Lời tuyên chiến của Tổng thống Donald Trump: "Hy vọng mọi người đã vui vẻ điều tra tôi, bây giờ đến lượt tôi." - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Lời tuyên chiến của Tổng thống Donald Trump: "Hy vọng mọi người đã vui vẻ điều tra tôi, bây giờ đến lượt tôi."


Chỉ trong vòng hơn 10 tiếng, lời tuyên chiến thách thức của Tổng thống Donald Trump trên Twitter của ông đã thu hút 100 ngàn lượt share và trên Facebook của ông cũng hơn 119 ngàn lượt share.


Lời tuyên chiến của Tổng thống Donald Trump: Hy vọng mọi người đã vui vẻ điều tra tôi, bây giờ đến lượt tôi. Facebook Donald J. Trump

Người dân từ lâu đã mệt mỏi với những trò chơi chính trị hao tốn hàng tỷ đô từ ngân sách quốc gia. Các hành động trong bóng tối của cựu TT Barack Obama rồi đây sẽ bị đưa ra ánh sáng.

Là người Việt bỏ nước ra đi vì lý do gì, quý vị cũng phải biết thể chế Việt Nam theo Chủ nghĩa xã hội như thế nào, và vì sao ngày xưa mất nước. Tất cả đều có sự điều khiển hổ trợ của Trung Quốc mọi mặt, qua việc giúp Bắc Việt trong cuộc chiến tranh Việt Nam. Chẳng lẽ tương lai quý vị muốn Trung Cộng " giải phóng " nước Mỹ và con cháu phải sống trong cái thuyết CNXH thiên đường mà cha ông bỏ chạy ?

Thực tế, một số người Việt tị nạn lại đứng về phía Dân chủ đang đánh mất giá trị tốt đẹp truyền thống, nay đã biến chất. Những người lãnh đạo về phía DC biểu hiện sự phá nước và có thể bán nước thì đúng hơn.

Hôm nay, Trung Quốc cũng mua nhiều giới chính khách Dân chủ bằng tiền và rất nhiều tiền. Như một cái bẫy, một số người Mỹ lãnh đạo trong nhiều lĩnh vực đã trở thành kẻ phản bội, bán Tổ Quốc.

Ngày đêm họ chống phá thay vì bắt tay xây dựng một nước Mỹ cần hùng mạnh lại. Những người phía Dân chủ cố ý chống TT Donald Trump đang vận hành đất nước, vô tình Dân chủ gánh tội danh "vận động lật đổ chính phủ" (advocating overthrow of Government) - sẽ bị tống vào tù (tội danh này có mức án tối đa 20 năm tù giam).




Chính trường Mỹ đang trên đà gay cấn. Một cách ngây thơ, nhiều người Mỹ không hiểu hết những âm mưu lật đổ chính quyền bằng những trò luận tội, cản trở sự phát triển đất nước, gây khó khăn cho chính quyền TT Trump.

Tổng thống Trump phải đối mặt với "nhóm tạo phản" bao gồm Nancy Pelosi, Adam Schiff, Hillary Clinton, Joe Biden... mà đầu não điều khiển hậu trường chính là Barack Obama !

Xin trích lời nhà bình luận phân tích chính xác :

" Nước Mỹ là xứ sở của tự do ngôn luận, việc chỉ trích / đả kích Tổng thống Mỹ, chính phủ Mỹ đương nhiệm là được phép. Nhưng, cần phải phân định sáng suốt rằng :

- Sự đả kích không cho phép dẫn đến lật đổ, là KHÁC HOÀN TOÀN với việc hậu thuẫn / vận động để lật đổ một Tổng thống Mỹ được bầu hợp pháp. Tội danh "lật đổ" (overthrow) đã được luật pháp Mỹ qui định để trừng phạt (mời đọc chi tiết : 18 U.S. Code § 2385.Advocating overthrow of Government

* OBAMAGATE?

Khi ông Donald Trump gọi "OBAMAGATE makes Watergate look small time!", nghĩa là Tổng thống Mỹ, Bộ Tư pháp và giới chức chóp bu hành pháp, cùng một số cơ quan tình báo Mỹ đã nắm được nhiều tài liệu, hồ sơ của Obama, chớ không phải bây giờ mới bắt đầu điều tra.

"HỒ SƠ OBAMA" chỉ được tiết lộ từng phần cho báo chí (hẳn nhiên, những gì tối mật thì... vẫn tối mật, top secret).




1) Trong thời gian diễn ra tranh cử giữa ông Trump và bà Hillary năm 2016, lúc đó Obama (đang là Tổng thống đương nhiệm) đã ngầm chỉ đạo theo dõi "nhứt cử nhứt động" chiến dịch tranh cử của Donald Trump. Đây là hành động vi phạm Hiến pháp. Bởi vì Tổng thống Mỹ phải "đứng giữa", không được phép can thiệp vào tiến trình tranh cử nhằm gây bất lợi cho ứng viên khác đảng.

2/ Ngay sau khi ông Trump đắc cử Tổng thống, lập tức bên đảng DC tung ra cáo buộc nghi vấn về sự gian lận có thể có của ông Trump, và ráo riết thành lập Ủy ban điều tra do Robert Muller cầm trịch. Cuộc điều tra ròng rã hơn hai năm, với kết luận là : Không có bằng chứng nào cho thấy có sự gian lận hết.

Lẽ ra, tới lúc này, bên đảng DC (mà người đầu têu là bà Nancy Pelosi, chủ tịch Hạ viện) nên tôn trọng kết luận của cuộc điều tra. Nhưng, đảng DC không dừng lại mà tố ván bài cao nhứt là thực hiện thủ tục impeachment (buộc tội) để nhằm truất phế TT Trump.

Để rồi, impeachment cũng bị thất bại hoàn toàn.

3/ Mưu định truất phế TT Trump, nói một cách lạnh lùng, là hợp lệ chỉ khi :

(a) nghi ngờ kết quả đắc cử Tổng thống của Donald Trump có sự gian lận, phải điều tra;

(b) thực hiện thủ tục tối hậu là "impeachment" (buộc tội) mà Hiến pháp Mỹ cho phép Hạ viện được quyền sử dụng đối với Tổng thống.

Cả (a) và (b) đều trở nên vô hiệu - như những gì chúng ta đã nhìn thấy trong thời gian qua.




Một khi (a) và (b) đã vô hiệu rồi, bất luận hành động nào tiếp theo nhằm truất phế Donald Trump sẽ không còn lý do hợp lệ. Mà thay vào đó, những hành động gây rối trở thành yếu tố cấu thành tội danh "vận động lật đổ Chính phủ" (advocating overthrow of Government), sẽ bị trừng trị nghiêm khắc theo luật định!

4/ Theo điều tra của Bộ Tư pháp Mỹ : Bộ sậu của Barack Hussein Obama đã nghiên cứu và ĐÃ BIẾT KHÔNG CÓ LÝ DO NGHI VẤN CHÍNH ĐÁNG NÀO về sự gian lận trong kỳ tranh cử TT của ông Trump 2016 ! Nhưng Obama vẫn bày mưu tính kế cho Nancy Pelosi cáo buộc và lập Ủy ban điều tra (giao cho Robert Muller).

Hành động của Obama ngay từ đầu, như vậy, là nhằm "lật đổ Tổng thống được bầu hợp pháp", phạm vào tội danh "vận động lật đổ Chánh phủ" (advocating overthrow of Government).

"Nhóm tạo phản" sẽ gỡ tội bằng cách nào ?

Và, "nhóm tạo phản" đang chờ gì ? Chế độ Bắc Kinh gây hấn ở biển Đông để TT Trump trên Facebook và Twitter cá nhân đưa lên câu châm biếm "Hy vọng quí vị đã từng vui vẻ khi điều tra tôi" (kỳ thực là nhóm tạo phản đã thất bại, vui vẻ gì nổi), và TT Trump tuyên bố : "Bây giờ, đến lượt tôi" (Điều tra quý vị)! "

Đã đến lúc, Tổng thống nên mạnh mẽ điều tra. Quý vị là người Việt nếu ủng hộ những sai trái cũng nên thận trọng nhé.


© Người Sài Gòn
    Diễn Đàn Facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad