗi công dân Úc đều có bổn phận trung thành với nước Úc, thành thật và can đảm, nói lên những SỰ THẬT mà họ biết rõ về LS Lê Đình Hồ. Đó là nguyên do, Sàigòn Times công bố 5 SỰ THẬT, SGT BIẾT RÕ VỀ LS LĐH, khiến SGT THÀNH TÂM NGHI NGỜ: CHÍNH VC ĐÃ CHỦ MƯU GIẾT LS LÊ ĐÌNH HỒ!!!

THỨ NHẤT: LS LĐH là Cố Vấn Pháp Lý cho Sàigòn Times (bấm vô đây coi chi tiết). Ông là người đã quyết định công bố trên Sàigòn Times những NGHI NGỜ VỀ TOÀN QUYỀN NAM ÚC LÊ VĂN HIẾU: 1. Toàn Quyền Nam Úc Lê Văn Hiếu phạm tội BỘI THỀ. 2. Lê Văn Hiếu là gián điệp VC. 3. Cha của Lê Văn Hiếu đi theo VC từ năm 1947. 4. Lê Văn Hiếu vi phạm tư cách tỵ nạn được quy định trong Hiến Chương LHQ. 5. LVH tiếp tay VC trong việc dùng du sinh, đội lốt biểu tình chống Trung cộng, để đánh phá cộng đồng Úc gốc Việt. KẾT QUẢ, VỚI QUYẾT ĐỊNH CỦA LS LĐH, TỪ THÁNG 9/2016, SGT đã đăng hàng chục bài viết trình bầy những NGHI NGỜ về LVH. (bấm vô đây coi bằng chứng)

THỨ HAI: LS LĐH đã quyết định cho SGT đăng hàng chục bài vở và ý kiến phản đối Toàn Quyền LVH của đông đảo độc giả, lãnh đạo cộng đồng, nhà văn, nhà báo, luật sư… kể cả thư gửi Nữ Hoàng Anh, Tổng Toàn Quyền Úc… KẾT QUẢ, VỚI QUYẾT ĐỊNH CỦA LS LĐH, NGÀY 12/9/2016, SGT đã đăng thư gửi Tổng Toàn Quyền Úc, Sir Peter Cosgrove, của Tiến Sĩ Tam Nguyen PhD (Department of Defence, DSTO Retd), hiện sống tại Nam Úc (bấm vô đây coi bằng chứng)

THỨ BA, Giữa năm 2017, LS LĐH đã quyết định, vào cuối tháng 1 năm 2018, SGT sẽ thưa kiện Toàn Quyền Nam Úc Lê Văn Hiếu: 1. Tội BỘI THỀ (Perjuty); 2. Phản bội niềm tin của công chúng (Breached Public Trust); 3. Xúc phạm danh dự Nữ Hoàng; 4. Làm mất uy tín cộng đồng người Úc gốc Việt. 5. Làm gián điệp cho VC, gây phân hoá và phá hoại cộng đồng Úc gốc Việt. KẾT QUẢ, VỚI QUYẾT ĐỊNH CỦA LS LĐH, tháng 9/2017, đại diện SGT (Hữu Nguyên) đã cùng với LS LĐH, đến gặp Trạng Sư Clive Evatt tại 15 Wardell Chambers, SYDNEY và trao cho Trạng Sư lá thư “Saigon Times vs Le Van Hieu”. (bấm vô đây coi bằng chứng)

THỨ TƯ, LS LĐH là người biết rõ VC đang ngày càng gia tăng sự thâm nhập, lũng đoạn và phá hoại cộng đồng Úc gốc Việt. Ông cũng NGHI NGỜ LS Trần Kiều Ngọc (Nam Úc) ĐÃ ĐƯỢC VT TUYỂN CHỌN VỀ VN HUẤN LUYỆN, TRỞ THÀNH NỮ CÁN BỘ TUYÊN HUẤN, ĐỂ RỒI RA HẢI NGOẠI, THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH CỦA CSVN: ĐÓNG VAI ĐỐI LẬP CUỘI NHẰM THỦ TIÊU ĐỐI LẬP THẬT. KẾT QUẢ, tháng 9/2017, LS LĐH đã trả lời phỏng vấn SGT, và thẳng thắn trình bầy những NGHI NGỜ của ông về TKN, VT và VC. (bấm vô đây coi bằng chứng)

THỨ NĂM, tâm đắc với câu nói của William Shakespeare, “A coward dies a thousand times before his death; the valiant never taste of death but once”, và tin tưởng “The world is a dangerous place to live, not because of the people who are evil, but because of the people who don’t do anything about it”, LS LĐH luôn can đảm và thẳng thắn tuyên bố, viết bài, trả lời phỏng vấn, phản đối những thế lực hắc ám phá hoại cộng đồng Úc gốc Việt, do VC giật dây, bất chấp việc ông cũng như báo SGT đã nhiều lần bị khủng bố, hăm doạ, hành hung. Vì nhiều lần bị đe doạ, ông đã tiên đoán được cái chết của ông qua câu nói: “Chắc chắn tôi không chết trên giường. Khi tôi chết, cả thế giới sẽ chấn động”. (bấm vô đây coi tiểu sử)

LÀ NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN CS ĐỒNG THỜI LÀ CÔNG DÂN ÚC, chúng tôi thấy có bổn phận và trách nhiệm trung thành với nước Úc cũng như cộng đồng người Việt. Để làm tròn bổn phận của mình, chúng tôi thấy có trách nhiệm nói lên một cách chân thành và can đảm những SỰ THẬT trên đây, khiến chúng tôi thành tâm tin tưởng: CHÍNH VC ĐÃ CHỦ MƯU GIẾT LS LÊ ĐÌNH HỒ!!!


Hữu Nguyên

* Bài phản ánh văn phong và quan điểm riêng của tác giả, sống tại Australia. Tác giả gửi tới Người Đưa Tin từ NSW, Australia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad