Tư duy phần ngọn hay phần gốc? - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Tư duy phần ngọn hay phần gốc?


Không chỉ người dân trong nước mà ngay cả những người ở nước ngoài đang chăm chăm lắng nghe những động tĩnh từ Việt Nam trong đó báo chí ngoài vòng kiểm soát của hệ thống kiểm duyệt trong nước là nhanh nhạy nhất.


Cùng nhau điểm lại một số sự việc cộm cán gần đây được người dân quan tâm và giới truyền thông lên tiếng ầm ỉ:

- CTQH csVN Nguyễn Thị Kim Ngân dẫn đoàn đại biểu viếng thăm Hàn Quốc, cùng đi theo là 9 người Việt Nam bỏ trốn ở lại, sau đó có 2 người ra trình diện để trở về.

- Nguyễn Hạnh Phúc - Tổng Thư Ký Quốc Hội phát biểu rằng những người đó chỉ là đi nhờ chuyên cơ của quốc hội.

- 39 người Việt Nam chết trên đường vượt biên lậu và Anh Quốc.

- Tranh cãi về việc đóng tiền đưa thi hài 39 nạn nhân về nước.

- Công an csVN biểu tình đòi quyền sở hữu nhà đất sau khi đóng tiền nhiều năm.

- Nữ công an đại náo sân bay Tân Sơn Nhất.

- Nam công an tát tai nhân viên siêu thị khi con mình mua hàng không trả tiền.


Những vụ án tình, tiền, hiếp dâm, ấu dâm, tham nhũng…; những trò khoe của lố lăng kệch cỡm của người dân trong nước;…là những điều mà cư dân mạng đưa lên Facebook.

Những tựa bài viết rất kêu như những scandal trên Youtube nhằm câu view số lượng bạn đọc để kiếm tiền từ quảng cáo của Youtube.

Những kẻ háo danh đánh bóng tên tuổi của mình gắn liền với những nhân vật nổi tiếng, trong khi thực tế điều đó hoàn - toàn - không - xảy – ra.

Đáng nói hơn trong đó còn có những kẻ tu hành mà còn ham danh vọng đã được đưa lên trang Quyền Được Biết.

Đó là toàn cảnh nền truyền thông Việt Nam hôm nay, trong nước thì gân cổ bốc phét, nói hươu nói vượn, còn nước ngoài thì nói những điều không tưởng, những điều không có thật để phục vụ mưu đồ đánh bóng cho một nhóm người nào đó.

Còn bạn đọc Việt Nam tìm kiếm thông tin từ trong nước hay nước ngoài cũng thế, họ chỉ xoáy sâu vào hiện tượng mà không nhìn bản chất thành ra dư luận chỉ ồn ào được đôi ba bữa là lại lắng xuống để chờ những sự kiện sắp tới…

Hãy nhìn vào bản chất của hiện tượng và suy nghĩ vì sao lại có những vấn nạn đó, nhìn vào phần gốc của vấn đề để thấy rằng tất cả đều do đảng cộng sản gây ra.

Đảng csVN đã giáo dục tinh thần sắt máu cho công an nhằm cai trị người dân theo mô hình công an trị cộng thêm giáo dục một loại đạo đức băng hoại mệnh danh là hồ chí minh cho họ thì sự giáo dục đó thiếu đi phần nhân cách, tự trọng và đạo đức con người, đó chính là lý giải cho lý do vì sao mà công an csVN lại tự cho mình là ông trời con.

- CTQH đi chuyên cơ thì không phải ai muốn bước lên cũng được và bà CTQH có bao giờ vui lòng cho người dân đi nhờ không? Chắc chắn là không, chỉ có thể được nếu điều đó đổi lại một cái gì đó? Còn Nguyễn Hạnh Phúc, một tên tay sai dưới trướng có thể làm gì khác được nếu không chữa cháy cho chủ của mình? Điều đó cho thấy chính phủ Việt Nam là một chính phủ vô lại, một bọn giòi bọ tự cho mình có toàn quyền đứng trên đầu người dân cho nên muốn nói gì thì nói.

Đó là nét nổi bật của một chế độ độc tài nếu ta nhìn đúng bản chất.

- 39 người chết tại Anh Quốc, trước họ hàng trăm ngàn người đã chết trên biển, trên đường bộ nói lên rằng họ quyết tâm từ bỏ đất nước ra đi, có khác là khi xưa họ không chấp nhận cộng sản, còn hôm nay là vì kinh tế nhưng tựu trung họ đi tìm những - thứ - không - thể - có - tại - Việt Nam. Ở trình độ nhận thức cao họ không chấp nhận cộng sản với nhiều nguyên nhân, còn ở trình độ thấp thì họ chỉ vượt thoát khỏi Việt Nam để kiếm tiền phụ giúp gia đình thoát nghèo, nhưng cuối cùng nếu nhìn vào bản chất thì ta sẽ thấy rằng mặc dù ban tuyên giáo đảng hô hào và cho các bồi bút bốc phét Việt Nam là nơi đáng sống, bọn làm phim tuyên truyền làm những bộ phim nhà lầu xe hơi, ăn chơi không thua gì nước ngoài nhưng sự thật đại bộ phận người dân trong nước sống dưới mức trung bình và nghèo khổ, nạn thất nghiệp triền miên, nạn mại dâm, xúc phạm nhân phẩm phụ nữ đã chỉ ra rằng pháp luật csVN làm ra chỉ để phục vụ cho họ chứ không phục vụ cho người dân và người dân đang bị cai trị bởi một chính phủ tồi, không có tầm nhìn vĩ mô nhằm triển khai các kế hoạch phát triển đồng đều trên khắp tỉnh thành, cái chính phủ mang tên nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam chỉ là một tập thể tay sai trung thành của đảng bởi vì chính đảng csVN đang sử dụng một công thức hữu hiệu để cai trị các đảng viên của mình bằng cách thả nổi cho bọn chúng tham nhũng, hối lộ, đục khoét;... nhưng phải là những tên hồng vệ binh sẵn sàng chết vì đảng, còn nếu không thì những vụ làm ăn trong bóng tối của chúng sẽ bị trừng trị qua những báo cáo của các ban nội chính cũng như chương trình mị dân mang tên”Đốt Lò” của Nguyễn Phú Trọng.

Khi đã nhìn vào bản chất của vấn đề, nhận chân ra được nguyên nhân gây ra những thảm cảnh hôm nay thì vấn đề sẽ là câu hỏi:

- “Liệu ta có chấp nhận để cho đảng cộng sản tiếp tục cai trị ta và các thế hệ con cháu của chúng ta hay không?”

- Nếu có thì ta lại tiếp tục là những con cừu bị nhốt trong trại súc vật và tiếp tục ngóng những hiện tượng sắp tới và cất lên tiếng kêu ai oán!

- Còn nếu không thì chính chúng ta sẽ phải đứng lên để lật đổ chúng nó đi.

Một que diêm chỉ là một đốm lửa nhỏ…

Nhưng hàng triệu que diêm thì sẽ là ngọn lữa khổng lồ thiêu rụi bọn giòi bọ mang tên đảng cộng sản Việt Nam.

Nguyên Anh
Quyền Được Biết

1 nhận xét:

  1. Một số loại bảng hiệu hộp đèn
    Hộp đèn mica hút nổi
    Loại bảng hiệu này được dùng khá nhiều các thương hiệu lớn đặc biệt là nhà hàng, coffe, shop thời trang. Được làm bằng chất liệu mica đun nóng và hút nổi để tạo hình theo một khuôn bằng gỗ được thiết kế theo bản mẫu. Bên trong hộp sẽ được gắn một bộ đèn sáng thông minh, với chất lượng phát sáng khỏi bàn. Sản phẩm này được ưu chuộng bơi tính sáng táo và sự độc đáo của nó tính thẩm mỹ gây chú ý vớ mọi mắt nhìn. Bạn có thể lựa chọn 2 loại hộp đèn mica hút nổi
    Hộp đèn mica hút nổi dán decal
    Hộp đèn mica hút nổi in uv
    Hộp đèn mica ép nổi
    gia công mica
    mica hút nổi
    mica ép nổi
    chữ nổi mica
    chữ mica hút nổi
    Bảng hiệu được dùng nhiều đặc biệt trong công ty hay khu công nghiệp chất liệu chủ yếu là mặt mica dùng để ép nổi. Sau khi dùng đun nóng để ép mặt nổi mica sẽ được lắp vào bảng khung tole bên trong bảng hiệu được lắp led moule HQ. Ưu điểm của loại bảng hiệu này là đẹp mắt và lạ, mặt nổi mica có độ bền cao, khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt rất tốt, tiết kiệm điện nhưng không gian sáng trong đêm vẫn nổi bật.
    Hộp đèn mica phẳng
    Hộp đèn mica phẳng được dùng trong ngân hàng, bưu điên, công ty, kinh doanh, quán ăn.... Mặt phẳng mica được in lên nội dung quảng cáo trực tiếp theo yêu cầu bản vẽ của khách hàng, sau đó được đặt khung cho phần mặt phẳng mica bên trong lăp một bộ đèn tiết kiệm điện nhưng không kém phần nổi bật. Ưu điểm nổi bật của bảng hiệu này dễ thay đổi nội dung, đa dạng về màu sắc cũng như hình học. Chịu được thời tiêt khắc nghiệt tương đối tốt.
    Hộp đèn led
    Ứng dụng hộp đèn led đang rất phổ biến bởi sự nổi bật của đèn led. Thay vì gia công thì đèn led được lên bảng thi công chuẩn bị thực hiện theo bảng thiết kế, đèn led hiện nay đang được chú ý đến nhất trong bảng hiệu quảng cáo. Dòng chữ quảng cáo chạy theo từng dòng hoặc chạy theo ma trận để gây sự chú ý đế khách hàng, hộp đèn led được dùng trong rất nhiều ứng dụng đặc biệt các quán coffe, nhà hàng, công ty....
    Hộp đèn siêu mỏng
    Hộp đèn siêu mỏng được áp dụng cho nhưng nơi có diện tích nhỏ, có đặc điểm phát sáng và bắt mắt trong mọi ánh nhìn. Vì thiết kế siêu mỏng nên được chọn lựa trong nhưng nơi cực kì sang trong như khách sạn, nhà hàng.... Ưu điểm của hộp đèn siêu mỏng màu sắc nhã nhẵn thích hợp mọi nơi mọi giới khách hàng, chí phí lắp đặt ở mức tầm trung, tiết kiệm điện hiệu quả cho doanh nghiệp. Có 2 loại để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn là: hộp đèn siêu mỏng nắp bật và hộp đèn siêu mỏng nắp hít.
    tấm ốp alu
    ốp alu quảng cáo
    làm mặt dựng alu
    làm vách ngăn alu
    xưởng gia công mica

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad