Lần đầu tiên trong Lịch sử Phật Giáo, một Nhà Sư đã công khai làm nhục Đạo Phật & Đức Phật Thích Ca Mâu Ni - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Lần đầu tiên trong Lịch sử Phật Giáo, một Nhà Sư đã công khai làm nhục Đạo Phật & Đức Phật Thích Ca Mâu Ni


Kính gửi quý cơ quan truyền thông,

Lần đầu tiên trong Lịch sử Phật Giáo, một Nhà Sư đã công khai làm nhục Đạo Phật & Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, ngày 23 tháng 8/2018 Thích Đồng Trung đã nguyền rủa tàn độc 11 vong hồn của 11 người chống Cộng.

Họ lợi dụng vỏ bọc Tôn Giáo để hỗ trợ Bọn Tay Sai mang một số Văn Công từ VN qua Mỹ, trình diễn dịp Lễ Vu Lan vừa qua.

Kính mong Quý Vị tìm hiểu một Tu Sĩ lợi dụng Tôn Giáo làm điều thất đức, và tùy nghi giúp phổ biến rộng rãi để đồng bào đề phòng những trò lừa dối & mê tín trong một số cơ sở Tôn Giáo hiện nay.

Quý Vị có thể liên lạc “Chùa ghê rợn” này để kiểm chứng sự thực: Email: chuaduocsu@duocsu.org; Phone: (206) 725-1070.

- Trân trọng.
- T.M. Tin Miền Nam News Agency (since 1970)
- NGUYỄN THỊ THANH VÂN, Chủ Biên
- Email: tuongvang@gmail.com

Ma tăng" Thích Đồng Trung (giữa hình), kẻ ác độc mang họ "Thích" nhưng lại là người làm nhục Đạo Phật & Đức Phật Thích Ca Mâu Ni.

Biểu Tình chống Cộng trước Ngôi Chùa ở Seattle bị Sư Trụ Trì nguyền rủa chết bỏ.

* Sư Thích Đồng Trung làm nhục Phật Giáo Toàn Cầu & Đức Phật Thích Ca Mâu Ni.

SEATTLE (TMN News).- Cuộc biểu tình chống bọn Văn Công VC trình diễn trong một Cơ Sở Tôn Giáo tại đô thị Seattle, đã nổ ra từ lúc 11:10G sáng Thứ Sáu ngày 23 tháng 8 năm 2018. Người chủ chốt trong vụ Văn Công này là Bầu Sô Tuấn Hiền, kẻ chuyên mang nhóm ca sĩ VN hoặc Việt Cộng qua Mỹ trình diễn rất nhiều năm qua.

Khoảng 90 đồng bào đã tham dự cuộc biểu tình chống Cộng lần đầu tiên ở miền Tây Bắc Hoa Kỳ trước cổng một Cơ Sở Tôn Giáo là Chùa Dược Sư số 6918 - 42nd Ave S., Seattle, WA 98118. Trong số này có Ban Điều Hành An-Lộc Foundation, Hội Phụ Nữ Mê Linh tiểu bang Washington, Hội cựu quân nhân Sư Đoàn 21BB QLVNH, Đại Diện Khu Hội Phế Binh Quân Khu 3 VNCH...

Giữa những lá Cờ Vàng, đoàn biểu tình trương cao hàng chục biểu ngữ cầm tay mang nội dung tổng quát sau đây:

- Phản đối NS Việt-Khang chỉ vì tiền bạc mà hát chung với bọn ca sĩ VN để chúng tuyên truyền cho Nghị Quyết 36 của Đảng CSVN.

- Cực lực lên án Đảng CSVN bán nuớc VN & nô lệ cho bọn Trung Cộng độc ác, lưu manh & bá quyền.

- Lên án bọn tay sai Tuấn Hiền đưa ca sĩ VN hoặc VC qua Mỹ làm lợi cho Đảng CSVN.

- Đả dảo Cộng Sản và Tay Sai lợi dụng Tôn Giáo để tuyên truyền xuyên tạc mọi sự thực.

- Phản đối tên Bầu sô Tuấn Hiền hàng chục năm qua đã thường xuyên giúp bọn Văn Công VN hoặc Cán Bộ VC xuất ngoại qua Mỹ để thi hành Nghị Quyết 36 của VC.

Những người Chống Cộng hiện diện không hề phản đối Chùa Dược Sư, thế mà cách đối phó của Chùa này với đoàn biểu tình rất tệ hại như sau:

Một số nữ Phật Tử từ cổng Chùa nhào ra chửi bới những đồng bào chống Cộng bất bạo động, với những lời nói thô tục ngay trước ngôi Chùa Phật Giáo. Đặc biệt 2 phụ nữ đã xỉa xói ngay mặt người biểu tình, gần như muốn hành hung.

Một số Phật Tử đứng trong hiên Chùa Dược Sư giơ cao những bài vị dành cho 11 người chết mà Chùa cho là những người đứng đầu đoàn biểu tình, với những dòng chữ cực kỳ ác độc không thể có trong giáo lý Phật Giáo. Kính mời quý vị đọc rõ những tấm bảng nguyền rủa của Chùa Duợc Sư sau đây:

TRIỆU THỈNH CHƯ HƯƠNG LINH:

Phan Rang - Nguyễn Lam Sơn - Lê Thái - Trần Bá Hạnh - Quốc Nam SGR - Trần Danh - Trần Minh - Bùi Phú VBMN - Bùi Quốc Hùng SGN - Nguyễn Thị Ngọc Cẩm - Nguyễn Thị Thanh Vân.

27 đời dòng họ của những âm linh hoặc còn sống hoặc đã chết, tham gia quấy rối nơi thanh tịnh.

Tất cả phải gấp rút vân tập về Chùa Dược Sư Vạn Phật để thỉnh pháp văn kinh, Siêu Sanh Tịnh Độ. Nếu không nghe lời triệu thỉnh, hoặc nửa đường trốn tránh chạy lui, trễ nải đầu thai khó sanh Tịnh Độ, chịu khổ Địa Ngục A Tỳ. Không những vậy là còn theo pháp lệnh mà trị tội.

Ghi chú: Văn triệu thỉnh này sẽ chiêu hồn hằng đêm mỗi khi tụng kinh, cho đến ngày Chẩn Tế m Linh Cô Hồn vía Phật Dược Sư vào ngày 3 tháng 11 năm 2018 Mới Hết.

- 11 bài vị ghi rõ: Triệu thỉnh vong lình (danh tính 1 trong 11 người nêu trên) & 27 đời vong linh xiêu mồ lạc mả chưa siêu thoát của dòng họ (danh tính 1 trong 11 người nêu trên). Chi linh vị.

Dư luận chung đều ngạc nhiên trước sự phản kháng cực kỳ độc ác & vô luân của Chùa Dược Sư đối với Đoàn biểu tình Chống Cộng, mà vị trụ trì là Thương Tọa “tự phong” Thích Đồng Trung. Ông này trước đây là Đại Đức Thích Đồng Trung tu tập ở Cổ Lâm Pagoda (ngôi Chùa VN đồ sộ nhất tiểu bang Washington), nhưng vì gây rối quá đáng ở Cổ Lâm, nên ông bị đuổi khỏi ngôi chùa này. ĐĐ Đồng Trung không thuộc bất cứ Giáo Hội Phật Giáo VN nào, nhưng tự phong là Thượng Tọa, bèn quyến rũ một số nữ Phật Tử của Chùa Cổ Lâm để mua 1 khu đất lập Chùa Dược Sư. Vài năm sau, Ông Đồng Trung tự gọi Chùa Dược Sư là “Trung Tâm Văn Hóa Phật Giáo”, rồi ít lâu sau lại xưng là “Chùa Dược Sư Vạn Phật”. Nhưng theo 1 Nhà Văn Hóa VN thì ông Đồng Trung làm gì có “văn hóa” mà nổ lớn là “TT Văn Hóa”.

Qua những hành động Thương Tọa “tự phong” Thích Đồng Trung cho một số nữ Phật Tử chứi bới thô tục Đoàn biều tình Chống Cộng, và trương cao 11 bài vị người chết nguyền rủa 27 đời của một số người mà ông ta coi là kẻ thù. Đây là một sự ác độc, vô văn hóa, vô giáo dục và đe dọa đầy mê tín mà không thể có ở một tu sĩ Phật Giáo từ cổ chí kim, ngoại trừ bọn Sư Quốc Doanh VC. Có thể ông Đồng Trung dùng cách này để dọa nạt quý Phật Tử, khiến họ phải cúng dường tiền bạc hậu hĩnh cho ông ta?

Sau cách hành xử của ông Thích Đồng Trung tàn độc như vậy, rất nhiều Phật Tử tại các chùa khác chê trách ông ta không xứng đáng là Tu Sĩ Phật Giáo(!) Riêng cưu Trung Úy Biệt Động Quân Trương Trọng Kiên đã phải gọi ông Đồng Trung là “Ma Tăng” và nhà báo Bùi Quốc Hùn gọi ông ta là “Ác Tăng”. Quả nhiên, ông này lấy tên là Thích Đồng Trung thì chính là sự sỉ nhục cho Đạo Phật Toàn Cầu và Đức Phật Thích Mâu Ni.

Phái Viên TMN News tư hỏi: Khi một Tu Sĩ một Tôn Giáo dón rước bọn Tay Sai CSVN vào nơi hành đạo và trù ếm những người biểu tình Chống Cộng một cách ác độc và mê tín thì họ là ai? Thế mà có một vị Chủ Bút một báo Việt Ngữ đã ra lệnh cho các chi nhánh là “không động đến Tôn Giáo”. Như vậy, vô hình chung ông ta khuyến khích các Tôn Giáo ủng hộ Cộng Sản? (Tin Miền Nam News Agency, since 1970)

Chú thích 3 tấm hình.

Hai nữ Phật Tử của Chùa Dươc Sư đang hung hăng chửi bới tục tĩu những Người Việt Quốc Gia biểu tình chống Cộng ôn hòa. Photo by Cẩm Vòng.
Bảng triệu thỉnh 11 "hồn người chết" trương cao ngay tường Chùa Dược Sư Vạn Phật, với nội dung vô cùng tàn độc.
Ma tăng" Thích Đồng Trung (giữa hình), kẻ ác độc mang họ "Thích" nhưng lại là người làm nhục Đạo Phật & Đức Phật Thích Ca Mâu Ni.


* Bài do SaigonHDradio gửi tới VANEWS

1 nhận xét:

  1. Cái lũ biểu tình đầu óc u mê, ngu dốt, đến thời đại này rồi mà còn mê muội cờ vàng sọc với cờ xanh, mau đem đốt đi. Giao lưu văn nghệ qua lại giữa người Việt trong nước và ngoài nước là chuyện bình thường. Cái thằng nhà báo viết bài này chỉ là kẻ ngu muội hoặc giả ngu để gây hận thù giữa người Việt với nhau.

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad