Tháng Tư Đen: Độc Tài và Khủng Bố, Vũ Khí của Kẻ Hèn: Nhà Nước Cộng Sản – Nhà Nước Hồi Giáo Daesh Và Chánh Sách Khủng Bố - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Tháng Tư Đen: Độc Tài và Khủng Bố, Vũ Khí của Kẻ Hèn: Nhà Nước Cộng Sản – Nhà Nước Hồi Giáo Daesh Và Chánh Sách Khủng Bố


1. Đảng Cộng Sản Việt Nam, Cường Quyền và Khủng Bố:

Tháng Tư Đen 2019, tháng Tư Đen thứ 45, 44 năm toàn cỏi Việt Nam bị Đảng Cộng Sản độc diễn cầm quyền ! 44 năm Đen tối của người dân Việt Nam bị một chế độ Cộng Sản dùng cường quyền độc tài toàn trị cai trị bằng khủng bố !


Đầu năm 1976, một người «xếp lớn» của nhóm Quân Quản K9, đang «quản lý» Công ty BGI của chúng tôi, thuộc «phe thắng trận», vào Nam theo gót chơn quân cướp nước Bắc Cộng. Nói đúng theo định nghĩa của người đó, «trở về Nam»! Vì y vốn gốc người Nam, nhưng đã phản quốc, ra Bắc «tập kết», được huấn luyện, tu nghiệp, đào tạo để thành một Bắc Cộng chuyên chánh vô sản thứ thiệt, đã «lên lớp», chúng tôi một cách kiêu hãnh:

«Chúng tôi (toàn xứ Bắc) từ năm 1954, để xây dựng nước, tạo đoàn kết chống bọn Phản Cách Mạng, giải phóng đất nước miền Nam, chúng tôi đã sống với chế độ ăn đồng chia đủ do Đảng chỉ đạo. Chúng tôi, các đảng viên có bổn phận phải giáo dục người dân, để hiểu rõ, biết rõ thế nào là Xã hội Chủ Nghĩa. Ngày nay người dân, nhứt là người dân miền Nam, vừa được giải phóng, đã bao nhiêu năm sống kềm kẹp dưới chế độ Mỹ Ngụy tha hóa, đỉ điếm, phung phí, thiếu đạo đức. Chúng tôi bao nhiêu năm qua, đã sống trong thời đấu tranh, trong thời chiến tranh, sống với chiến tranh, chúng tôi vẫn sống với chế độ ăn đồng chia đều ấy, tằn tiện thiếu thốn bao nhiêu năm qua, chúng tôi có than vãn gì đâu ? Các anh các chị, chỉ mới có vài tháng thôi, đã la làng than van ! Tại sao các anh các chị không thấy rằng nước mình còn nghèo, phải tập sống tằn tiện, cho quen ! Các anh chị bị Mỹ mua chuộc kềm kẹp, biến các anh các chị thành những người nô lệ của của cải phế thải, của những rác rến, dư thừa, vứt bỏ của một xã hội tiêu thụ. Sài gòn, miền Nam là cả một đống rác, đống cức, đống phân, toàn của vứt của bỏ của Mỹ. Các anh chị ăn xài, kiểu tư bản, phung phí, phồn vinh giả tạo, tạo sự bất công, bất đồng, tạo giai cấp giàu nghèo, tạo đấu tranh chủ tớ, chủ nhơn bốc lột thợ thuyền. Một xã hôi do bọn tư sản mại bản giựt giây, thao túng, ở giữa ăn chia lợi nhuận, bốc lột người nghèo, làm lợi người giàu ! Còn chế độ cách mạng chúng tôi đây, là ăn đồng chia đều ! Chúng ta từ nay, sẽ không có giàu nghèo, không còn chủ tớ. Nhơn dân từ nay làm chủ, các cán bộ như chúng ta thi hành phục vụ. Chánh Sách do Đảng chỉ đạo, do Nhà Nước quản lý, nhơn dân cán bộ chấp hành nghiêm chỉnh»

Tôi và toàn nhơn viên có mặt trong buổi họp ấy, nghe xong làm thinh, miễn bàn. Thời ấy là thời của tất cả dân miền Nam «làm thinh miễn bàn» !

Khủng Bố Tinh Thần: Tuyên Truyền Loa Kẻng:

Thời ấy, cả nước làm thinh, vì vừa im tiếng súng, chỉ còn tiếng loa la ó đầu đường cuối xóm, dẫn dắt đời sống xã hội «cộng sản» của người dân. Sớm thức dân dậy, tối đuổi dân đi ngủ. Cũng như ngày nay ở các xứ Hồi Giáo tiếng loa của ông muezzin thức dân dậy cầu nguyện sáng, và một ngày, 5 lần, lên tiếng nhắc nhở, dẫn dắt đời sống tâm linh dân đạo Hồi ở các xứ Hồi !

«Phe ta – người quốc gia», hết đạn, thua trận, nén niềm uất hận, «hết nổ, nín khe, sống im re». Chỉ còn «phe thắng trận» súng đạn dồi dào, độc diễn, ồn ào, hỗn loạn. Tiếng loa, tiếng kẻng, sáng trưa chiều tối, đầu xóm, cuối ngõ, tránh đâu cũng không khỏi, chạy trời không không thoát tiếng loa! Chỉ còn nước …Vượt Biên! Lâu lâu, cũng có cảnh sẳn súng bóp cò, hù dọa; thỉnh thoảng cũng có cảnh ngứa tay, bắn bừa, bắn bãi, giết người để răn đe, khủng bố dân lành miền Nam, dại dột can trường, vì truyền thồng cứng đầu, nên ưa cương ẩu ! Nổ súng để xử tử trả thù. Nổ súng, để hù dọa, để công an trị, cũng chả sao, riết cũng quen thôi, vì đó là luật kẻ thắng trân rừng rú vô học! Nhưng, nhờ bị cưởng chiếm, dân miền Nam ta được biết thêm một cái tật lớn của dân xứ Bắc, tưởng lầm đó là văn hóa, vì dân Bắc thường tự khoe hể là dân Bắc… LÀ Có Văn Hóa, hể là Hà Nội… LÀ PHẢI Ngàn (nghìn) Năm Văn Vật! Và đây là lần đầu tiên, dân Nam ta thấy được rõ ràng dân Bắc «Văn Hóa» thật! Nhưng là «Văn Hóa Cộng Sản !». «Văn HóaNói Láo!» Nói láo từ trong bụng mẹ, nói láo khi còn bập bẹ, «Tiếng đầu lòng con gọi Staline»… Nói láo với tuyên truyền. Nói láo với khẩu hiệu. Cả một chế độ nói láo, cả một chế độ «văn hóa ca tụng», nói láo rất văn hoa, chữ nghĩa, khẩu hiệu, khoe khoan, dao to búa lớn, nói tóm lại: «Nổ». Nổ khá to. Nổ dữ dội, cở pháo đại, pháo tống…cở Anh hùng Lê Văn Tám tẩm xăng đốt kho đạn! Văn Hóa Bắc Kỳ Cộng Sản? Chỉ là một «Văn Hóa Nổ»!

Tuyên truyền, ca tụng và khẩu hiệu, cả Nổ nữa đều thuộc chánh sách khủng bố!

-Vì gieo vào đầu quần chúng một tư tưởng độc nhứt, độc tài, một chiều, với một lý luận đóng khung, với một lý thuyết độc tài, độc đoán, cấm phản biện, cấm tranh cải, cấm đối lập.

-Gieo vào đầu người nghe, người dân bị trị, những hoang mang, nhưng cấm hẳn những câu hỏi.

-Dùng thần thánh hóa, thần tượng hóa để lấn áp đè bẹp nhơn phẩm cá nhơn, đè bẹp tâm lý người nghe, buộc người nghe phải ở trạng thái người bị trị, bị áp đặt, đàn áp, phải ở trong trạng thái của người dân bình thường. Và người dân bình thường sẽ biến thành «ngu dân» – quidam, vulgus pecum hay servum pecus-bầy dân (chiên) ngoan. (Horace -65 TTC /-5 TTC).

Chỉ có người đảng viên mới có quyền ăn nói, chỉ có đảng viên mới có giá trị của Con người. Chánh sách ngu dân, khủng bố tinh thần, tạo bất ổn, tạo khủng hoảng, chi phối tâm lý người dân. Buộc người dân phải như cái mẫu người như Đảng muốn, phải ngay từ lọt lòng mẹ: …«Yêu biết mấy, nghe con tập nói, Tiếng đầu lòng con gọi Staline !»… Tố Hữu, Ơn Người (1954). Đấy là cả một chánh sách cai trị, quản trị, «quản lý tâm lý» người dân. Chế độ «văn hóa nói láo». Từ anh cán bộ tuyên truyền «nói láo khủng bố tâm lý», đến người dân vì quá sợ, vì khủng hoảng tinh thần «chấp hành, tuân thủ những lời nói láo».

Khẩu Hiệu, Ca Tụng, Nổ:

Cán bộ, bộ đội Bắc Cộng đều rất giỏi nghề «nổ» ! Nổ giòn tan ! Nổ không biết ngượng ! Nổ ngu si ! Nổ khinh người ! Nổ hơn cả tiếng súng Tết Mậu Thân, át cả tiếng pháo An Lộc nữa – Nào TV chạy ngập đường ngoài Bắc ! Nào phi cơ, núp trong mây đánh du kích B52 Mỹ ! Nào Hảng Bia Hà Nội to gấp 4 lần nhà Máy Ladze Chợ Lớn! Nào đỉnh cao trí tuệ loài người !…nào…nào… – Tên bộ đội nhà quê Nghệ An, khu Tư, dốt nát, làm tàng, làm phách «nổ» đã đành. Bí Thư Đảng, Lê Duẫn, «làm le» tuy mới học hết bằng Tiểu học, nhưng nay, (lở) làm số một Đảng, cũng nổ, cũng láo, âu chuyện thường tình. …Nhưng thằng có học? Tên kỹ sư nấu bia học Đức về, cũng nổ tuốt ! Mà nó vốn là dân trong nghề Bia! Mà nó dám «nổ» với đám tụi tui, cũng là dân nghề Bia ! …Kỹ sư quái gì!Mà khi xài máy lạnh xe hơi, lại mở cửa sổ, vì « sợ » đóng kiến xe, « sợ ngôp thở »? Báo hại cái thermostat-điều hòa tốc lực của máy lạnh, chạy liên tục nên cháy fusible-cầu chì, máy lạnh bị cắt điện, nên «ăn banh»! Cứ hai ngày, tôi bị «mắng vốn» rằng tôi vì ghét người Cách Mạng, nên chơi xỏ lá, « đì » dân Cách Mạng, giao toàn các xe loại xoàng cho cán bộ xài! Cuối cùng họ bèn sung công « công xa riêng Ông Giám Đốc » của tôi, cho thằng kỹ sư xài ! Rút cục cũng hư và tiếp tục hư ! Nhưng vì lúc ấy, tất cả công nhơn chúng tôi đều ở chế độ «làm thinh – miễn bàn» thành họ có sai, họ có dỡ, cũng «kệ cha họ», không nói. Hư đưa, tụi tao sửa, tụi tao cười! Tụi bây lúc nào cũng ngon! Ngu khôn gì, tụi tao cũng ừ cho tụi bây ngon! Triết lý Ba con khỉ, Không nghe, không thấy, không nói !

Còn tương lai nước Việt Nam, tương lai dân Việt Quo Vadis? Đi về đâu ? Mackenô! Còn tương lai cá nhơn ta? Gia đình ta ? Vượt biên ! Người người vượt biên, nhà nhà vượt biên! «Tượng Thánh Trần Hưng Đạo » ở Sông Sài gòn, hiển Thánh, chỉ tay ra biển, biểu «Dzọt đi!» Nhưng «Tượng Bác Hồ», cũng ở bờ Sông Sài gòn, lại xòe năm ngón, ra giá: «Năm cây thôi!».

Dân Sài Gòn Lúc Thất Thời Khi Lỡ Vận, Thất Trận, Khốn Cùng:

Sài gòn mình, Miền Nam mình, xứ Nam Việt mình, sau ngày Mất nước, mất Việt Nam Cộng Hòa nhìn chung quanh, dân chúng, đặc biệt các đô thị lớn và cả Thủ đô Sài gòn mình, «phe ta» hoàn toàn rách nát, «tan tành xí quách», giàu nghèo huề nhau, một lũ ngơ ngát, quân nhơn rã ngũ, quan lớn, đi tù, lính nhỏ, chợ trời khuân vác, tư chức thì mất sở mất chức, công chức, giáo chức bị sung công, trưng dụng, vợ con bị đuổi khỏi đô thị đi «đày kinh tế moơi». Nhà cửa, tài sản bị tịch thu. Cả nước, cả Sài gòn, xin kia phồn thạnh sung túc, từ nay, đổi đời, người dân, tóc tai phờ phạc, thiếu ngủ vì sáng, loa kêu thức sớm, tối, kẻng biểu đi họp khuya, thiếu ăn, chợ búa, khầu phần lương thực, từ nay tem phiếu, bụng đói lép kẹp, tay chơn rã rời, mắt nổ đom đóm, nhưng vẫn «hồ hởi, phấn khởi» giả đò bước vào một đời sống mới, «giả tạo, giả đò,làm bộ». Và cũng từ đó đến ngày hôm nay, 44 năm ròng rã trước sau cũng vậy! « Vật có đổi sao có rời, chơn lý ấy không bao giờ thay đổi!» Là ở với chế độ Việt Cộng là chỉ có «từ chết đến bị thương». Khẩu hiệu ấy của Việt Cộng mãi mãi có lý, vì mãi mãi được thực hành hữu hiệu!

Người dân Việt Nam, toàn người dân Việt Nam tất cả đều đang trong trạng thái «sống tạm sống bợ» sanh hoạt hoàn toàn hỗn loạn!

Thằng Giàu Cán Bộ Cộng Sản, cũng sống sanh hoạt tạm bợ trên đất nhà nên «đớp nhanh đớp mạnh-tham nhũng lẹ» «tranh thủ, càng nhiều càng nhanh» để vượt biên «hạ cánh an toàn trên đất Âu mỹ»hưởng tuổi thanh bình xây dựng tương lai cho bầy con.

Còn thằng nghèo, thì cũng sống tạm bợ, xoay sở qua ngày, trước kia nhờ ơn Bác Đảng, sau nầy nhờ Ơn mánh mun, đút lót, mua chuộc, chạy chọt, xoay sở, tạm bợ sống qua ngày chờ cơ hội cũng hoặc Vượt Biên bằng Xuất khẩu Lao động, hoặc lấy chồng Ngoại Nhơn: Nam bán Mồ hôi, Sức Lao động, Nữ bán Trôn, bán Sắc, tìm tương lai sanh tồn nơi đất người đặng nuôi gia đình giòng giốngkẹt ở đất nhà!

Những ngày mới chiếm Sài gòn, Việt Cộng buộc dân Sài Gòn giả đò làm «vệ sanh, sạch sẻ»! (sic) – làm như thành phố Hà nội ở ngoải sạch hơn Sài gòn ta vậy? «Làm bộ, giả đò», hô hào cùng nhau quét đường làm sạch thành phố! Rác đáng quét, là bọn Việt Cộng ăn cướp thì không quét, chỉ biết quét đuổi bà con mình láng giềng mình ra khỏi nhà, khỏi xóm, khỏi xứ đi kinh tế mới… Vì quá sợ, quá lo! Và cũng từ những ngày đó, dân Miền Nam phe ta bổng phải giả đò hội nhập cuộc sống mới, buộc phải sống với những cái bóng, cái hình, thoạt nhìn như người, nhưng thật sự là những con khỉ vừa ở rừng ra.

Dân Sài gòn, thuở trước 30 tháng Tư – từ nay lịch Việt Nam Quốc Gia chúng ta được đánh một cái mốc gọi là TQH (Trước ngày Quốc Hận, cũng như khi viết lịch sử đánh mốc Tây lịch vậy. Trước Tây Lịch và Sau TL vậy! Từ nay, lịch sử Miền Nam Việt Nam chúng ta ta có hai thời kỳ Việt Nam: Việt Nam TQH, và Việt Nam SQH!) –

TQH -Trước Quốc Hận – dân Miền Nam Việt Nam, đang sống thoải mái, thật tình, thẳng thắng, thật thà. Bổng nhiên,

SQH, Sau Quốc Hận, phải làm bộ «săn tay đập sân gạch, đập sàn xi măng, đập phá lề đường để lên luống làm rẫy trồng rau, dẹp phòng khách, phòng ngủ, để làm chuồng nuôi heo, phá gỗ lát tường làm củi nấu cơm, dùng bàn tiểu, bàn tiêu để rọng cá, nuôi tôm …Giả ngu, giả khờ!

Người viết chúng tôi đã một lần kể chuyện trong một bài viết chuyện một anh quân nhơn Cộng Sản trong ban quân quản hảng Bia BGI chúng tôi, vống người Hà Lội, đúng Bắc kỳ, nói ngọng, lẫn lộn Lờ, Nờ khi làm việc cùng chúng tôi mỗi ngày. Cho đến một hôm, thấy anh hiền lành, sau một buổi làm việc rất khuya trên 10 giờ tối, cả hai đói quá, bèn kéo anh về nhà, cho ăn, sẳn tủ lạnh, sẳn đồ hộp, cho anh ta uống sâm banh, ăn pâté gan, bánh mì nướng, cậu ta khoái quá, quên cả giả đò, xổ giọng Hà nội thứ thiệt, và đọc thơ ngụ ngôn La Fontaine bằng tiếng Pháp khá chuẩn giọng, hát bài Mes Jeunes Années của Charles Trénet cho bà vợ tôi nghe và tâm sự thú thiệt với hai vợ chồng mình, cậu ta là cựu học sinh Lycée Albert Sarraut, Hà Nội! Năm 1954 học 5ème, nghĩa là trên tôi một lớp. Đau! Trên 20 năm từ năm 1954 đến 1975, đóng kịch giả đò. Nói ngọng để sống còn!

Lúc xưa, sau năm 1954, những người dân miền Bắc, chấp nhận không di cư, ở lại với chế độ lạc hậu, nên phải chấp nhận được cái không khí lạc hậu, với những kỹ thuật tụt hậu vì sự hiểu biết hoàn toàn hạn chế, đóng khung bóp méo bởi một sự khủng bố não trạng.

Sau Quốc Hận 1975, toàn thể dân miền Nam Việt Nam, cựu công dân Quốc Gia Việt Nam Cộng Hòa ta, mọi người tất cả … bạn bè, bà con, các anh chị em, thân hữu, toàn thể quân, cán, chánh Việt Nam Cộng Hòa đều ở tù, vì Quốc gia Việt Nam Cộng Hòa thất trận.

Riêng gia đình chúng tôi, Ba tôi Trung tá Hiệu Trưởng Trường Nam Sinh Mù đi tù trại Long Thành (18 tháng), hai em tôi, một Trung Úy Trung đội Trưởng Trung Đội Quân Vận (9 năm) tù Trại Suối Máu và một là Thiếu Úy Cảnh Sát Công lộ tù ở Long Giao (3 năm)! Và tôi, năm sau 76, tuy là tư chức cũng theo gót gia đình, cũng đi tù (4năm) ở Phan Đăng Lưu Gia Định, cho đúng chánh sách.

Chánh sách khủng bố tinh thần bà con cô bác dân phe thua trận bằt đầu ngay từ những ngày đầu. Chương trình bần cùn hóa Sài gòn, bần cùn hóa miền Nam bằng đổi tiền, đánh tư sản mại bản, tịch thu nhà, đuổi dân đi kinh tế mới. Đổi đời dân miền Nam, dân thành thị hóa nông dân, dân trung lưu hữu sản thành ăn mày vô sản, vô gia cư, ngủ đường ngủ chợ. Đổi dân, đem dân miền Hà nội, dân Miền Bắc vào thay thế dân Sài gòn, dân đô thị Miền Nam chẳng chốc Sài gòn có hẳn một khu Little Hà nội!

2. Cai Trị Bằng Khủng Bố, Mẫu Na-Zi, Gương Sô-Viết:

Chế độ Cộng Sản Bắc Việt là một bản sao chép mẫu cai trị Hitler và chế độ Nazi-Quốc Xã ! Chế độ Cộng Sản Hà Nội là một bàn sao chép lại mẫu cau trị của Staline và chế độ Cộng Sản Nga Sô-Viết, được Hán hóa bởi Mao Trạch Đông, nhập cảng Việt hóa bởi Hồ Chí Minh !

Người đời, dư luận thế giới Âu Mỹ đều ghê tởm, nguyền rủa chế độ Na-Zi, chế độ Cộng sản Sô-Viết Staline. Hitler và Staline bị cả thế giới lên án là hai tên ác quỷ, hai tên đồ tể gớm ghiết nhứt của Nhơn loại từ sau Thế chiến II! Lịch sử thế giới Âu Mỹ phân tách rất rõ những phương pháp khủng bố của Hitler và Staline.Và Do đó Hitler và Staline bị xem là hai tên đồ tể nhơn loại khủng khiếp nhứt? Và cũng đúng thôi! Nhưng tại sao với Mao Trạch Đông, với Hồ Chí Minh lại không lên án như thế ? Người Âu Mỹ lại nương tay hơn? Không lên án hai tên ác quỷ á đông nầy. Nhưng nếu so sánh với hai tên ác quỷ âu châu, chúng hắn lại càng khủng khiếp hơn Hitler, hơn cả Stalinenhiều? Vì sao? Vì Hitler, thêm tội kỳ thị chủng tộc? Chỉ giết người không thuần chủng Aryen – Đức? Chỉ giết người Do Thái? Nếu so sánh về số lượng, nếu Hitler giết 6 Triệu người Do Thái với Chiến Dịch Đêm và Sương Mù – Nacht und Nebel. Thì con số nạn nhơn Do Thái bị giết – 6 Triệu – cũng chỉ ngang ngữa xấp xỉ, con số nạn nhơn của hai chiến dịch Cải Cách Ruông đất của Cộng Sản Tàu góp với Cải Cách Ruộng Đất Cộng Sản Bắc Việt do Tàu đạo diễn. Toàn tất cả con số các nạn nhơn người dân (bản xứ) Đức của Nazi Đức ít hơn các con số các nạn nhơn các người bản xứ Nga hay Tàu. Con số nạn nhơn đồng bào Nga hay Tàu của Staline, của Mao nhiều hơn vô kể! Thế nhưng ngày nay, chưa có một tòa Án Quốc tế kiểu Tòa Án Quốc Tế Nuremberg đã xử tội các đồ tể Nazi, xử tội hai tên đồ tể Nga Tàu hay xử tội tên đồ tể Việt Nam Hồ Chí Minh!

Phải chăng vì các tên đồ tể Cộng sản Staline, Mao, Hồ «chỉ biết» giết người đồng chủng, người dân mình, nên không sao cả? Thế tại sao Pol Pốt, Khiêu Samphan cũng bị xem là đồ tể? Tuy chỉ giết «có 2 triệu dân thôi»mặc dù cũng là đồng loại, đồng chủng, đồng bào của họ?

Đạo đức, luân lý lịch sử, nhản quan pháp lý thế giới thật là khó hiểu quá! Hồ Chí Minh với nửa triệu nạn nhơn Cải Cách ruộng đất, với 5 ngàn ngưởi bị giết ở Mậu Thân Huế, với trên 1 triệu người miền Bắc chết vì xẻ núi Trường Sơn xâm chiếm miền Nam, với gần 1 Triệu người miền Nam chết ở biển cả chỉ để đi tìm Tự do nơi đất người. Ấy là, chưa kể tất cả những người Việt chết đủ cách, chết đủ kiểu, đủ kỳ, suốt thời quân Bắc Cộng xua chiếm Miền Nam, như tên nhạc sĩ phản chiến Trịnh Công Sơn đã viết trong bài Tình Ca người mất trí: «… nằm chết cong queo, chết vào lòng đèo, chết cạnh gầm cầu, chết nghẹn ngào mình không manh áo, chết đêm qua, chết thật tình cờ, chết chẳng hẹn hò, không hận thù, nằm chết như mơ.».

Chết chóc! Việt Nam ta cũng lập được vài kỷ lục chớ có thua ai đâu? Có những con số đáng ghi. Lịch sử cận đại ta cũng có nhiều đồ tể đáng ghi nhớ. Sách Guiness ghi các kỷ lục, không dám ghi thành tích giết người. Chứ nếu có, Việt Nam và Đảng Cộng Sản Bắc Việt cũng có tạo nhiều thành tích, tạo nhiều kỷ lục đáng góp mặt ngang ngữa thế giới, đáng ghi nhớ lắm!

3. Khủng Bố Daesh Hồi Giáo, Khủng Bố Việt Cộng:

Khủng Bố Daesh ngày nay ở Trung Đông có khác chi khủng bố Việt Cộng lúc xưa kia ở Miền Nam Việt Nam?

Khủng Bố Daesh Hồi Giáo ngày nay ở Trung Đông có khác chi khủng bố của Nazi-Quốc Xã, thời 1939?

Khủng Bố Daesh Hồi Giáo ngày nay ở Trung Đông có khác chi khủng bố của Hồng Quân Bolchevik Cộng Sản ở Nga của những năm 1917?

Về Lý thuyết:

Lý thuyết Nazi – Quốc Xã: Sách Mein Kampf – Cuộc Chiến Của Tôi của Hitler.

Lý Thuyết Cộng Sản: Sách Le Capital –Tư Bản Luận của Carl Marx,

Lý Thuyết Daesh Nhà Nước Hồi Giáo ISIS: Sách Kinh Coran của Hồi Giáo.

Cũng một nghể Tuyên Truyền Nhồi sọ, Tẩy Não, Cũng một nghề Khủng Bố Đánh phá, Bom Mìn Đập Phá,…

Cũng Trại Tập Trung. Cũng Giết người bằng mổ bụng, dồn trấu, cắt đầu … Cũng cai trị bằng độc tài, độc đoán, võ trang, đàn áp.

Kết Luận:

Nazi-Quốc Xã, Cộng Sản, Daesh Hồi Giáo quá khích: Ba con Quái Vật của Hậu Thế kỷ 20 Đầu Thế kỷ 21, phải được dẹp bỏ. Ba con Quái Vật hiện nay đã tạo bao đau thương bao chiến tranh, chết chóc, di tản, thuyền nhơn tỵ nạn. Lại thêm nạn Hán Hóa gần kề. Vì Đảng Cộng Sản là Đảng Quốc tế, nên những giấc mộng Đại đồng quốc tế tiếp tục được thành lấp. Năm xưa Đế quốc Đại đồng Cộng Sản Sô-Viết Đại Nga đã thất bại sau 72 (1917-1989) năm cầm quyền. Ngày nay Đế quốc Đại Đồng Cộng Sản Đại Hán cũng đang trên đường thành lập.

-Mong sao dân tộc Việt Nam vào năm 2020 không bị Hán Hoá.

-Mong sau Tàu sẽ thất bại tại Việt Nam vì sẽ hết vận, đã vượt trên 70 năm rồi (1949-2019).

Và bao đau thương, bao tan thương, đổ bể phải dẹp bỏ, vứt bỏ.

Riêng Việt Nam ta và chế độ Công Sản Việt Nam đương quyền, là một tàn dư phải được toàn dân Việt Nam, toàn Dân Tộc Đại Việt, dẹp bỏ để lấy lại tự chủ, tự quyết độc lập. Thoát Cộng mới nói chuyện Thoát Trung được. Nếu không sẽ Hán hóa Vĩnh Viễn Sẽ không còn nòi giống Đại Vìệt nữa!

Hồi Nhơn Sơn, Thứ Sáu Tuần Thánh Tháng Tư Đen thứ 45
Kính dâng lênTổ Tiên Phụ Mẫu cùng các Anh hùng bỏ mình cho Tổ Quốc,
Kính dâng lên Bàn Thờ Tổ Quốc Quốc Gia Đại Việt.


* Bài viết phản ánh văn phong và quan điểm riêng của tác giả

Phan Văn Song

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad