Bầu cử Mỹ: Luật sư Sidney Powell rút khỏi chiến dịch Trump để 'Bảo vệ nền cộng hòa' - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Bầu cử Mỹ: Luật sư Sidney Powell rút khỏi chiến dịch Trump để 'Bảo vệ nền cộng hòa'


Luật sư vận động tranh cử Sidney Powell của Tổng thống Trump phát biểu trong cuộc họp báo tại trụ sở Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa ở Washington vào ngày 19/11/2020. (Charlotte Cuthbertson / The Epoch Times)


Mới đây, chiến dịch pháp lý cho Tổng thống Trump bất ngờ thông báo luật sư Sidney Powell không là thành viên của chiến dịch. Lý do đằng sau là gì?


Tường thuật kết quả bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 cập nhật liên tục (tin mới trước, tin cũ sau).


Vì sao bà Sidney Powell không trong đội pháp lý của Tổng thống Trump?


Mới đây, Tướng Flynn đã giải thích trên tài khoản Twitter về việc bà Sidney Powell không còn trong đội pháp lý của chiến dịch Trump.


“Bảo vệ nền Cộng hòa – Quỹ Bảo vệ Hợp pháp của Sidney Powell. Tuyên bố tối nay là một lời giải thích đơn giản… Tại sao bà ấy cần một trang web thiết lập quỹ nếu bà ấy được Đảng Cộng hòa trả tiền? Sidney là chiến binh của chúng tôi, hãy hỗ trợ bà ấy. https://defendingtherepublic.org”.



Như vậy việc bà Powell tách ra khỏi chiến dịch pháp lý của tổng thống, có lẽ là để có thể huy động quỹ dưới tư cách cá nhân nhằm phát động một chiến dịch to lớn hơn: BẢO VỆ NỀN CỘNG HÒA.


Tại trang web mà Tướng Flynn dẫn nguồn, chương trình Bảo vệ nền Cộng hòa có viết: “Bảo vệ nền Cộng hòa được Sidney Powell thành lập để bảo vệ và bảo hộ tính toàn vẹn của các cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ. Vui lòng đóng góp bên dưới, sử dụng hệ thống an toàn của chúng tôi. Khoản đóng góp của bạn sẽ hỗ trợ sứ mệnh của chúng tôi và phúc lợi của Cộng hòa Hoa Kỳ”.


Đọc thêm »


Luật sư Lin Wood cũng trích dẫn lại thông cáo của chiến dịch pháp lý TT Trump và giải thích đơn giản rằng:


“Chúng tôi đang chiến đấu với các cuộc chiến pháp lý khác nhau cho cùng một khách hàng – We The People (là cụm từ mở đầu của Lời mở đầu cho Hiến pháp Hoa Kỳ – biên tập viên).


Nhân dân đã bỏ phiếu áp đảo để bầu lại cho @realDonaldTrump…”


Như vậy có thể hiểu, việc bà Sidney Powell không thuộc chiến dịch pháp lý của TT Trump là để huy động quỹ với tư cách cá nhân và bắt đầu cuộc chiến mới, vì Hiến Pháp và người dân Hoa Kỳ.


Bầu cử tổng thống Mỹ: Bà Sidney Powell bị Twitter chặn tài khoản


Cựu công tố viên liên bang Sidney Powell không thuộc nhóm pháp lý của Tổng thống Donald Trump, theo một tuyên bố từ ông Rudy Giuliani - người đứng đầu chiến dịch pháp lý của ông Trump.


Ngay sau đó, tướng Michael Flynn cho biết tài khoản Twitter của bà Sidney Powell đã bị chặn trong nhiều giờ qua. Tuy nhiên ông cho biết, bà Sidney hiểu và đồng ý với tuyên bố của Nhà Trắng.


"Bà ấy vẫn đang trong quá trình chứng minh vụ gian lận bầu cử khổng lồ," tướng Flynn viết.



Sau đó ít phút, luật sư Sidney Powell đã ra thông báo gửi đến các phóng viên về sự việc.


"Tôi hoàn toàn hiểu thông cáo báo chí hôm nay. Tôi sẽ tiếp tục đại diện cho #WethePeople (tạm dịch: Chúng tôi là nhân dân), những người đã bỏ phiếu cho Tổng thống Trump và các ứng viên Cộng hòa khác, nhưng đã bị đánh cắp bởi vụ gian lận khổng lồ, thông qua Dominion và Smartmatic. Và chúng tôi sẽ sớm đưa ra tòa," bà Sidney Powell viết.


Sidney Powell: Tổng thống Trump giờ đây có thể thư giãn và xem màn trình diễn


Bà Sidney Powell, một thành viên chủ chốt trong đội luật sư của Tổng thống Trump, đã tham gia cuộc phỏng vấn trên Newsmax hôm 20/11 về cuộc bầu cử năm 2020.



Trong cuộc phỏng vấn, bà Powell cho biết, có hàng triệu người chết (thuộc đảng Dân chủ) có thể đã bỏ phiếu năm nay và khoảng 7 triệu lá phiếu bầu cho Tổng thống Trump đã bị lấy mất.


Dưới đây là những nội dung chính trong cuộc phỏng vấn:


  • "Hiện có rất nhiều 'khói súng' xuất hiện, vậy nên chúng tôi cần liên bang bảo vệ cho các nhân chứng".
  • "Khoảng 3 triệu người chết đã bỏ phiếu"
  • "Rất nhiều bằng chứng về gian lận sẽ được đưa ra vào tuần tới. Chúng tôi có thêm bằng chứng mỗi ngày. Nó chỉ ngày càng trở nên tồi tệ hơn”.
  • "Gian lận rất phổ biến, rất có chủ ý và được tài trợ rất chi tiết."
  • “Nhiều thế lực đang cố gắng ngăn chúng tôi tiết lộ các bằng chứng”.
  • “Tôi nghĩ vụ gian lận đã đi xa hơn nhiều, không chỉ với Tổng thống Trump. Tôi nghĩ họ đã làm điều đó với cả John James và những người khác”.
  • “Chúng tôi có dữ liệu ở bang California vào năm 2016 rằng Hillary Clinton đã làm điều đó với Bernie Sanders.”
  • “Chúng tôi thấy có nhiều 'mùi thuốc súng' và chúng tôi có thể phải nhờ đến các lực lượng bảo vệ nhân chứng”.
  • "Chúng tôi có rất nhiều bằng chứng, chúng quá ấn tượng và hoàn toàn đáng sợ".
  • “Đây là những vụ kiện của tòa án liên bang, và tối quan trọng đối với cuộc sống tương lai của nước cộng hòa chúng ta".
  • “Chúng tôi đã có bằng chứng về việc nhiều người được trả tiền. Chúng tôi nhận được chứng cứ từ những người được trả tiền".


Dưới đây là phần video trả lời phỏng vấn của bà Sidney Powell bằng tiếng Anh:



Ngoài ra, luật sư Sidney Powell cũng rất lạc quan khi nói rằng Tổng thống Trump hiện có thể "ngồi xuống, ăn bỏng ngô và xem màn trình diễn" sau khi quyết định "cho thả Kraken" (ý nói về vụ gian lận bầu cử khổng lồ).




Đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump đã tách mình khỏi luật sư Sidney Powell vào tối Chủ nhật, lưu ý rằng bà ta không đại diện cho ông mà đại diện cho tất cả dân Mỹ bị cướp phiếu, bà ta có tổ hợp luật sư riêng và phải tự gây quỹ để làm việc.


Đây là đường link gây quỹ của bà: Sidney Powell's Legal Defense Fund



To protect and defend the lawful votes of American citizens, ensure election integrity, educate the world on what it means to be a constitutional Republic, and pursue legal action to preserve the vision of our Founders and to maintain this great Republic.


Sidney Powell


Attorney Sidney Powell needs your immediate support to halt the certification of ballots in Georgia, Michigan, Arizona, Nevada, Pennsylvania, and Wisconsin.


To contact Sidney Powell directly, please visit her website: https://www.sidneypowell.com



© NTDVN
    Blog VOA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad