Donald Trump sẽ thắng và thắng lớn! - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Donald Trump sẽ thắng và thắng lớn!




Bạn thân mến,

Đại Hội Đảng Cộng Hòa 4 ngày (từ 24-8 đến 27-8) đã diễn ra một cách trang nghiêm và cảm động với những bài diễn văn hùng hồn, chứa chan tình yêu đất nước và hy vọng một tương lai hùng cường của nước Mỹ của thế kỳ 21, trong đó mọi ưu tiên dành cho công dân Mỹ, chuyện của “Toàn Cầu” đứng sau Bạn ạ! Đại Hội đã kết thúc tối Thứ Năm tại Washington D.C. với bài diễn văn chấp nhận đề cử của đương kim Tổng Thống Donald J. Trump tại South Lawn (Sân cỏ phía Nam) của Tòa Bạch Ốc. Hàng trăm người đã túc trực tại đây bất chấp những khuyến cáo của Y Tế Liên Bang và địa phương về dịch bệnh Cúm Tàu. Theo Ban Vận Động Tranh Cử của TT. Trump, ước lượng có khoảng chừng 1,500 khách đến tham dự gồm các nhà lập pháp, các ứng cử viên Quốc Hội, các quan chức trong chính phủ và những người đầu tiên đáp ứng thư mời tham dự. Những ghế ngồi được xếp cách xa nhau… người ta thấy một số ít khách mang khẩu trang vài giờ trước khi ứng cử viên Tổng Thống Trump bước lên diễn đàn.

Các giới chức chính phủ Trump đã yêu cầu mọi người Mỹ đeo khẩu trang khi không thể nào giữ khoảng cách xã hội 6 feet để tránh lây lan dịch bệnh Cúm Tàu. Trong một thông cáo, Ban Vận Động tranh cử cho hay: Tại buổi đọc diễn văn này, Tập Đoàn Y Tế Patronus Medical, một tổ chức hàng đầu về an toàn Y Tế, đã làm việc với Ủy Ban Cộng Hòa Toàn Quốc để thực hành đầy đủ các thủ tục xét nghiệm y tế tại chỗ, nhằm bảo đảm sự an toàn và an khang cho mọi cá nhân đến tham dự Đại Hội. Nhân viên lãnh đạo tại Patronus Medical, ông Robert Darling cho biết các chuyên viên y tế túc trực tại chỗ “để bảo đảm một số xét nghiệm sàng lọc (screening) đã được thực hiện nghiêm túc theo đúng tiêu chuẩn cao nhất về an toàn công cộng.”




Cuộc tụ tập đông đảo này tại sân cỏ trong khuôn viên Tòa Bạch Ốc xẩy ra sau khi TT. Trump hủy bỏ kế hoạch đến thành phố Charlotte, North Carolina, vì tại đó ông không thể có một quần chúng đông đảo không có khẩu trang và thiếu sự giãn cách xã hội. Tuy nhiên, cuộc tụ tập tại sân cỏ Tòa Bạch Ốc hôm thứ Năm cũng được các chuyên gia y tế báo động coi chừng có thể làm lây lan virus Covid-19. Ban Vận Động thì cho rằng Đại Hội diễn ra ngoài trời, nơi rộng rãi, nhưng Ashish Jha, Giám Đốc Viện Y Tế Toàn Cầu Harvard cho rằng “Đó là vô trách nhiệm. Dù nó ở ngoài nhà. Nhưng quần chúng tụ tập với nhau trong một khoảng thời gian không đeo khẩu trang. Rõ ràng thật là vô trách nhiệm.”

Đúng là cái gì ông Trump làm, dù với sự rất cẩn trọng, cũng bị phê phán cả! Trò chính trị thật buồn cười, phải không Bạn thân mến?


Trong diễn văn Chấp Nhận Sự Đề Cử cùa đảng Cộng Hòa, Tổng Thống Donald J. Trump đã đưa ra Chương Trình Hành Động Cho Nhiệm Kỳ 4 Năm sắp tới. Một chương trình cụ thể và khả thi với tài năng lãnh đạo của Donald J. Trump. Trong lúc đó, Đại Hội Đảng Dân Chủ chính thức đề cử Joe Biden & Harris, nội dung chỉ tập trung vào việc bịa chuyện để thóa mạ và bầy tỏ hận thù vị Tổng Thống đương nhiệm, chứ không có một kế hoạch cụ thể nào về chấn hưng kinh tế, về thăng tiến cuộc sống của công dân cả.

Chương trình hành động cho nhiệm kỳ 2 (second-term agenda) này đã được Tổng Thống Trump chia sẻ với báo chí qua e-mail hôm thứ Hai, 24-8-2020. Ông hứa sẽ theo đuổi cùng một chính sách mà ông đã thực hiện trong suốt 4 năm của nhiệm kỳ thứ nhất. Tổng Thống Trump muốn tạo thêm nhiều công ăn việc làm, chấm dứt dịch bệnh Cúm Tàu, bảo vệ các nhân viên cảnh sát, chấm dứt nạn di dân bất hợp pháp và chận đứng những cuộc chiến tranh triền miên bất tận (endless wars), khiến cho quân đội Mỹ phải xa quê hương nhiều năm tháng. Tổng Thống Trump cũng đưa ra yêu cầu thông qua luật giới hạn nhiệm kỳ đối với Quốc Hội, luật chọn trường học và chấm dứt sự phụ thuộc của kinh tế Mỹ vào Trung Cộng (ending America’s economic reliance on China). Theo nguồn tin Charlie Spiering.



Sau đây là sơ lược gồm 9 kế hoạch “Kinh Bang Tế Thế, Ích Quốc Lợi Dân” của Tổng Thống Trump:

1/- Việc Làm:

Tạo 10 triệu việc làm trong vòng 10 tháng và thêm một triệu doanh nghiệp nhỏ. Giảm thuế để Tăng Tiền Lương Nhận Về (Take-Home Pay) và Giữ Việc Làm tại Mỹ. Ban Hành Luật Công Bằng Thương Mại nhằm Bảo Vệ Việc Làm của công dân Mỹ.

Hưởng Lợi Tín Dụng Thuế về Sản Xuất Tại Mỹ (“Made in America” Tax Credits), Mở Rộng Các Vùng Cơ Hội, Tiếp Tục Bãi Bỏ Các Quy Lệ cho Chương Trình Độc Lập Năng Lượng.

2/- Diệt Trừ Tận Gốc Cúm Tàu Covid-19 (Eradicate Covid-19):

Phát Triển một Vaccine vào Cuối năm 2020. Trở lại Bình Thường vào năm 2021. Chế tạo Tất Cả Thuốc Khẩn Thiết và Tiếp Liệu Trang Bị cho Nhân Viên Y Tế trên Toàn Nước Mỹ. Phục hồi Các Kho Dự Trữ và Chuẩn Bị cho Các Dịch Bệnh Trong Tương Lai (nếu có).




3/- Chấm Dứt Sự Phụ Thuộc Của Chúng Ta Vào Trung Cộng (End Our Reliance On China):

Đem Về 1 Triệu Công Việc Sản Xuất từ Trung Cộng. Cấp Tín Dụng Thuế cho các Công Ty đã Đem Công Việc từ Trung Cộng Về. Cho Phép Khấu Trừ Chi Phí 100% đối với Các Kỹ Nghệ Thiết Yếu như Các Hãng Dược Phẩm và Các Ngành Kỹ Thuật Cao Về Máy Móc Tự Động (Robotics) đã Đem Cơ Xưởng Sản Xuất của họ Về Mỹ. Không có Hợp Đồng Liên Bang với những Công Ty Sử Dụng Phụ Tùng Nhập Cảng từ Trung Cộng.

Buộc Trung Cộng phải Chịu Hoàn Toàn Trách Nhiệm vì đã Để Cho Virus Covid-19 Lây Lan Khắp Thế Giới.

4/- Về Chăm Sóc Y Tế:

Cắt Giảm Giá Thuốc Trị Bệnh. Đưa Bệnh Nhân và Bác Sĩ Trở Về với Nhiệm Vụ trong Hệ Thống Y Tế của chúng ta. Hạ thấp số Tiền Đóng Bảo Hiểm Y Tế. Chấm dứt Việc Tính Chi Phí Gây Kinh Hoàng (End Surprise Billing). Bảo Hiểm Y Tế Lo Cho Tất Cả Các Bệnh-Đã Có Trước (Cover All Pre-Existing Conditions). Bảo Vệ An Sinh Xã Hội và Chăm Sóc Y Tế.

Bảo Vệ Các Cựu Chiến Binh của Chúng ta và Cung Cấp Các Dịch Vụ Y Tế thuộc Đẳng Cấp Thế Giới.

5/- Về Giáo Dục:

Cung Ứng Sự Chọn Trường Học cho Tất Cả Trẻ Em tại Mỹ. Giảng Dạy Chủ Thuyết Mỹ Quốc Biệt Lệ (American Exceptionalism – Một lý thuyết chính trị và triết lý cho rằng Hiệp Chúng Quốc chiếm một vị trí đặc biệt trong số các quốc gia khác trên thế giới về lòng yêu nước, về tiến hóa lịch sử, về thể chế chính trị và tôn giáo và vì Mỹ là một xứ sở được tạo dựng bởi những di dân.)

6/- Tát Cạn Đầm Lầy:

Thông qua Luật Giới Hạn Nhiệm Kỳ tại Quốc Hội. Chấm Dứt nạn Chính Phủ Quan Liêu (Bureaucratic Government) Nhũng Nhiễu đối với Công Dân Mỹ và các Kinh Doanh Nhỏ. Công Khai Ngân Sách của Washington và Quyền Lực của Đại Biểu Trở Lại Với Nhân Dân và các Tiểu Bang.

Tát Cạn Đầm Lầy của Khuynh Hướng Toàn Cầu bằng cách Tác Động lên các Tổ Chức Quốc Tế gây Tổn Hại Công Dân Mỹ.




7/- Bảo Vệ Cơ Quan Cảnh Sát Của Chúng Ta:

Tài Trợ Đầy Đủ và Tuyển thêm Cảnh Sát và Nhân Viên Công Lực. Gia tăng Mức Phạt Tội Phạm Hình Sự đối với các Cuộc Tấn Công Nhân Viên Công Lực. Truy Tố Hành Động Bắn Súng khi Lái Xe-qua như là Hành Vi Khủng Bố Nội Địa. Đưa Các Nhóm Cực Đoan Bạo Lực như ANTIFA ra Công Lý. Chấm Dứt Tại Ngoại không tiền thế chân (Cashless Bail) và Giam Giữ các Tội Phạm Nguy Hiểm khi chờ ra Tòa Xét Xử.

8/- Chấm Dứt Nạn Di Dân Bất Hợp Pháp Và Bảo Vệ Công Nhân Mỹ:

Chận đứng Sự Kiện Di Dân Bất Hợp Pháp Trở Thành Người Đủ Điều Kiện Hưởng Các Trợ Cấp do Tiền Đóng Thuế của công dân Mỹ về An Sinh, Y Tế và Học College Miễn Phí. Pháp Lệnh Trục Xuất đối với Các Thành Viên Băng Đảng Không Có Quốc Tịch Mỹ (Non-Citizen Gang Members). Phá Hủy Hệ Thống Các Tổ Chức Buôn Người. Chấm Dứt Các Thành Phố Dung Chứa Tội Phạm Để Phục Hồi Các Khu Láng Giềng và Bảo Vệ các Gia Đình của chúng ta. Nghiêm Cấm Các Công Ty Mỹ về việc Thay Thế các Công Dân Mỹ bằng Công Nhân Lương Thấp từ ngoại quốc. Bắt buộc Những Di Dân Mới phải Có Khả Năng Tự Lo Về Tài Chánh.

8/- Đổi Mới Cho Tương Lai (Innovate For The Future):

Khởi động Lực Lượng Không Gian, Thiết Lập Sự Hiện Diện Nhân Sự Thường Trực Trên Mặt Trăng và Đưa Chuyến Bay Có Người Đầu Tiên Lên Hỏa Tinh. Xây Dựng Hệ Thống Hạ Tầng Cơ Sở Vĩ Đại Nhất Thế Giới. Chiến Thắng Cuộc Đua tới 5G và Thiết Lập Mạng Lưới Vô Tuyến Quốc Gia Tốc Độ Cao. Tiếp Tục Dẫn Đầu Thế Giới trong việc tiến tới Nguồn Nước Uống Tinh Khiết Nhất và Bầu Không Khí Trong Sạch Nhất. Hợp Tác cùng các Quốc Gia Khác để Làm Sạch các Đại Dương của Hành Tinh chúng ta.

9/- Chính Sách Đối Ngoại Của Nước Mỹ Trước Hết:

Kết Thúc Các Cuộc Chiến Tranh Bất Tận và Đưa Quân Nhân Của Chúng Ta Về Nhà. Yêu Cầu Các Đồng Minh Trả Phần Đóng Góp Của Họ Sòng Phẳng (Pay Fair Share). Duy Trì và Mở Rộng Sức Mạnh Vô Song Của Quân Đội Mỹ. Xóa Sạch Bọn Khủng Bố Toàn Cầu Đe Dọa Làm Tổn Hại công dân Mỹ. Xây Dựng Một Đại Hệ Thống Bảo Vệ An Ninh Thông Tin Điện Tử và Hệ Thống Hỏa Tiễn Quốc Phòng.




Bạn thân mến ơi! Với Chương Trình 9 mục nêu trên, Tuyết Lan nghĩ rằng tất cả những người yêu nước và còn đấy đủ lương tri chắc chắn sẽ mong muốn Donald J. Trump tái đắc cử. Bởi vì chương trình Nhiệm Kỳ 2 của Tổng Thống Trump quả thật rất to lớn, vĩ đại so với Chương Trình của Biden & Harris chỉ là sự kéo dài và lặp lại chương trình cùa Barrack Obama mà thôi. Do đó, TT. Trump Nhất Định Thắng!

Theo Newt Gingrich, cặp Biden & Harris sẽ sụp đổ từ giữa mùa bầu cử và trong ngày 3-11-2020, vì 3 yếu tố. Newt Gingrich nói “Tôi tiên đoán Giấc Mộng của cặp Dân Chủ Biden & Harris sẽ nhanh chóng trở thành Ác Mộng”.

Nguyên nhân sụp đổ: thứ nhất, trong vài tháng qua, Biden đã núp trong căn cứ, tự cô lập, sự kiện này đã làm trì trệ uy thế chính trị trong quần chúng.

Ứng Cử Viên Joe Biden được đảng Dân Chủ đề cử rõ ràng là không đủ khả năng để làm những công việc của một Tổng Thống. Cứ mỗi lần ông ta rời khỏi nơi trú ẩn để ra ngoài, là một lần ông bị va vấp, bối rối, lúng lúng về ngôn ngữ cùng cử chỉ. Do đó, Biden không có khả năng để đàm đạo, thương nghị với Tổng Bí Thư Cộng Sản Trung Hoa Tập Cận Bình hoặc với Tổng Thống Nga Vladimir Putin một cách tích cực. Sự xuất hiện và hành động của Biden càng ngày càng yếu kém trong mấy tuần vừa qua. Mặc dù Ban vận động của ông ta đã kiểm soát mọi khía cạnh mỗi khi ông ta xuất hiện trong các cuộc vận động, nhưng vẫn có một cái gì đó khiến cho Biden mất bình tĩnh. Biden không có sức mạnh của giọng nói hoặc lập luận đối với những ý tưởng vững vàng. Tướng mạo chẳng ra làm sao, mà tài năng thì không có. Gần 50 năm tại chính trường, nhưng Biden chẳng tạo được một sự nghiệp nào đáng giá cả. Thật quái đản khi giờ đây, Biden chỉ như là con rối của Bernie Sanders và nhóm thiên tả trong đảng Dân Chủ, chỉ muốn đưa Nước Mỹ vào con đường Xã Hội Chủ Nghĩa Bạn ạ!

Một đoạn phim cho thấy cặp Biden & Harris cùng đi ra cửa, nhưng cả hai đều nhìn xuống, hoặc nhìn ra nơi khác, không nhìn vào nhau. Có người đặt câu hỏi “Bạn có bao giờ thấy hai người như thế này có thể sẵn sàng để lãnh đạo đất nước ngay từ Ngày thứ Nhất không?” Quả thật là họ chẳng có gì cho thấy sẽ sẵn sàng làm được bất cứ công việc gì cả.

Mối nguy đích thực đối với đảng Dân Chủ đó là sự biến thể của từng khoản, từng tiết mục do có nhiều nhóm khác biệt nhau trong đảng. Do đó, việc Biden tiếp nhận chủ trương của các nhóm để làm vừa lòng các thành viên cực đoan, thiên tả đang bị hầu hết người Mỹ chống đối một cách sâu sắc. Đó là khuynh hướng kỳ quặc khi muốn biến nước Mỹ thành Xã Hội Chủ Nghĩa, Chính phủ sẽ lo hết mọi thứ cho dân, nào là Y Tế cho mọi người, Học Miễn Phí, Nhà Ở miễn phí vân vân…Và vì sẽ đánh thuế 70% vào các người giầu và nâng mức thuế lợi tức lên, để lấy tiền chi cho Y Tế, Học Đường vân vân.

Chỉ mới nói đến những yếu tố trên đây thôi, cử tri Mỹ đã thấy lo sợ. Bởi vì thế giới đã thấy rõ sự thất bại của các quốc gia đi theo con đường xã hội chủ nghĩa. Do đó, Biden & Harris không có một cơ may nào thắng và không nào thể nào thắng Bạn ơi!

Thư tạm ngừng đây Bạn nhé! Hẹn Bạn thư sau.

Thân mến chào Bạn.


© Tuyết Lan
    FB Anh Nguyen
Tái Bút:

Với kế hoạch 9 điểm của TT. Trump, thư tuần này quá dài Bạn ạ! Nhưng Tuyết-Lan vẫn chưa viết hết ý và vẫn còn muốn viết thêm để “khoe” với Bạn về bài diễn văn của hai nữ lưu tuyệt vời & tuyệt sắc trong Đại Hội Đảng Cộng Hòa, dó là Diễn Văn của Đệ Nhất Phu Nhân, bà Melania Trump và của ái nữ TT. Trump, bà Ivanka Trump. Cộng thêm hai bài diễn văn đanh thép & cứng rắn của TT. Trump và Phó Tổng Thống Pence làm thành Tứ Trụ Diễn Văn trong Đại Hội Đảng Cộng Hòa. Bạn tìm đọc nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad