TT Trump sẽ vạch trần và ngăn chặn vụ trộm bầu cử lớn nhất trong lịch sử thế giới như thế nào - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2020

TT Trump sẽ vạch trần và ngăn chặn vụ trộm bầu cử lớn nhất trong lịch sử thế giới như thế nào


Nước Mỹ đã từng xảy ra nguy cơ bị tan vỡ, bị diệt vong, và mỗi lần như thế lại có một vị Tổng thống vĩ đại xuất hiện cứu vớt nước Mỹ. (Tổng hợp)


Bằng chứng về gian lận phiếu bầu đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn.


Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy Tổng thống Trump nhận được nhiều phiếu bầu hơn - và Biden nhận được ít hơn nhiều so với những gì các phương tiện truyền thông đang đưa tin, đặc biệt là ở các bang chiến trường quan trọng như Pennsylvania, Michigan, Wisconsin, Georgia, Arizona và Nevada.


Nếu đây là một cuộc bầu cử trong sạch, một cuộc bầu cử trong đó mọi phiếu bầu hợp pháp đã được kiểm và mọi lá phiếu bất hợp pháp bị loại bỏ, thì Tổng thống Trump sẽ có hơn 300 phiếu bầu của Đại cử tri đoàn. Joe Biden lẽ ra đã bị "thủng lưới" vào tối ngày 3/11 vừa qua.


Đó rõ ràng không phải là tình huống mà chúng ta gặp phải.


Các cơ sở chính trị tham nhũng điều hành các bang chiến trường, hoặc ít nhất là các thành phố lớn và các quận đông dân nhất của các bang đó, đã tham gia gian lận bầu cử ở những mức độ chưa từng thấy trong lịch sử.


Hầu như tất cả các trung tâm quyền lực ở nước Mỹ, từ Big Media, Big Tech cho đến Hollywood và Wall Street, đều cố gắng phủ nhận chiến thắng thực sự của Trump - người chiến thắng trong cuộc tranh cử tổng thống, và ngang ngược tuyên bố "á quân" Joe Biden là tổng thống đắc cử.



Nếu điều này phụ thuộc vào họ, thì họ sẽ vô cùng hạnh phúc chứng kiến một kẻ mạo danh sẽ được tuyên thệ nhậm chức vào ngày 21/1/2021 với cương vị Tổng thống thứ 46 của Hoa Kỳ.


Nhưng để điều đó xảy ra, Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ sẽ phải nhượng bộ. Ông sẽ phải từ bỏ yêu cầu tìm kiếm sự thật về những gì thực sự đã xảy ra trong những ngày sau ngày 3/11, khi số phiếu dẫn trước khổng lồ mà ông đã xây dựng được ở các bang chiến trường quan trọng bỗng dưng "biến mất" trong đêm khuya.


Đọc thêm »


Ông sẽ phải từ bỏ tất cả các vụ kiện đã được đưa lên tòa án liên bang và tiểu bang ở những nơi như Michigan, Pennsylvania, Georgia và Nevada. Những vụ kiện này yêu cầu các thẩm phán loại bỏ những lá phiếu đã được kiểm đếm bất hợp pháp sau khi những người theo dõi cuộc thăm dò của Đảng Cộng hòa bị đuổi ra khỏi phòng, và bằng cách nào đó, tất cả các lá phiếu đều thuộc về Biden.


Ông sẽ phải ngừng thu thập bằng chứng về vụ gian lận thậm chí còn lớn hơn được thực hiện bởi những người lập trình và kiểm soát hệ thống bỏ phiếu điện tử với những cái tên như Smartmatic và Dominion.


Ông sẽ phải từ bỏ những người tố cáo, những người đã phải đối mặt với nhiều rủi ro để phơi bày những thủ đoạn mà cánh tả đã sử dụng để lật ngược cuộc bầu cử. Và ông sẽ phải xóa Tweet gần đây của mình rằng:



"Báo cáo: Dominion đã xóa 2,7 triệu phiếu bầu cho Trump trên toàn quốc. Phân tích dữ liệu tìm thấy 221.000 phiếu bầu tại Pennsylvania đã chuyển từ Tổng thống Trump sang cho Biden. 941.000 phiếu bầu cho Trump đã bị xóa. Các bang đang sử dụng hệ thống bỏ phiếu Dominion đã chuyển 435.000 phiếu bầu từ Trump sang Biden". @ChanelRion @OANN


Sẽ không có chuyện này xảy ra. Tổng thống Trump chưa bao giờ rút lui khỏi một cuộc chiến trong suốt cuộc đời mình. Tôi ở đây để nói với bạn rằng người đàn ông này sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Không bao giờ.


Trên thực tế, các cuộc tấn công cuồng loạn của đám đông truyền thông, sự cấm đoán lén lút của các ông trùm mạng xã hội, và các cuộc tấn công bạo lực của Antifa-BLM vào những người ủng hộ ông sẽ chỉ có tác dụng khích lệ Tổng thống Trump hơn nữa.


Nếu chiến dịch Biden thực sự không có gì phải che giấu, họ sẽ cùng ông kêu gọi xem xét lại nhiều vấn đề đã được xác định. Thay vào đó, khi bằng chứng tiếp tục chồng chất, chiến dịch Biden có vẻ như đang tham gia vào một vụ che đậy tuyệt vọng.



Có một vấn đề cuối cùng truyền cảm hứng cho tổng thống đấu tranh và liên quan đến sự can thiệp bầu cử nước ngoài. Rõ ràng là một công ty nước ngoài, Dominion, có liên quan đến Venezuela và Trung Quốc, đã can thiệp vào cuộc bầu cử gần đây của chúng ta. Đây rõ ràng là một mối đe dọa rất lớn đối với an ninh quốc gia của chúng ta.


Giống như luật sư Rudy Giuliani thuộc nhóm pháp lý của Tổng thống Trump nói với phóng viên Maria Bartiromo của Fox News vào hôm 15/11 vừa rồi: “Dominion là một công ty cánh tả cấp tiến,… và phần mềm mà họ sử dụng được thực hiện bởi một công ty tên là Smartmatic, một công ty được thành lập bởi [nhà độc tài Venezuela Hugo] Chavez. Dominion gửi mọi thứ cho Smartmatic. Bạn có tin được không, phiếu bầu của chúng ta được gửi ra nước ngoài?”


Dẫn đầu nỗ lực chống lại Dominion là luật sư Sidney Powell dũng cảm, người đã nói rằng: “Tiền tạo ra [công ty] đến từ Venezuela và sau đó là Cuba. Đó là một âm mưu tội phạm khổng lồ cần được tình báo quân đội điều tra vì những tác động của nó đến an ninh quốc gia”.


Tổng hợp lại, tôi tin rằng bằng chứng về gian lận là rất nhiều. Những người trong cuộc của Dominion sẽ cho chúng ta biết việc đánh tráo hoặc xóa phiếu bầu dễ dàng như thế nào, trong khi các nhà thống kê và nhân chứng sẽ cho chúng ta biết có bao nhiêu phiếu bầu đã bị ảnh hưởng. Hàng trăm bản tuyên thệ sẽ trình bày chi tiết cách tạo ra những lá phiếu giả và những lá phiếu muộn vẫn được tính. Quan trọng nhất, âm mưu quốc gia và quốc tế lớn hơn đằng sau vụ cướp bầu cử lớn nhất trong lịch sử thế giới sẽ được tiết lộ.


Tôi tin rằng có nhiều lý lẽ pháp lý có thể được sử dụng để thuyết phục các thẩm phán chuyển Georgia, Nevada, Michigan hoặc Wisconsin sang cho Tổng thống Trump. Chiến thắng bất kỳ hai trong số các bang này sẽ đưa số phiếu đại cử tri của Tổng thống Trump vào khoảng từ 253 đến 264 phiếu.



Sau đó, chỉ đơn giản là vấn đề của Pennsylvania. Ở đây tôi tin rằng Tòa án tối cao đã báo hiệu rằng họ đã sẵn sàng hành động. Các thẩm phán sẽ quy định rằng các lá phiếu gửi qua thư nhận được sau 8 giờ tối của Ngày Bầu cử - đã được phân tách theo lệnh của Thẩm phán Alito - là không hợp lệ và không được tính. 20 phiếu đại cử tri đoàn của Pennsylvania sẽ giúp Tổng thống Trump có hơn 270 phiếu.


Vào ngày 6/1/2021, một phiên họp chung của Quốc hội sẽ diễn ra để kiểm phiếu bầu cử và tuyên bố Tổng thống Donald Trump là người chiến thắng cho một nhiệm kỳ thứ hai.


Tôi nghĩ rằng những gì chúng ta đang chứng kiến ​​là một cuộc đảo chính, và nó được hỗ trợ bởi một số tác nhân xấu cả trong và ngoài nước, trong số đó có Trung Quốc và Venezuela. Nhưng tôi tin rằng hệ thống tư pháp của chúng ta vẫn còn đủ khả năng để xét xử công bằng những vấn đề này mà không phải lùi bước vì sợ đám đông Antifa hoặc tỏ ra ủng hộ một đảng phái chính trị.


Trước đây tôi đã từng viết rằng ba thẩm phán mới của Tòa án Tối cao - Neil Gorsuch, Brett Kavanaugh và Amy Coney Barrett - là những hình mẫu về sự liêm chính trong tư pháp.


Để mượn cụm từ của Đức Tổng Giám mục Vigano, họ là Những đứa con của Ánh sáng. Như vậy, họ sẽ không bị đe dọa bởi những Đứa con của Bóng tối, những kẻ đã bay từ Địa ngục lên để phá hủy đất nước vĩ đại này.


Có một ngày chính quyền của dân, vì dân, và do dân sẽ diệt vong trên mặt đất. Nhưng không phải là ngày hôm nay.


Hãy cầu nguyện.


Tác giả: Steven W. Mosher là Chủ tịch của Viện Nghiên cứu Dân số và là tác giả của cuốn sách "Kẻ bắt nạt Châu Á: Tại sao giấc mộng Trung Hoa lại là mối đe dọa mới đối với trật tự thế giới".



© Thanh Hương
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad