Gian lận bầu cử Mỹ: Thời khắc để Tổng thống Trump trở thành một tổng thống vĩ đại - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Gian lận bầu cử Mỹ: Thời khắc để Tổng thống Trump trở thành một tổng thống vĩ đại


Nếu chúng ta rơi vào kết cục hủy diệt thì nhất định nó phải do chính chúng ta khởi xướng, và do chính chúng ta làm. - Abraham Lincoln.
Nước Mỹ đã từng xảy ra nguy cơ bị tan vỡ, bị diệt vong, và mỗi lần như thế lại có một vị Tổng thống vĩ đại xuất hiện cứu vớt nước Mỹ. (Tổng hợp)


Trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020, hàng loạt gian lận trắng trợn xảy ra trước mắt người dân trên toàn thế giới. Một bóng ma đang đánh cắp Hoa Kỳ, cuộc tổng tuyển cử năm 2020, trên lá phiếu in hình hai ứng cử viên Donald Trump và Joe Biden, nhưng trên thực tế, trên lá phiếu chính là bản thân nước Mỹ.


Nước Mỹ đã từng xảy ra nguy cơ bị tan vỡ, bị diệt vong, và mỗi lần như thế lại có một vị Tổng thống vĩ đại xuất hiện cứu vớt nước Mỹ.


Năm 1837, khi Lincoln mới 28 tuổi, ông đã nói trong một bài phát biểu về số phận tương lai của nước Mỹ:


"Cho dù tất cả quân đội của châu Âu, châu Á và châu Phi thống nhất với nhau, cho dù tất cả của cải trên trái đất đều có thể bị chúng kiểm soát, cho dù chỉ huy của chúng là một nhân vật như Napoléon, cho dù chúng có dùng vũ lực trong 1.000 năm cũng không thể dùng vũ lực để uống nước trên con sông Ohio, hoặc đến được Blue Ridge (rìa phía đông hoặc rìa phía trước của dãy núi Appalachian) "


"Vậy khi nào nguy hiểm sẽ đến? Để tôi nói. Nếu nguy hiểm đến, nó phải xảy ra từ bên trong chúng ta, nó sẽ không đến từ nước ngoài. Nếu chúng ta rơi vào kết cục hủy diệt thì nhất định nó phải do chính chúng ta khởi xướng, và do chính chúng ta làm. Là một quốc gia tự do, chúng ta phải kiên trì mãi mãi, nếu không chúng ta sẽ chết vì tự sát".


"Nếu chúng ta rơi vào kết cục hủy diệt thì nhất định nó phải do chính chúng ta khởi xướng, và do chính chúng ta làm." - Abraham Lincoln. (Getty)


Những lo lắng của Lincoln là rất đúng lúc, vì chỉ 11 năm sau, vào năm 1848, khi "Tuyên ngôn Cộng sản" được xuất bản, một bóng ma bắt đầu xuất hiện chính thức trên lục địa Châu Âu.


Lincoln thậm chí còn có tầm nhìn xa hơn. Đã gần 200 năm trôi qua, không có quốc gia nào có thể chinh phục Hoa Kỳ bằng vũ lực, nhưng ngày nay, Đảng Dân chủ của Hoa Kỳ đã bị bắt cóc bởi tư tưởng cực tả của Marx để giết Hoa Kỳ từ bên trong.



Năm nay, những người biểu tình bị phe cánh tả xúi giục đã đập phá tượng những nhân vật lịch sử ở các thành phố lớn của Hoa Kỳ, bởi vì họ muốn xóa sổ những anh hùng của Hoa Kỳ. Giới tinh hoa học thuật của phe cánh tả đã đẩy nhanh việc can thiệp vào lịch sử Hoa Kỳ, như tờ New York Times đưa ra trong những năm gần đây "Dự án 1619"... đã vu khống Hoa Kỳ là một quốc gia tội ác. Những người cánh tả bị hồn ma Marx kiểm soát muốn thay đổi Hoa Kỳ từ gốc rễ.


Tổng thống Trump nói trong một bài phát biểu tại President Hill vào ngày 3 tháng 7 năm nay: "Không nghi ngờ gì rằng cuộc Cách mạng Văn hóa cánh tả này sẽ lật đổ Cách mạng Mỹ (244 năm trước). Làm như vậy, họ sẽ phá hủy nền văn minh này, mà nền văn minh này là nền văn minh đã cứu hàng tỷ người khỏi nghèo đói, bệnh tật, bạo lực và đói khát, là nền văn minh đã nâng thành tựu và tiến bộ của loài người lên một tầm cao chưa từng có".


Những người cánh tả bị hồn ma Marx kiểm soát muốn thay đổi Hoa Kỳ từ gốc rễ. (Tổng hợp)


Vào ngày 27 tháng 8 năm nay, khi Tổng thống Trump chấp nhận đề cử tổng thống tại Đại hội đảng Cộng hòa, ông đã nói trong bài phát biểu mà mọi người đều tập trung chú ý, rằng: “Cuộc bầu cử này sẽ quyết định xem chúng ta muốn cứu giấc mơ Mỹ, hay để chủ nghĩa xã hội hủy hoại tương lai quý báu của chúng ta".


Để đạt được mục đích của mình, những người cánh tả đó đã không từ bất cứ một thủ đoạn nào, thế nên thế giới đã chứng kiến ​​những làn sóng “bỏ phiếu” liên tục ủng hộ ông Biden tại một số thành phố trọng điểm trong nhiều ngày qua.


Đọc thêm »


Sự đau khổ của ông Trump ngày nay tương tự như tình cảnh tuyệt vọng mà người cha sáng lập George Washington đã phải đối mặt. Vào tháng 7 năm 1776, sau khi "Tuyên ngôn Độc lập" được công bố, Lục quân Lục địa lại thua liên miên, đến tháng 11, nhiều người thậm chí còn cho rằng cuộc chiến đã thất bại rồi. Ngày 30 tháng 11 năm 1776, người Anh tuyên bố với tất cả cư dân Bắc Mỹ rằng họ sẽ được tha thứ nếu thề trung thành và phục tùng quốc vương nước Anh.


Mùa đông năm đó, nền độc lập của Hoa Kỳ đã lung lay sắp đổ, và nhuệ khí của binh sĩ xuống rất thấp, những người cha sáng lập nước Mỹ đó đã phải đối mặt với kết cục là bị cô lập, trở thành kẻ thù của chính đồng bào của họ, và sau đó bị treo cổ như những kẻ phản bội. Vào thời đó, nhà văn nổi tiếng Thomas Payne đã viết một câu nổi tiếng: Bây giờ là lúc để kiểm nghiệm tâm hồn mọi người (these are the times that try men's souls).


Washington dẫn đoàn quân của mình vượt sông và hành quân trong một đêm tuyết rơi trong điều kiện thời tiết cực kỳ xấu, và giành chiến thắng trong trận chiến giành được Trenton. (Pikrepo)


Washington đã lựa chọn kiên trì. Ngày 25 tháng 12 năm 1776, ngày lễ Giáng sinh, ông dẫn đoàn quân của mình vượt sông và hành quân trong một đêm tuyết rơi trong điều kiện thời tiết cực kỳ xấu, và giành chiến thắng trong trận chiến giành được Trenton. Ngày 3 tháng 1 năm 1777, Washington một lần nữa vượt sông và hành quân suốt đêm, và lại giành chiến thắng trong trận chiến tại Princeton Town.


Qua hai chiến thắng này, người dân Mỹ bắt đầu tin rằng họ có thể thắng trong cuộc chiến. Sự nghiệp độc lập của Hoa Kỳ đang trên bờ vực sụp đổ đã được cứu vãn. Có thể nói rằng nếu không có sự kiên trì của Washington, sẽ không có nước Mỹ trên thế giới này.



Lincoln cũng đã rơi vào tình trạng khủng hoảng tương tự. Sau khi Nội chiến bùng nổ năm 1861, miền Bắc dưới quyền Lincoln từng rơi vào tình trạng nguy hiểm do thất bại quân sự. Miền Nam gần như được các nước châu Âu công nhận, Hoa Kỳ đối diện với nguy cơ tan rã vĩnh viễn. Cho đến chiến dịch Gettysburg năm 1863, miền Bắc đã giành được thắng lợi lớn, đã đảo ngược hoàn toàn tình thế.


Ngày 5 tháng 11 năm 2020, cựu Chủ tịch Hạ viện Gingrich đã nói khi nói về vụ gian lận bầu cử quy mô lớn: “Đây là một cuộc khủng hoảng có thể so sánh với nguy cơ mà chiến dịch Giáng sinh của Washington và chiến dịch Gettysburg của Lincoln phải đối diện. Đây là thời điểm quyết định rằng liệu chúng ta có thể may mắn tồn tại hay không".


“Đây là một cuộc khủng hoảng có thể so sánh với nguy cơ mà chiến dịch Giáng sinh của Washington và chiến dịch Gettysburg của Lincoln phải đối diện. Đây là thời điểm quyết định rằng liệu chúng ta có thể may mắn tồn tại hay không". (Getty)


Ngày 6 tháng 11 năm 2020, Tổng thống Trump đã đưa ra một tuyên bố nói rằng: "Chúng tôi sẽ sử dụng mọi biện pháp hợp pháp để bảo vệ quá trình bầu cử và đảm bảo rằng người dân Mỹ hoàn toàn tin tưởng vào chính phủ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ việc chiến đấu vì các bạn và vì đất nước của chúng ta".


Trong suốt lịch sử nhân loại, những con người vĩ đại thường rơi vào tình trạng khủng hoảng nhất thời và tuyệt vọng, nhưng sau khi sự việc xảy ra, những nguy cơ này đã thành tựu địa vị lịch sử của những con người vĩ đại đó. Washington tạo ra nước Mỹ, Lincoln giữ lại nước Mỹ, và ông Trump sẽ đẩy lùi bóng ma đang đánh cắp và giết chết nước Mỹ. Hiện tại chính là thời khắc để thành tựu đương kim Tổng thống Trump, để ông trở thành Tổng thống vĩ đại.


* (Bài viết phân tích và thể hiện quan điểm riêng của cá nhân tác giả Hạ Văn.)



© Trung Hòa
    NTDVN
    Theo Hạ Văn - Secretchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad