Sửng sốt: Lần đầu tiên CNN thừa nhận, Tổng thống Trump đã đúng - Joe Biden đã nói dối - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

Sửng sốt: Lần đầu tiên CNN thừa nhận, Tổng thống Trump đã đúng - Joe Biden đã nói dối



Nguồn Tham Khảo: Fact check: Biden falsely claims he never opposed fracking | Holmes Lybrand, CNN. Fri October 23, 2020
Trong cuộc tranh luận vừa diễn ra giữa Tổng thống Trump và ứng viên Joe Biden, về chủ đề Biến đổi khí hậu, lần đầu tiên CNN đã “đồng tình” với ông Trump khi cho rằng Joe Biden đã nói không đúng với những tuyên bố trước đó... (Chụp màn hình)


Trong cuộc tranh luận vừa diễn ra giữa Tổng thống Trump và ứng viên Joe Biden, về chủ đề Biến đổi khí hậu, lần đầu tiên CNN đã “đồng tình” với ông Trump khi cho rằng Joe Biden đã nói không đúng với những tuyên bố trước đó...


Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Ted Cruz vừa tweet một bình luận, trong đó ông nói rằng “không thể tin vào mắt mình” khi xem một bản tin hiếm hoi của CNN về Joe Biden từ cuộc tranh luận đêm qua về vấn đề khai thác dầu đá phiến:


“Như bạn có thể thấy, không thể tin được CNN nói rằng “Trump đã đúng. Biden đã đưa ra những bình luận ngăn cấm (khai thác dầu đá phiến) trong cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Dân chủ vào năm 2019 và 2020. Trump không nói dối."



Không chỉ bình luận, CNN thậm chí còn phát lại một đoạn video về Joe Biden tuyên bố một cuộc tranh luận năm 2019, khi ông ta lắp bắp về cách sẽ bãi bỏ việc khai thác dầu đá phiến.



Trong buổi tranh luận cuối cùng vừa qua, Joe Biden lại tiếp tục dối trá và rơi vào thế hớ hênh liên tục, một trong số đó là đoạn đối thoại về khai thác dầu đá phiến mà đến CNN cũng không “bênh” nổi. Dưới đây là trích đoạn tranh luận:


TT Trump: Joe Biden và Kamala Harris luôn nói KHÔNG với vấn đề No Fracking (Không khai thác dầu đá phiến). Nhưng bây giờ họ lại nói CÓ. Thực sự là dối trá.


Joe Biden: Ông nói điều đó nhưng không có bằng chứng.


TT Trump: Ngay ngày mai tôi sẽ cho người dân thấy bằng chứng mà tôi đang nói.


Joe Biden: (Im lặng, biết là hớ)


Và Tổng thống Trump đã giữ đúng lời, khi ông đăng một video cho thấy nhiều lần Joe Biden nói sẽ Cấm khai thác dầu đá phiến.



Bạn nghĩ sao về video này?



© Đông Bắc
    NTDVN
Nguồn Tham Khảo:


* Fact check: Biden falsely claims he never opposed fracking | Holmes Lybrand, CNN. Fri October 23, 2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad