Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng: ‘Quan chức cấp cao ĐCSTQ có thuốc đặc trị virus Vũ Hán?’ - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng: ‘Quan chức cấp cao ĐCSTQ có thuốc đặc trị virus Vũ Hán?’


...ĐCSTQ muốn làm cho mọi người tin rằng virus Vũ Hán không có phương thuốc có thể chữa được, cũng không có thuốc đặc trị. ĐCSTQ không muốn ai biết về loại thuốc này, nó không muốn mọi người chiến thắng loại virus này, bởi virus Vũ Hán sẽ gây nên thiệt hại to lớn cho nền kinh tế toàn cầu...


Nhà virus học Diêm Lệ Mộng (ảnh chụp màn hình youtu.be/7voTUuVT5i4).

Thế giới bên ngoài nhận thấy rằng trong đại dịch viêm phổi Vũ Hán, đến nay vẫn không có tin tức nào về các quan chức cấp cao ĐCSTQ bị lây nhiễm. Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng (Yan Limeng), một chuyên gia về virus học Trung Quốc đã trốn sang Hoa Kỳ, gần đây trong một chương trình phát sóng trực tiếp giữa nhà bình luận Lộ Đức (Lu De) và một cựu chiến lược gia Toà Bạch Ốc đã công bố rằng thuốc Hydroxychloroquine (thuốc chống sốt rét), viết tắt là HCQ, thực sự có thể làm giảm các triệu chứng do virus viêm phổi Vũ Hán mang đến. Do đó, các quan chức cấp cao đang dùng thuốc này như một biện pháp phòng ngừa.

Trong tiết mục phát sóng trực tiếp vào ngày 31/7/2020, tiến sĩ Diêm Lệ Mộng tiết lộ rằng thuốc Hydroxychloroquine (HCQ) thực sự có tác dụng trị liệu rất hiệu quả đối với các tác hại do virus gây ra cho cơ thể con người và nó có thể nhắm vào các cơ chế gây bệnh của virus một cách hữu hiệu.




Theo giới thiệu của cô Diêm, loại thuốc HCQ đã được sử dụng khoảng 60 năm. Năm 2005, nó đã được chứng minh rất hiệu quả trong việc điều trị SARS.

Tiến sĩ Diêm nói rằng virus viêm phổi Vũ Hán vốn được coi là phiên bản nâng cao của virus SARS, vậy tại sao bây giờ nó (thuốc HCQ) lại không thể được sử dụng trong việc điều trị virus viêm phổi Vũ Hán? Là một bác sĩ và chuyên gia y tế, không khó để thấy tác dụng điều trị của Hydroxychloroquine. Cô Diêm Lệ Mộng nói: “Không còn nghi ngờ gì nữa, hàng chục ngàn dữ liệu lâm sàng được cung cấp bởi các công ty do những người không nắm vững chuyên môn thành lập là giả tạo”.

“HCQ là một loại thuốc an toàn có thể được sử dụng trong một thời gian dài, ngay cả phụ nữ mang thai và trẻ em cũng có thể dùng nó trong một thời gian dài”, cô Diêm nói, miễn là bạn tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu về liều lượng an toàn là được. Bản thân cô hiện đang dùng HCQ mỗi ngày như một phương pháp phòng ngừa.


Cô Diêm Lệ Mộng cũng vạch trần nội tình bên trong về sự ưu đãi đặc biệt của các quan chức cấp cao của ĐCSTQ trong phòng ngừa dịch bệnh. Cô nói rằng ở Trung Quốc, các quan chức cấp cao đạt đến cấp bậc nào đó đều biết rằng thuốc HCQ có tác dụng trị liệu đối với virus viêm phổi Vũ Hán. Những quan chức cấp cao và một vài bác sĩ trong bệnh viện quân đội có thể bản thân họ cũng đang dùng thuốc này. Nhưng không phải tất cả người dân Trung Quốc đều biết thông tin quan trọng này, ngay đến cả các nhân viên y tế tuyến đầu phải đối mặt với rủi ro cao cũng không biết điều này.

Về việc ĐCSTQ từ chối tiết lộ những thông tin này, cô Diêm Lệ Mộng nói: “Đó là vì ĐCSTQ muốn làm cho mọi người tin rằng virus Vũ Hán không có phương thuốc có thể chữa được, cũng không có thuốc đặc trị. ĐCSTQ không muốn ai biết về loại thuốc này, nó không muốn mọi người chiến thắng loại virus này, bởi virus Vũ Hán sẽ gây nên thiệt hại to lớn cho nền kinh tế toàn cầu và sức khỏe cộng đồng”.

Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng nói rằng điều này liên quan đến chuỗi lợi ích khổng lồ đằng sau việc phát triển vắc-xin,… Do đó, ĐCSTQ làm hết sức để che giấu tất cả những điều này và đánh lừa thế giới, thậm chí phải trả giá bằng mạng sống của biết bao con người.

Cô nói rằng các bác sĩ ủng hộ việc sử dụng Hydroxychloroquine như một phương pháp điều trị, bao gồm Stella Immanuel, đều cảm thấy rất phẫn nộ. Có những người là chuyên gia, nhưng họ lại dùng quyền uy và địa vị chuyên ngành của mình để ngăn chặn mọi người sử dụng Hydroxychloroquine – loại thuốc chống lại vi-rút một cách hiệu quả vào việc tiến hành điều trị và phòng ngừa.




Được biết, chính phủ của các quốc gia như Ấn Độ và Ai Cập đã sử dụng Hydroxychloroquine như một loại thuốc điều trị. Những quốc gia này đã đạt được thành công lớn trong việc chống lại dịch bệnh. Cô chất vấn: “Vậy tại sao thuốc này không được khuyến cáo sử dụng ở các nước như Hoa Kỳ và Trung Quốc? WHO thậm chí còn kêu gọi chấm dứt ngay các thử nghiệm lâm sàng về Hydroxychloroquine.”

Một số chuyên gia y tế phản đối việc sử dụng thuốc HCQ nói rằng dùng HCQ có thể gây ra tác dụng phụ. Về vấn đề này, tiến sĩ Diêm Lệ Mộng nói rằng tất cả các loại thuốc đều có tác dụng phụ, đó không phải là lý do để phản đối việc sử dụng thuốc HCQ.

Cô Diêm Lệ Mộng nhấn mạnh: “Trong tình huống khẩn cấp như hiện nay, tôi có thể nói chắc chắn rằng HCQ là thuốc tốt nhất để điều trị và phòng ngừa viêm phổi Vũ Hán. Tại sao chúng ta không thể sử dụng nó trong khi vẫn chưa có vắc-xin và không có thuốc đặc trị?”.

Về tác dụng phụ, cô Diêm Lệ Mộng gợi ý rằng bệnh nhân có vấn đề về tim mạch nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trong việc dùng thuốc.

Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng cũng nói rằng ĐCSTQ không công bố thông tin thực sự về nguồn gốc của virus, thông tin về virus và mô thức hành vi thực sự của nó. Họ không muốn thế giới biết virus này rốt cuộc là chuyện gì, gây trở ngại cho giới khoa học trong ứng phó với virus, làm chậm trễ việc nghiên cứu vắc-xin và thuốc điều trị trên thế giới.


© Vũ Dương biên dịch
    ĐKNTV
    Theo Sound Of Hope

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad