Thêm một bức ảnh từ "ổ cứng", tiết lộ đời sống truy hoan của Hunter Biden: ĐCSTQ đã giữ anh ta làm “con tin”? - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

Thêm một bức ảnh từ "ổ cứng", tiết lộ đời sống truy hoan của Hunter Biden: ĐCSTQ đã giữ anh ta làm “con tin”?


Câu lạc bộ tư nhân này thuộc về Zhang Hongwei, người sáng lập và chủ sở hữu của tập đoàn Orient Group Co., Ltd. (Thông tin Wiki). Theo người dẫn chương trình Wang Ding Gang, đồng thời là người sáng lập kênh Lude Media tiết lộ, người giúp Hunter Biden châm khói và phục vụ anh ta qua đêm là Lưu Diệc Phi, nữ diễn viên chính trong bộ phim MULAN (Hoa Mộc Lan) của hãng Disney.
Hunter đang trong bộ dạng “phê thuốc”, và còn tiết lộ thêm một vụ lạm tình dục một bé gái Trung Quốc... (Tổng hợp)


Kênh Lude Media vừa công bố một bức ảnh chụp màn hình một đoạn camera giấu kín, được quay trong một căn phòng tại câu lạc bộ tư nhân trong chuyến đi của Hunter Biden đến Bắc Kinh vào năm 2013. Trong đó, Hunter đang trong bộ dạng “phê thuốc”, và còn tiết lộ thêm một vụ lạm tình dục một bé gái Trung Quốc...


Kênh LUME Media vừa công bố thêm một bức ảnh chụp màn hình một đoạn camera giấu kín, được quay trong một căn phòng tại câu lạc bộ tư nhân trong chuyến đi của Hunter Biden đến Bắc Kinh vào năm 2013. (Ảnh chụp màn hình)


Hunter Biden là “con tin” của ĐCSTQ?


Theo LUDE Media, đó là ảnh chụp màn hình một đoạn video do camera giấu kín được quay trong một căn phòng, tại một câu lạc bộ tư nhân trong chuyến đi của Hunter Biden đến Bắc Kinh vào năm 2013.



Câu lạc bộ tư nhân này thuộc về Zhang Hongwei, người sáng lập và chủ sở hữu của tập đoàn Orient Group Co., Ltd. (Thông tin Wiki). Theo người dẫn chương trình Wang Ding Gang, đồng thời là người sáng lập kênh Lude Media tiết lộ, người giúp Hunter Biden châm khói và phục vụ anh ta qua đêm là Lưu Diệc Phi, nữ diễn viên chính trong bộ phim Hoa Mộc Lan của hãng Disney. (hình ảnh ở phút 47:27 giây trong video)



Người ta nói rằng Lưu Diệc Phi có thu nhập khoảng 1 tỷ RMB (150 triệu đô la Mỹ) một năm, không phải bằng đóng phim và quảng cáo, mà là nhờ "hối lộ" tình dục những người như Hunter Biden, theo lệnh của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ).


Zhang Hongwei vừa là chủ câu lạc bộ tư nhân, đồng thời cũng là người phụ trách “lịch trình” của Lưu Diệc Phi và quản lý “thu nhập” của cô. Ông ta đã sắp xếp cuộc gặp gỡ giữa Lưu Diệc Phi và Hunter Biden.


Ông ta có một người bạn “thân thiết” tên là Jenny sống ở Mỹ, và cũng rất quen thuộc với Hunter Biden. Email giữa Jenny và Hunter Biden hứa hẹn sẽ sớm được tiết lộ.


Zhang Hongwei có một người bạn “thân thiết” tên là Jenny sống ở Mỹ và cũng rất quen thuộc với Hunter Biden. (Baike.com)


Zhang Hongwei với tư cách là một “ông trùm”, thuộc quân đội của ĐCSTQ. Ông này là “đồng minh” trong phe cánh của Tập Cận Bình và Vương Hộ Ninh. Công ty TNHH Tập đoàn Phương Đông của ông ta có khối lượng tài sản khổng lồ bên ngoài Trung Quốc, chuyên kinh doanh dầu mỏ và năng lượng ở Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Pakistan…


Bên cạnh đó, công ty của Zhang Hongwei chính là “vỏ bọc” của ĐCSTQ, chuyên hối lộ tiền tệ và tình dục. Chính phủ Mỹ đã điều tra Zhang Hongwei và công ty của ông ta trong nửa năm qua, khả năng công ty này sẽ sớm bị đóng cửa và đưa ra tòa xét xử theo Đạo luật RICO.


RICO (Racketeer Influenced and Corrupt Organizations Act) là đạo luật được Mỹ thông qua vào những năm 1970 để kết tội những ông trùm mafia khét tiếng trong quá khứ. Đạo luật này cho phép Bộ Tư pháp Mỹ có thể cáo buộc các lãnh đạo của tập đoàn hay tổ chức dù không đích thân thực hiện, nhưng chỉ đạo cấp dưới làm điều phạm pháp. Khởi đầu sử dụng để kết tội các ông trùm mafia, đến nay Đạo luật RICO đã được sử dụng rộng rãi hơn, và các tập đoàn, công ty núp bóng ĐCSTQ sẽ bị đem ra "trảm", trong đó Huawei là mục tiêu mới nhất.



Người dẫn chương trình Lude và các diễn giả khách mời trên kênh LUDE Media nhận xét rằng, bất cứ nơi nào có sự tham gia của ĐCSTQ, ở đó đã, đang và sẽ có máy quay và máy ghi âm để ghi lại bất cứ điều gì “khách mời” của họ làm, bất kể đó là trong chính trị, kinh doanh hay giải trí.


ĐCSTQ cố gắng kết nối và mua chuộc giới tinh hoa phương Tây (đặc biệt tại Mỹ) bằng tiền và tình dục. Gần như tất cả những ai từng đến một nơi như câu lạc bộ tư nhân của Zhang Hongwei, và gặp mỹ nhân như "Lưu Diệc Phi" đều bị làm “con tin” của ĐCSTQ. Bí mật của họ không phải là bí mật với ĐCSTQ.


Chỉ có cách là, họ hoặc không bao giờ làm những điều xấu xa đó, hoặc họ sẽ phải "bán mình" cho ĐCSTQ nếu không muốn các băng video hoặc ghi âm bị tiết lộ. Đối với các bức ảnh hay video của Hunter Bide, có lẽ anh ta "tự sướng" hoặc đã bị hớ hênh ở nhiều cảnh quay từ các camera ẩn giấu khác nhau, trong các tình huống khác nhau, và với những người khác nhau.


Truyền thông cánh tả im lặng về "ổ cứng” máy tính của Hunter Biden


Không chỉ tờ New York Post nhận được "ổ cứng" máy tính của Hunter Biden, mà cả các phương tiện truyền thông cánh tả của Mỹ đều biết. Tuy nhiên, hầu hết họ đều chọn cách im lặng, và Big Tech thì “hợp lực” kiểm duyệt, chặn các tin nhắn như Twitter và Facebook.


Đây là lý do tại sao Tổng thống Trump tự tin trả lời với một phóng viên về Joe Biden vào ngày 20/10, rằng Biden là tội phạm và Phóng viên cũng là tội phạm vì không đưa tin về vụ bê bối này.



Tổng thống Trump nói với phóng viên: "Hãy để tôi nói với anh điều này. Joe Biden là tội phạm và ông ta đã là tội phạm trong một thời gian dài. Và anh cũng là một tội phạm, và giới truyền thông nữa, vì đã không đưa tin về điều đó".


Bất chấp Đảng Dân chủ và truyền thông cánh tả đều đang điều hướng dư luận cho Nga đã dàn dựng và can thiệp vào cuộc bầu cử, Giám đốc Tình báo Quốc gia Mỹ đã xác nhận máy tính xách tay của Hunter Biden không liên quan gì đến Nga.


Theo Foxnews, vào ngày 19/10, Giám đốc Tình báo Quốc gia John Ratcliffe cho biết máy tính xách tay của Hunter Biden “không phải là một phần của một số chiến dịch thông tin sai lệch của Nga” trong bối cảnh Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Adam Schiff (của Đảng Dân chủ) thì cho là ngược lại.


Vì sao Tổng thống Trump nói máy tính của Hunter Biden đến từ “địa ngục”?


Theo New York Post, Tổng thống Trump đã gọi chiếc máy tính xách tay của Hunter Biden là “đến từ địa ngục", đồng thời ông ví nó giống với ổ cứng "khét tiếng" của Anthony Weiner. Anthony Weiner là cựu nghị sĩ Mỹ, cựu ứng cử viên thị trưởng thành phố New York đã bị phạt 21 tháng tù với tội danh chia sẻ những nội dung đồi trụy và khiêu dâm tới một trẻ vị thành niên. Ông Weiner cũng là chồng cũ của nữ trợ lý thân cận và lâu năm của cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.



Ngày 19/10 vừa qua, Tổng thống Trump nói rằng “máy tính xách tay từ địa ngục” của Hunter Biden khiến ông nhớ đến chiếc máy tính khét tiếng của Anthony Weiner, đã “hạ gục” Hillary Clinton trong cuộc bầu cử năm 2016 và sau đó Anthony Weiner đã bị tống vào tù.


Tổng thống Trump gọi Joe Biden là "tham nhũng" tại một cuộc vận động tranh cử ở Prescott (Arizona) như sau:


“Joe Biden luôn và đã là một chính trị gia tham nhũng, và theo như tôi lo ngại thì gia đình Biden là một doanh nghiệp tội phạm”.


“Nếu bạn xem chiếc máy tính xách tay này, tôi nói cho bạn biết, đây được gọi là chiếc máy tính xách tay đến từ địa ngục. Máy tính xách tay duy nhất gần ngang như thế, thậm chí có thể tệ hơn, là máy tính xách tay của Anthony Weiner. Nhớ lấy? Ding-ding-ding-ding. Anh ấy cũng bị hack ”.


“[Weiner] đang gửi tin nhắn cho những phụ nữ rất trẻ - các cô gái, các cô gái, xin lỗi, các cô gái. Ông ấy đã gửi tin nhắn, rất nhiều trong số chúng, và ông ấy 'bị tấn công'
.


FBI đã thu giữ máy tính xách tay của Weiner ngay trước cuộc bầu cử năm 2016 vì cáo buộc có mối quan hệ không phù hợp với một cô gái 15 tuổi. Giám đốc FBI lúc bấy giờ là James Comey thông báo 11 ngày trước cuộc bỏ phiếu rằng, ông sẽ mở lại cuộc điều tra về việc Hillary Clinton lưu trữ thông tin mật trên một máy chủ email riêng, trích dẫn từ máy tính xách tay.


Ổ cứng của Hunter Biden được một thợ sửa máy tính ở Delaware trao cho cựu Thị trưởng New York Rudy Giuliani và là luật sư riêng của Tổng thống Trump, người đã cung cấp nó cho tờ The New York Post.



Theo New York Port, ổ cứng chứa một lượng lớn tài liệu tình dục, bao gồm ảnh tự chụp và một đoạn video dài về Hunter Biden và một cô gái trẻ không rõ danh tính. Người thợ sửa máy tính cho biết Hunter Biden đã ”bỏ rơi” hợp pháp 3 chiếc máy tính xách tay sau khi không tới thanh toán phí sửa chữa và lấy lại máy tính xách tay.


Vì sao Tổng thống Trump lại gọi chiếc máy tính xách tay của Hunter Biden là “đến từ địa ngục”? Phải chăng một lượng lớn dung lượng là những vụ lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên.


Lạm dụng tình dục với bé gái Trung Quốc sau khi “phê thuốc”?


Ổ cứng máy tính của Hunter Biden ngày càng có nhiều thông tin được tiết lộ. Như tờ The New York Post cho biết, nó chứa “một lượng lớn tài liệu tình dục”.


Luật sư Rudy Giuliani, một trong số những người đang sở hữu “bản sao” ổ cứng đã thông báo rằng, ông đã giao ổ cứng máy tính xách tay của Hunter Biden cho Cảnh sát bang Delaware, do có hình ảnh của các cô gái dưới tuổi vị thành niên và các tin nhắn văn bản không phù hợp.



Theo Lude Media, ổ cứng chứa rất nhiều video khiêu dâm tồi tệ. Đây không phải là những video khiêu dâm thông thường mà là những video lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên. Các nhà điều tra và những người trực tiếp đã xem những đoạn video này đều nói rằng đây là những thứ đến từ địa ngục.


Một trong những đoạn video được cho là địa ngục là cảnh Hunter Biden đã “tra tấn” tình dục với một bé gái sau khi dùng ma túy. Cô bé này trông chỉ khoảng hơn 10 tuổi và là người Trung Quốc. Trong video, phần thân dưới của bé gái bị chảy máu, bé gái không ngừng la khóc, sợ hãi. Những video này sẽ dần được công bố cho công chúng sau khi khuôn mặt và các bộ phận chính được làm mờ.


Những video bị lộ này chỉ là phần nổi của tảng băng bằng chứng về tội ác của gia đình Biden, nhưng chúng có thể cho thấy rõ cách ĐCSTQ đã sử dụng hối lộ tình dục tệ hại này để kiểm soát các chính trị gia phương Tây.


ĐCSTQ thường thu thập bằng chứng bẩn thỉu từ cả "đối tác" và "đối thủ" để sau này dễ bề "tống tiền" họ. Đối với ĐCSTQ, không có đối tác chỉ có “đối thủ” và kẻ thù. Các bằng chứng về lạm dụng ma túy, cấy ghép nội tạng (bất hợp pháp) (từ người còn sống), quan hệ tình dục với người lớn, thậm chí hối lộ tiền đều có vẻ như chưa làm ĐCSTQ "thỏa mãn" và “yên tâm”. Chỉ có bằng chứng về lạm dụng tình dục trẻ em là “đáng sợ” nhất ở phương Tây, và có thể làm những kẻ bị "tống tiền" sợ hãi mà cun cút làm theo lợi ích của ĐCSTQ.



Bên cạnh tội ác Mổ cướp nội tạng mà ĐCSTQ khó có thể chối cãi và đang dần được đưa ra ánh sáng công lý tại các tòa án quốc tế độc lập, thì thêm một tội ác kinh hoàng nữa, khi chế độ độc tài này đã dùng trẻ em làm nô lệ tình dục cho những kẻ biến thái, và phục vụ cho mục đích “con tin” chính trị của Bắc Kinh.


Hằng năm, một số lượng lớn trẻ em mất tích ở Trung Quốc, và có vô số trường hợp buôn người xuyên biên giới. Các trại trẻ mồ côi trên khắp Trung Quốc thực sự là thị trường buôn bán trẻ em. Đây là một chuỗi tội phạm cấp quốc gia có hệ thống, liên quan đến nhiều quan chức của ĐCSTQ, những tài phiệt trong lĩnh vực kinh doanh...


Thế giới chúng ta đang sống thực sự đã bị bao phủ trong bóng tối. Mỗi người dân trên thế giới phải thức tỉnh kịp thời và không bị lừa dối bởi sự lừa dối, thêu dệt bởi các phương tiện truyền thông dòng chính Mỹ.


Nước Mỹ hoàn toàn đã bị ĐCSTQ xâm nhập và đang làm băng hoại các giá trị tốt đẹp của xứ cờ hoa bởi các chính trị gia cánh tả tham nhũng và biến chất. Việc ĐCSTQ (có thể) đang nắm đằng chuôi những bằng chứng tương tự một “bản sao” ổ cứng của Hunter Biden, liệu một Joe Biden có thể cống hiến cho nước Mỹ, hay chỉ là một Joe Biden “ngoan ngoãn” phụng sự cho ĐCSTQ nếu một khi đắc cử?


Đảng Dân chủ, Deep State, Big Media, Big Tech, Big Pharma và ĐCSTQ đang làm mọi cách để Tổng thống Trump thất cử.


Vì chỉ có Tổng thống Donald Trump mới có thể "hút cạn" những sự vụ dơ bẩn của đầm lầy chính trị Washington DC, cũng như tràn đầy năng lực và trí tuệ - ông đã và đang dồn ĐCSTQ đến chân tường của sự sụp đổ.


Nếu chúng ta phớt lờ mọi nạn nhân hiện tại, như nạn ấu dâm hay mổ cướp nội tạng, thì không chỉ nước Mỹ mà tất cả chúng ta sẽ sớm trở thành nô lệ cho ĐCSTQ.


Xem thêm: Tổng thống Trump "tuyên chiến" với nạn ấu dâm, được giới tinh hoa và thế lực Nhà nước Ngầm "bảo kê"



© Xuân Trường
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad