Thông báo dự phiên tòa xét xử công khai nghi phạm mật vụ Việt Nam Nguyễn Hải Long, bắt đầu từ 24.4.2018 tại Berlin. - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Thông báo dự phiên tòa xét xử công khai nghi phạm mật vụ Việt Nam Nguyễn Hải Long, bắt đầu từ 24.4.2018 tại Berlin.


Đây là phiên tòa công khai, mọi người đều có thể tới dự các phiên xử nghi phạm mật vụ Việt Nam Nguyễn Hải Long tại Berlin 
Phiên tòa đầu tiên sẽ diễn ra lúc 9 Giờ 30, tại phòng xử án số 701, đường Turmstr. 91, 10559 Berlin ( Foto: Tòa án Bang Berlin)

Đây là phiên tòa công khai, mọi người đều có thể tới dự các phiên xử nghi phạm mật vụ Việt Nam Nguyễn Hải Long tại Berlin theo lịch sau:




Nhận được sự quan tâm rất lớn của người dân Đức và các nước châu Âu, nên dự kiến phiên tòa sẽ có nhiều người đến dự trực tiếp, khán phòng với diện tích và số chỗ có hạn nên những người quan tâm cần tới sớm xếp hàng để có thể vào tham dự. Riêng Đại Sứ quán Việt Nam tại Đức có một chỗ tham dự như là một quan sát viên.

An ninh trong và ngoài phiên tòa được cảnh sát đặc nhiệm Đức thắt chặt, nên khi tới dự các bạn không mang theo ba lô hay túi to cùng những vật sắc nhọn.

Kiểm tra an ninh: Theo 2 vòng với cấp độ cao (tương tự như tại sân bay), kiểm tra tại cổng ra vào tòa án và kiểm tra lần nữa tại cửa ra vào phòng xử.

Đối với những người dự với tư cách cá nhân:

- Đây là phiên tòa công khai, các bạn có thể đến dự mà không cần phải đăng ký trước. Chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân hợp lệ.

Đối với các hãng truyền thông trong và ngoài nước:

- Phải đăng ký trước khi tham dự phiên tòa tại


E-Mail: pressestelle.moabit@kg.berlin.de

Địa chỉ đăng ký tham dự cho báo chí ( Chỉ dành cho phóng viên có thẻ báo chí Đức)
Chương trình hỗ trợ của Thoibao.de đối với truyền thông tại Việt Nam: Các cơ quan, đoàn thể, trường học, báo chí, truyền hình trong nước có thể nhận trực tiếp thông tin (nguyên bản) diễn biến tại phiên tòa, Videoclip, Audio qua link tải trực tiếp trên internet.

Đăng ký nhận thông tin: Gửi Email ghi „đề nghị gửi thông tin vụ xét xử Nguyễn Hải Long“ vào địa chỉ : info@thoibao.de để có được đường link tải tin gốc (nguyên bản) từ Thoibao.de ngay khi phiên tòa đang tiến hành.

Các bạn có thể tự do biên tập và sử dụng theo nhu cầu của mình và không phải trả phí.


Phiên tòa thứ 2 vào lúc 9:00 ngày 25.4.2018 tại Tòa Thượng thẩm Berlin.

Kammergericht Berlin: Phòng 145a, đường Elßholzstr. 30 – 33, 10781 Berlin.


Từ Berlin, CHLB Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad