Luật sư Sidney Powell: 'Tổng thống Trump đã thắng lớn, chúng tôi sẽ chứng minh điều đó' - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Luật sư Sidney Powell: 'Tổng thống Trump đã thắng lớn, chúng tôi sẽ chứng minh điều đó'


Bà Sidney Powell tại Washington vào ngày 30 tháng 5 năm 2019. (Nguồn ảnh: Samira Bouaou / The Epoch Times)


“Chúng tôi sẽ không sợ bị đe dọa. Chúng tôi sẽ không lùi bước. Chúng tôi sẽ dọn dẹp đống lộn xộn này ngay bây giờ. Tổng thống Trump đã thắng lớn. Chúng tôi sẽ chứng minh điều đó. Và chúng tôi sẽ giành lại Hợp chủng quốc Hoa Kỳ cho những người bỏ phiếu cho tự do...", bà Powell nói.


Luật sư Sidney Powell trong chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump, đã khẳng định trong cuộc họp báo hôm thứ Năm ngày 19/11 (giờ Mỹ) rằng: Tổng thống Donald Trump “đã thắng lớn” và nhóm pháp lý của họ sẽ chứng minh điều đó.


Bà nói: “Chúng tôi sẽ không sợ bị đe dọa. Chúng tôi sẽ không lùi bước. Chúng tôi sẽ dọn dẹp đống lộn xộn này ngay bây giờ. Tổng thống Trump đã thắng lớn. Chúng tôi sẽ chứng minh điều đó. Và chúng tôi sẽ giành lại Hợp chủng quốc Hoa Kỳ cho những người bỏ phiếu cho tự do. Những người yêu nước Mỹ đã chán ngấy nạn tham nhũng từ cấp địa phương đến cấp cao nhất của chính phủ chúng ta”.


Luật sư Powell cáo buộc sự tồn tại một âm mưu xuyên quốc gia liên quan đến “ảnh hưởng từ tiền của cộng sản” từ các nước bao gồm Cuba, Venezuela và “có khả năng là Trung Quốc” nhằm thay đổi kết quả cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ thông qua phần mềm bầu cử. Bà Powell là một luật sư kỳ cựu, từng là một cựu công tố viên và là người đại diện pháp lý cho Tướng Michael Flynn.



Luật sư Powell đã đề cập đến một người tố giác tận mắt chứng kiến ​​cách thức phần mềm bỏ phiếu có thể bí mật thao túng phiếu bầu. Người này cho biết, họ đã làm việc với quân đội Venezuela, vạch ra một âm mưu giữa các giám đốc điều hành Smartmatic, cựu độc tài Venezuela theo chủ nghĩa xã hội Hugo Chavez, và các quan chức bầu cử ở nước này nhiều năm trước. Người tố cáo cũng nói rằng “phần mềm và thiết kế cơ bản của hệ thống bầu cử điện tử và phần mềm của Dominion và các đơn vị kiểm đếm phiếu bầu khác dựa trên phần mềm kế thừa của Hệ thống quản lý bầu cử thông minh”.


Người tố cáo cáo buộc: “Phần mềm Smartmatic nằm trong DNA của mọi cuộc bỏ phiếu sử dụng phần mềm và hệ thống của công ty”.


Epoch Times không thể xác minh độc lập các tuyên bố của người tố cáo.


Đọc thêm »


Bà Powell cáo buộc rằng, các công Smartmatic và Dominion cùng những công ty khác đã sử dụng công nghệ cho buộc bầu cử mà đã được phát triển dưới chế độ của Chavez nhiều năm trước để “đảm bảo rằng ông ta không bao giờ thua trong một cuộc bầu cử”. Ông Chavez qua đời vào năm 2013.


Dominion và Smartmatic chưa trả lời yêu cầu bình luận từ The Epoch Times.


Công ty Smartmatic đã phủ nhận bất kỳ mối quan hệ nào với Dominion, trong khi Dominion nói rằng họ “không có mối quan hệ sở hữu công ty nào với gia đình Pelosi, gia đình Feinstein, Clinton Global Initiative, Smartmatic, Scytl hoặc bất kỳ mối quan hệ nào với Venezuela”.


Dominion đã mua tài sản từ một công ty con của Smartmatic 3 năm sau khi nó được bán. Smartmatic đã viết trên trang web của mình rằng công ty “không có bất kỳ ràng buộc nào với bất kỳ chính phủ hoặc đảng phái chính trị nào ở bất kỳ quốc gia nào. Công ty chưa bao giờ được sở hữu, tài trợ hoặc hỗ trợ từ bất kỳ chính phủ nào”.


Luật sư Lin Wood, người đã đệ đơn kiện về những bất thường bầu cử ở bang Georgia, đã viết: tuyên bố của công ty Smartmatic rằng họ không có quan hệ với Dominion là một "lời nói dối".



Cũng trong cuộc họp báo, cựu Thị trưởng Thành phố New York Rudy Giuliani nhấn mạnh rằng, có những bản khai chứng được nộp ở các bang chiến trường được cho là chỉ ra một kế hoạch gian lận cử tri dưới sự điều hành tập trung nhằm thay đổi kết quả cuộc bầu cử có lợi cho ứng cử viên của đảng Dân chủ Joe Biden.


“Ở thành phố Atlanta, thành viên đảng Cộng hòa không được phép theo dõi quá trình bỏ phiếu qua thư của người vắng mặt. Quan sát viên hoàn toàn bị gạt sang một bên. Và chúng tôi có nhiều cử tri kép, chúng tôi có nhiều cử tri ngoài tiểu bang, và chúng tôi có bằng chứng cụ thể về sự đe dọa và thay đổi lá phiếu. Tất cả sẽ có trong vụ kiện được đưa ra vào ngày mai”, ông Giuliani nói.


Một số Thư ký trưởng ở các bang Arizona, Pennsylvania, Georgia, Michigan và những nơi khác cho biết, họ không thấy bằng chứng nào về việc gian lận cử tri có thể thay đổi kết quả bầu cử. Đầu tuần này, Cơ quan An ninh mạng (DHS) và Cơ sở hạ tầng của Bộ An ninh Nội địa (CISA) cho biết, cuộc bầu cử ngày 3 tháng 11 là "an toàn nhất" trong lịch sử.


Người đứng đầu Ủy ban Bầu cử Liên bang, Trey Trainor, nghi ngờ nhiều tuyên bố của các quan chức rằng, không có gian lận. Ông cho biết, ông tin rằng "đã có gian lận" ở các bang quan trọng.


Tổng thống Trump đã sa thải Christopher Krebs, cựu lãnh đạo CISA, vài ngày trước sau tuyên bố an ninh bầu cử. Ngày 18/11, ông Krebs nói về những nhận xét của mình rằng “Tôi chưa bao giờ khẳng định không có gian lận trong cuộc bầu cử, [bởi vì] đó không phải là công việc của CISA — đó là vấn đề thực thi pháp luật”.


“Chúng tôi đã cung cấp thông tin về các biện pháp mà các quan chức bầu cử sử dụng để ngăn chặn và phát hiện những cử tri đã chết”, ông viết.



© Nguyễn Minh
    NTDVN
    Theo Epoch Times tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad