'Dream Team' của TT Trump: Nhóm luật sư vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

'Dream Team' của TT Trump: Nhóm luật sư vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ


Đội ngũ luật sư "Dream Team" của tổng thống Trump. (Ảnh tổng hợp)


Đảng Dân chủ, Nhà nước ngầm, Big Media, Big Tech và các thực thể nước ngoài đang cố gắng hủy diệt nước Mỹ và “hạ bệ” Tổng thống Trump khỏi nhiệm sở một cách bất hợp pháp. Thật không may cho họ, 'Dream Team' (Đội ngũ trong mơ) của Tổng thống Trump đang cản đường họ. Nhóm luật sư của ông sẽ đi vào lịch sử với tư cách là những cá nhân mạo hiểm xông pha cứu đất nước vĩ đại này trong thời khắc nguy nan nhất.


1. Luật sư Rudy Giuliani:


Luật sư của Tổng thống Donald Trump và cựu Thị trưởng Thành phố New York, ông Rudy Giuliani phát biểu tại Washington vào ngày 5/5/2018. (Tasos Katopodis / Getty Images)


Ông là người đứng đầu đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump đang tham gia vào một “kế hoạch” táo bạo để cứu vớt nền cộng hòa. Luật sư Giuliani đã từng chống lại băng đảng tội phạm, truy tố các trùm mafia và đưa những kẻ sừng sỏ trong xã hội đen của nước Mỹ ra trước vành móng ngựa trong những năm đầu sự nghiệp của mình.


Sau đó, ông chiến thắng trong cuộc tranh cử chức Thị trưởng thành phố New York, và đã biến thành phố lớn nhất, năng động nhất của nước Mỹ trở nên trong sạch, đẹp đẽ và bình yên. Tiếp theo, ông đứng đầu trong các nỗ lực phục hồi lại thành phố New York sau sự cố ngày 9/11.



Nhưng tất cả những việc làm trên chỉ là "dọn đường” cho “dự án” khổng lồ với những gì mà luật sư Rudy đang thực hiện trong những ngày này: Phanh phui gian lận và làm trong sạch cuộc bầu cử 2020.


Vào ngày 25/11, Tổng thống Trump đã nói với Rudy Giuliani rằng, những nỗ lực của ông nhằm ngăn chặn sự xâm nhập và chiếm giữ của chủ nghĩa cộng sản đối với Hoa Kỳ - sẽ là thành tựu xuất sắc nhất của ông:



Cùng với luật sư Rudy là hai người cộng sự tuyệt vời của ông, những người thuộc "Dream Team" gồm: Joe DiGenova và vợ ông, Victoria Toensing.


2. Luật sư Joe DiGenova và luật sư Victoria (vợ ông):


Luật sư Joe DiGenova và vợ ông, Victoria Toensing. (Ảnh chụp màn hình)


Joe DiGenova là cựu Luật sư Hoa Kỳ tại Washington và là khách mời thường xuyên trong các chương trình radio ở Bờ Đông. Vợ ông, bà Victoria, thường xuất hiện cùng chồng và cả hai đều là những luật sư nổi tiếng ở thủ đô Washington. Cả hai đều yêu nước Mỹ và Tổng thống Trump, và là những người ủng hộ nhiệt thành của Tổng thống vì những thành tích lẫy lừng mà ông đã đạt được.


3. Luật sư Jay Sekulo:


Joe DiGenova là cựu Luật sư Hoa Kỳ tại Washington và là khách mời thường xuyên trong các chương trình radio ở Bờ Đông. Vợ ông, bà Victoria, thường xuất hiện cùng chồng và cả hai đều là những luật sư nổi tiếng ở thủ đô Washington. Cả hai đều yêu nước Mỹ và Tổng thống Trump, và là những người ủng hộ nhiệt thành của Tổng thống vì những thành tích lẫy lừng mà ông đã đạt được.


3. Luật sư Jay Sekulo:

Luật sư Jay Sekulo. (Ảnh: Wikimedia Commons)


Jay Sekulo là một trong những luật sư của Tổng thống Trump và là người đã đại diện cho ông, đã chiến thắng những kẻ tội phạm trong Bộ Tư pháp Hoa Kỳ (DOJ) đã từng nỗ lực phế bỏ Tổng thống Trump trong một nỗ lực đảo chính có tên là "cuộc điều tra Mueller" (điều tra về những nỗ lực can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2016). Ông cũng đại diện cho Tổng thống trong các thủ tục luận tội giả dối từ Hạ viện do Đảng Dân chủ tham nhũng chiếm đa số.


Sekulo được mô tả như sau:


Jay Sekulow được coi là một trong những luật sư tranh tụng về quyền tự do ngôn luận và tự do tôn giáo hàng đầu ở Hoa Kỳ, đã tranh luận 12 lần trước Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ trong một số vụ án quan trọng nhất về Tu chính án thứ nhất trong 1/4 thế kỷ qua. Với tư cách là Cố vấn trưởng của Trung tâm Luật và Công lý Hoa Kỳ (ACLJ), ông là một luật sư hiến pháp nổi tiếng, một chuyên gia quốc tế về tự do tôn giáo, và một diễn giả truyền hình nổi tiếng. Jay Sekulow là một người ủng hộ nhiệt tình cho việc bảo vệ các quyền tự do tôn giáo và hiến pháp với những thành công ấn tượng. Thông qua công việc của mình, với sự kiên định và cam kết bảo vệ những quyền tự do này, ông đã có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới.



4. Luật sư Jenna Ellis:

Cô là luật sư trẻ nhất gia nhập “đội ngũ trong mơ” của Tổng thống Trump, nhưng đã chứng tỏ bản lĩnh của một “chiến binh” dày dạn kinh nghiệm. Jenna Ellis là một người sắc sảo và khá cởi mở. Cô nhìn nhận vấn đề từ mọi góc độ và hiểu rõ sự việc. Cô là một diễn giả có sức cuốn hút tuyệt vời trước công chúng, và cô hiểu rất rõ về những người chống lại Tổng thống, ghét Tổng thống và nước Mỹ. Jenna Ellis là một sự bổ sung xuất sắc cho đội ngũ luật sư kỳ cựu này.


5. Luật sư Lin Wood:


Lin Wood phát biểu trong một cuộc họp báo ở Scottsdale, Arizona ngày 8/11/2011 (Eric Thayer / Getty Images)


Luật sư Lin Wood và Sidney Powell là hai trong số những luật sư vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ và họ đại diện cho Tổng thống ở vị trí độc lập.


Luật sư Lin Wood nổi tiếng khi nhận lời bào chữa cho Richard Jewell, người bị hàm oan trong một vụ đánh bom ở thành phố Atlanta. Ông cũng đã đại diện cho một số cá nhân bị Big Media và những người cánh tả phỉ báng một cách sai trái, chỉ vì ủng hộ Tổng thống Trump.


Ông ấy cũng là một diễn giả rất mạnh mẽ và đầy sức thuyết phục. Những nỗ lực của ông thể hiện tình yêu của ông đối với nước Mỹ và công lý. Ông đang giúp Tổng thống giải quyết vấn nạn gian lận bầu cử ở Georgia trước, trong và sau cuộc bầu cử năm 2020. Hiện các đơn kiện của ông vẫn đang tiếp tục.


6. Luật sư Sidney Powell:


Cựu công tố viên Texas, luật sư Sidney Powell (Nguồn ảnh: The Epoch Times)


Sidney Powell là một trong những luật sư vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Bà đã đứng lên chống lại các thành viên gian dối của DOJ vào đầu những năm 2000, nhận bào chữa cho ít nhất một cá nhân đã bị Andrew Weissmann và Bob Mueller cáo buộc sai về các hành vi sai trái trong các vụ án liên quan đến Enron.


Vụ bê bối Enron, được công bố vào tháng 10 năm 2001, cuối cùng đã dẫn đến sự phá sản của Enron Corporation, một công ty năng lượng của Mỹ có trụ sở tại Houston, Texas, và sự giải thể của Arthur Andersen, một trong năm đối tác kiểm toán và kế toán lớn nhất trên thế giới.


Sự hiểu biết của Powell về mức độ tham nhũng của Weissmann đã giúp ích cho bà rất nhiều trong những năm tháng sau này, khi bà lật ngược lại những lời buộc tội ngụy tạo, dối trá của các thế lực ngầm gài bẫy và kết tội Tướng Flynn. Những lập luận sắc nhọn của luật sư Powell cuối cùng đã khiến DOJ phải hủy bỏ mọi cáo buộc kết tội tướng Flynn. Ngày 25/11, tướng Flynn đã được Tổng thống Trump ân xá.


Đội ngũ luật sư vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ hiện đang sát cánh cùng các nhà phân tích, điều tra trong nỗ lực ngăn chặn sự tiếp quản của Nhà nước Cộng sản và Nhà nước ngầm đối với nước Mỹ. "Dream Team" sẽ đi vào lịch sử vì đã cứu vớt Hoa Kỳ thoát khỏi vụ lừa đảo lớn nhất trong lịch sử.


Tác giả: Joe Hoft là anh trai sinh đôi của người sáng lập The Gateway Pundit (TGP), Jim Hoft. Các bài đăng của anh ấy đã được Tổng thống Trump tweet lại và xuất hiện trên các tiêu đề trên Báo cáo Drudge. Joe làm việc với tư cách là giám đốc điều hành công ty ở Hồng Kông và đi khắp thế giới vì công việc của mình, điều này giúp anh có cái nhìn độc đáo về các sự kiện hiện tại của Hoa Kỳ và toàn cầu. Anh là tác giả của ba cuốn sách. Cuốn sách mới nhất của anh ấy: 'In God We Trust: Not in Lying Liberal Lunatics' hiện đã được phát hành.


Đọc thêm »



© Thanh Hương
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad