Luật sư Sidney Powell tiết lộ thêm về máy chủ bầu cử Mỹ bị thu giữ ở Đức - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Luật sư Sidney Powell tiết lộ thêm về máy chủ bầu cử Mỹ bị thu giữ ở Đức


Bà Sidney Powell tại Washington vào ngày 30 tháng 5 năm 2019. (Nguồn ảnh: Samira Bouaou / The Epoch Times)


Trong cuộc phỏng vấn gần nhất, luật sư Powell của Tổng thống Trump cho biết chính phủ đã có thông tin từ máy chủ và có thể phát hiện ra "một âm mưu tội phạm quốc tế thuộc loại tồi tệ nhất".


Hôm 19/11, bà Sidney Powell - luật sư của Tổng thống Trump - có cuộc phỏng vấn với hãng tin Fox News, trong đó một chủ đề chính là máy chủ bầu cử Mỹ đặt ở nước Đức.


Trước đó, trong cuộc họp báo cùng ngày, bà Sidney Powell đã trả lời câu hỏi của phóng viên về việc có hay không máy chủ bầu cử Mỹ bị tịch thu ở Đức. Tại đây, luật sư của Tổng thống Trump trả lời thận trọng: "Việc đó có thật. Và theo cách này hay cách khác, nó có liên quan đến việc này. Nhưng tôi không biết rằng người tốt hay kẻ xấu đang giữ nó".


Sau đó, trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Lou Dobbs của Fox News, chủ đề này được làm rõ hơn.


Ông Lou Dobbs đặt câu hỏi: "Gần đây có rất nhiều dư luận về việc có vụ đột kích tịch thu máy chủ của hãng SCYTL đặt ở Đức, trong đó có chứa dữ liệu bầu cử Mỹ. Bà có thể cho biết việc này có hay không và bà biết thông tin gì về việc này?"



Luật sư Sidney Powell trả lời: "Theo tôi biết, có một trung tâm máy chủ đặt ở Đức và một đặt ở Barcelona (Tây Ban Nha), có liên quan đến chiến dịch điều tra Smartmatic-Dominion. Tôi không biết những máy chủ đó rơi vào tay người xấu hay người tốt. Với các chiến dịch nằm ngoài chính phủ, đơn giản là chúng tôi không biết. Tôi hy vọng là nó nằm trong tay người tốt, và nếu như vậy, sẽ có rất nhiều bằng chứng về một âm mưu tội phạm quốc tế thuộc loại tồi tệ nhất".


Đọc thêm »


Người dẫn chương trình Lou Dobbs: "Nếu vậy, có nhiều khả năng là họ đã có được danh sách những lá phiếu bầu nằm trong hệ thống kiểm phiếu của Dominion và Smartmatic?"


Luật sư Sidney Powell: "Theo tôi biết, các lá phiếu có thể được thay đổi ngay khi vào hệ thống. Người nắm quyền quản lý có thể theo dõi phiếu bầu đi vào hệ thống một cách trực tuyến và thao túng chúng. Họ cũng có thể chạy một thuật toán tự động. Nhưng lượng phiếu bầu đổ về cho Tổng thống Trump quá lớn, nên thuật toán này không thể hoạt động. Do đó họ phải ngừng việc kiểm phiếu ở nhiều bang ngay trong đêm bầu cử. Sau đó họ thay đổi mọi thứ vào sáng hôm sau".



Dominion và Smartmatic là những nhà cung cấp giải pháp bầu cử cho chính quyền liên bang và địa phương ở Mỹ. Hai công ty này từng bị một số bang từ chối (như Texas) vì những rủi ro an ninh. Tuy nhiên họ lại có mặt trong Hội đồng Điều phối của Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ (DHS). Đáng chú ý, Hội đồng này thuộc quyền quản lý của Giám đốc cơ quan an ninh bầu cử Chris Krebs và ông này mới bị Tổng thống Trump sa thải.


Chính phủ Mỹ đã thu được máy chủ ở Đức?


Đến sáng hôm 20/11, bà Sidney Powell tiếp tục trả lời phỏng vấn của chương trình radio Glenn Beck. Tại đây, bà Sidney Powell cho biết: "Tôi được biết rằng, các lực lượng của chúng tôi đã có được những máy chủ này. Tôi nghĩ rằng chính phủ đang điều tra các thông tin trong máy chủ".


Tại cuộc họp báo trước đó, bà Powell cáo buộc các công Smartmatic và Dominion cùng những công ty khác đã sử dụng công nghệ bầu cử được phát triển dưới chế độ của nhà độc tài Hugo Chavez nhiều năm trước để “đảm bảo rằng ông ta không bao giờ thua trong cuộc bầu cử”.



Các bằng chứng sẽ được trình tại tòa trong 2 tuần tới


Luật sư Sidney Powell cũng nói với Fox News Business hôm thứ Sáu rằng chiến dịch Trump sẽ có thể trình bày các chứng cứ trước tòa trong “hai tuần tới”.


Bà Powell cho biết: “Hiện chúng tôi có bằng chứng về các hệ thống của 3-4 quốc gia khác nhau có liên quan đến cuộc bầu cử Mỹ. Những quốc gia này có thể đã theo dõi các cuộc bỏ phiếu trực tiếp và thay đổi con số. Có nhiều bằng chứng về sự can thiệp của các nước cộng sản đến cuộc bầu cử của chúng ta".


Công ty Smartmatic đã phủ nhận bất kỳ mối liên hệ nào với Dominion, trong khi Dominion nói rằng họ “không có mối quan hệ sở hữu công ty nào với gia đình Pelosi, gia đình Feinstein, Clinton Global Initiative, Smartmatic, Scytl cũng như bất kỳ mối quan hệ nào với Venezuela”. Dominion đã mua tài sản từ một công ty con của Smartmatic 3 năm sau khi công ty này được bán. Smartmatic đã viết trên trang web của mình rằng công ty “không có bất kỳ ràng buộc nào với bất kỳ chính phủ hoặc đảng chính trị nào ở bất kỳ quốc gia nào. Công ty chưa bao giờ được sở hữu, tài trợ hoặc hỗ trợ bởi bất kỳ chính phủ nào”.



Mặc dù công ty Dominion đưa ra thông cáo phủ nhận mọi cáo buộc của bà Sidney Powell, nhưng luật sư của Tổng thống Trump cho biết có rất nhiều chứng cứ về việc kết quả phiếu bầu cho ông Trump đã bị thay đổi.


Trong một cuộc phỏng vấn ngày 15/11, luật sư Rudy Giuliani cho biết về máy kiểm phiếu Dominion, sử dụng phần mềm của công ty Smartmatic. Công ty này đã giúp nhà độc tài Venezuela chỉnh sửa phiếu bầu trong 14 lần bầu cử quốc gia. Ngoài ra Smartmatic còn cung cấp phần mềm kiểm phiếu bầu cử này cho khác khu vực như Argentina và Philippines.


Tổng thống Trump tin rằng cuộc bầu cử năm 2020 là “vụ trộm cắp lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.” Ông nói rằng ông hoàn toàn không công nhận kết quả hiện tại, cũng như sẽ không thừa nhận thất bại, đồng thời tin chắc rằng cuối cùng ông sẽ lội ngược dòng và giành chiến thắng trong cuộc bầu cử.


Đọc thêm »



© Nguyễn Sơn
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad