Cập nhật bầu cử Mỹ: Twitter chặn tài khoản của Luật sư Sidney Powell - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Cập nhật bầu cử Mỹ: Twitter chặn tài khoản của Luật sư Sidney Powell


Luật sư vận động tranh cử Sidney Powell của Tổng thống Trump phát biểu trong cuộc họp báo tại trụ sở Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa ở Washington vào ngày 19/11/2020. (Charlotte Cuthbertson / The Epoch Times)


Diễn biến mới nhất cho thấy tài khoản Twitter của luật sư Sidney Powell đã bị chặn sau khi bà tuyên bố nhiều thông tin về "gian lận bầu cử Mỹ".


Tường thuật kết quả bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 cập nhật liên tục (những tin cập nhật mới được sắp xếp ở trên).


Sidney Powell "không thuộc đội pháp lý của TT Trump" và bị Twitter chặn tài khoản


Cựu công tố viên liên bang Sidney Powell không thuộc nhóm pháp lý của Tổng thống Donald Trump, theo một tuyên bố từ ông Rudy Giuliani - người đứng đầu chiến dịch pháp lý của ông Trump.


Ngay sau đó, tướng Michael Flynn cho biết tài khoản Twitter của bà Sidney Powell đã bị chặn trong nhiều giờ qua. Tuy nhiên ông cho biết, bà Sidney hiểu và đồng ý với tuyên bố của Nhà Trắng.


"Bà ấy vẫn đang trong quá trình chứng minh vụ gian lận bầu cử khổng lồ," tướng Flynn viết.



Sau đó ít phút, luật sư Sidney Powell đã ra thông báo gửi đến các phóng viên về sự việc.


"Tôi hoàn toàn hiểu thông cáo báo chí hôm nay. Tôi sẽ tiếp tục đại diện cho #WethePeople (tạm dịch: Chúng tôi là nhân dân), những người đã bỏ phiếu cho Tổng thống Trump và các ứng viên Cộng hòa khác, nhưng đã bị đánh cắp bởi vụ gian lận khổng lồ, thông qua Dominion và Smartmatic. Và chúng tôi sẽ sớm đưa ra tòa," bà Sidney Powell viết.



Đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump đã tách mình khỏi luật sư Sidney Powell vào tối Chủ nhật, lưu ý rằng bà ta không đại diện cho ông mà đại diện cho tất cả dân Mỹ bị cướp phiếu, bà ta có tổ hợp luật sư riêng và phải tự gây quỹ để làm việc.


Đây là đường link gây quỹ của bà: Sidney Powell's Legal Defense Fund



To protect and defend the lawful votes of American citizens, ensure election integrity, educate the world on what it means to be a constitutional Republic, and pursue legal action to preserve the vision of our Founders and to maintain this great Republic.


Sidney Powell


Attorney Sidney Powell needs your immediate support to halt the certification of ballots in Georgia, Michigan, Arizona, Nevada, Pennsylvania, and Wisconsin.


To contact Sidney Powell directly, please visit her website: https://www.sidneypowell.com


Đọc thêm »



© NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad