Luật sư Sidney Powell: 3 triệu người chết 'đi bầu', 7 triệu phiếu cho Trump bị mất - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2020

Luật sư Sidney Powell: 3 triệu người chết 'đi bầu', 7 triệu phiếu cho Trump bị mất


Luật sư Sidney Powell cho rằng, giờ đây Tổng thống Trump đã có thể "thư giãn và ngồi xem màn trình diễn" sau khi cho thả "quái vật Kraken".
Tổng thống Trump đặt vòng hoa tưởng nhớ những người lính vô danh tại Nghĩa trang Quốc gia Arlington hôm 11/11/2020. (Ảnh: White House)


Sidney Powell: Tổng thống Trump giờ đây có thể thư giãn và xem màn trình diễn


Bà Sidney Powell, một thành viên chủ chốt trong đội luật sư của Tổng thống Trump, đã tham gia cuộc phỏng vấn trên Newsmax hôm 20/11 về cuộc bầu cử năm 2020.


Trong cuộc phỏng vấn, bà Powell cho biết, có hàng triệu người chết (thuộc đảng Dân chủ) có thể đã bỏ phiếu năm nay và khoảng 7 triệu lá phiếu bầu cho Tổng thống Trump đã bị lấy mất.



Dưới đây là những nội dung chính trong cuộc phỏng vấn:


  • "Hiện có rất nhiều 'khói súng' xuất hiện, vậy nên chúng tôi cần liên bang bảo vệ cho các nhân chứng".
  • "Khoảng 3 triệu người chết đã bỏ phiếu"
  • "Rất nhiều bằng chứng về gian lận sẽ được đưa ra vào tuần tới. Chúng tôi có thêm bằng chứng mỗi ngày. Nó chỉ ngày càng trở nên tồi tệ hơn”.
  • "Gian lận rất phổ biến, rất có chủ ý và được tài trợ rất chi tiết."
  • “Nhiều thế lực đang cố gắng ngăn chúng tôi tiết lộ các bằng chứng”.
  • “Tôi nghĩ vụ gian lận đã đi xa hơn nhiều, không chỉ với Tổng thống Trump. Tôi nghĩ họ đã làm điều đó với cả John James và những người khác”.
  • “Chúng tôi có dữ liệu ở bang California vào năm 2016 rằng Hillary Clinton đã làm điều đó với Bernie Sanders.”
  • “Chúng tôi thấy có nhiều 'mùi thuốc súng' và chúng tôi có thể phải nhờ đến các lực lượng bảo vệ nhân chứng”.
  • "Chúng tôi có rất nhiều bằng chứng, chúng quá ấn tượng và hoàn toàn đáng sợ".
  • “Đây là những vụ kiện của tòa án liên bang, và tối quan trọng đối với cuộc sống tương lai của nước cộng hòa chúng ta".
  • “Chúng tôi đã có bằng chứng về việc nhiều người được trả tiền. Chúng tôi nhận được chứng cứ từ những người được trả tiền".


Đọc thêm »


Dưới đây là phần video trả lời phỏng vấn của bà Sidney Powell bằng tiếng Anh:



Ngoài ra, luật sư Sidney Powell cũng rất lạc quan khi nói rằng Tổng thống Trump hiện có thể "ngồi xuống, ăn bỏng ngô và xem màn trình diễn" sau khi quyết định "cho thả Kraken" (ý nói về vụ gian lận bầu cử khổng lồ).



Sidney Powell: Chiến dịch Trump sẽ chứng minh tại Tòa về gian lận bầu cử ‘trong vòng 2 tuần tới’


“Chúng tôi bây giờ có nhiều bằng chứng hơn một nửa số tù nhân đang ở tù [trong nước này]”, bà Powell nói với Fox Business hôm 20/11. Trước đó, công ty Dominion Voting Systems phủ nhận cáo buộc của chiến dịch Trump rằng phần mềm bầu cử này có thể bị thao túng để lật ngược cuộc bầu cử chống lại Tổng thống Donald Trump, cũng như các cáo buộc rằng công ty này đã có liên kết với chế độ Venezuela.


“Chúng tôi bây giờ có bằng chứng về thông tin từ hệ thống này được chuyển tới ba hoặc bốn quốc gia nước ngoài khác nhau trong thời gian bầu cử, những nước này tự họ có thể đã quan sát các lá phiếu trực tiếp chuyển vào hệ thống và đã thay đổi số liệu”, bà Powell nói. “Có bằng chứng đáng kể về can thiệp nước ngoài vào cuộc bầu cử của chúng ta từ các quốc gia cộng sản”.



Bà Powell cho biết đội ngũ của bà “đã thu thập được tất cả các loại bằng chứng không thể bác bỏ về mặt toán học từ các chuyên gia, trong đó có ba giáo sư tại Đại học Princeton, và có các bằng chứng của các quan sát viên bầu cử, tất cả đều chứng minh một điều giống nhau, rằng họ đã nhìn thấy các máy bầu cử bị thao túng”.


Obama: ‘Chúng ta có thể điều động biệt kích SEAL để loại bỏ Trump khỏi Nhà Trắng’


Cựu Tổng thống Barack Obama hôm thứ Năm (19/11) nói trên kênh ABC rằng: “Chúng ta có thể luôn luôn điều động biệt kích Hải quân SEAL” để trục xuất Tổng thống Donald Trump khỏi Nhà Trắng.


Ông Obama hôm 19/11 có mặt trong chương trình “Jimmy Kimmel Live” của người dẫn chương trình có quan điểm cánh tả cấp tiến Jimmy Kimmel với mục đích chính là quảng bá cho cuốn hồi ký mới “Một miền đất hứa”.


Tuy nhiên, khi được ông Kimmel hỏi về việc liệu Tòa Bạch Ốc có bất kỳ chỗ bí mật nào để “người ta có thể lẩn trốn” nếu họ không muốn rời đi, ông Obama đáp: “Ồ, tôi nghĩ chúng ta có thể luôn luôn điều động biệt kích Hải quân SEAL vào đó để tìm ra ông ta”.


Sau đó, ông Kimmel cũng hỏi cựu tổng thống của Đảng Dân chủ rằng liệu có là bất thường khi gọi ông Joe Biden là “Ngài Tổng thống”.


“Không, tôi đã gọi ông ta là Ngài Tổng thống đắc cử rồi”, ông Obama trả lời.


Đọc thêm »



© NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad