Bầu cử Mỹ: Ngày 1/12: Tình báo quân đội Mỹ thu giữ thành công máy chủ bầu cử? - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Bầu cử Mỹ: Ngày 1/12: Tình báo quân đội Mỹ thu giữ thành công máy chủ bầu cử?


Trung Tướng về hưu Thomas McInerney. (Ảnh: Chụp màn hình C-SPAN)


Trong cuộc phỏng vấn trên kênh WVW-TV gần đây, Trung Tướng về hưu Thomas McInerney đã tiết lộ một số thông tin về Lực lượng Đặc nhiệm Mỹ đã bố ráp và thu giữ thành công máy chủ của Dominion Voting System tại cơ sở “trang trại máy chủ” của CIA tại Frankfurt, Đức.


Ngoài ra, Tướng Thomas McInerney cho biết thuật ngữ “Kraken” mà luật sư Powell đã đang sử dụng, là đề cập tới Tiểu đoàn Tình báo Quân đội 305 có trụ sở tại Fort Huachuca, bang Arizona. Ông McInerney nói rằng bà Powell đang sử dụng dữ liệu do Tiểu đoàn 305 cung cấp, cùng những thông tin khác, để phục vụ cho các cuộc chiến pháp lý, trong đó có đơn kiện mà bà đã đệ trình tại bang Georgia. Đơn kiện đó có nội dung cáo buộc Trung Quốc, Nga và Iran đã sử dụng Dominion để can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020.


“Tôi tin rằng bà Sidney và Tổng thống Trump thông qua Tướng Flynn đã có được Tiểu đoàn Tình báo Quân đội 305 làm việc cùng với họ”, ông McInerney nói. “Bởi vậy, trong tất cả những việc này, chúng ta đã không nhìn thấy dấu ấn của Bộ Tư pháp (DOJ), của Cục Điều tra Liên bang (FBI), cũng như không có dấu ấn của Cục Tình báo Liên bang (CIA) ở bên phía hữu hảo. Đó là vì họ ở bên phía ‘Nhà nước Ngầm’”.



“Lực lượng Đặc nhiệm đã thu giữ những thứ đó, ở cơ sở đó, vì vậy họ đã có những máy chủ đó”, ông McInerney nói.


Đơn kiện gửi tòa án tại Georgia của luật sư Powell có nội dung trích dẫn nguồn tin từ Tiểu đoàn Tình báo Quân đội 305.


Trong đơn kiện, bà Powell cho biết: “một cựu chuyên gia phân tích tình báo điện tử tại Tiểu đoàn Tình báo Quân đội 305 có kinh nghiệm thu thập thông tin tình báo điện tử hệ thống tên lửa SAM” đã nói với bà rằng “phần mềm Dominion đã bị xâm nhập bởi các điệp viên làm việc cho Trung Quốc và Iran” để thao túng cuộc bầu cử Mỹ 2020.


Cũng trong cuộc phỏng vấn trên WVW-TV, Tướng McInerney còn nói về “Nhà nước Ngầm”, các thế lực thao túng cuộc bầu cử nhằm lật đổ Tổng thống Trump.


“Chúng ta chưa bao giờ từng thấy hành vi phản quốc nào có tầm rộng lớn như thế này trong lịch sử nước ta”, ông McInerney khẳng định.


Ngày 30/11: Tướng Flynn cáo buộc Trung Quốc và Iran tham gia thao túng bầu cử Mỹ

Tướng Flynn đã gây chú ý vào năm 2017 khi ông bị giới tình báo nhắm đến vì cáo buộc “thông đồng với Nga”. (Ảnh của MANDEL NGAN/AFP qua Getty Images)


Ngày 30/11: Tướng Flynn cáo buộc Trung Quốc và Iran tham gia thao túng bầu cử Mỹ


Trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Bảy (28/11) trên kênh World View Report, tướng Flynn nói rằng, không có thế lực nào có thể ngăn cản Tổng thống Trump ở lại Tòa Bạch Ốc.


Ông Flynn cho biết, trong cuộc bầu cử năm nay, Trung Quốc và Iran đã tham gia thao túng cuộc bầu cử Mỹ.


“Trong 20 năm qua, chính sách của ĐCSTQ đã thay đổi hoàn toàn và [họ đang] đẩy nhanh kế hoạch biến Trung Quốc trở thành quốc gia siêu cường duy nhất trên hành tinh. Khi ứng cử viên mà họ mong muốn [bà Hillary] đã không đắc cử vào năm 2016 và xu hướng tư tưởng của Hoa Kỳ không giống như kỳ vọng của họ khiến họ nghĩ rằng không thể lặp lại điều đó vào năm 2020 nữa. Vì thế mà bây giờ chúng ta mới có vụ đánh cắp bầu cử thông qua phiếu bầu qua thư, sử dụng phần mềm bầu cử như Smartmatic và Dominion để thực hiện gian lận”, ông Flynn cho biết.



Tướng Flynn cho rằng, thời điểm các đại cử tri bỏ phiếu ngày 14/12 không còn quan trọng nữa và Tổng thống Trump sẽ không rời khỏi Tòa Bạch Ốc cho đến khi tất cả sự thật xung quanh vụ đánh cắp cuộc bầu cử được đưa ra ánh sáng.


Vị trung tướng lục quân cho biết, một số người gọi vụ cướp chính quyền bất hợp pháp hiện nay ở Hoa Kỳ là một “cuộc cách mạng màu”, hay một cuộc đảo chính không đổ máu. Các phương tiện truyền thông cánh tả và các nền tảng truyền thông xã hội công nghệ lớn đã che đậy tất cả bằng chứng về các phiếu bầu giả mạo hoàn toàn đã ngả về phía Biden.


“Nếu chúng ta không thay đổi những gì đang xảy ra, thật khó để tưởng tượng điều gì sẽ phát sinh tiếp theo, điều này rất đáng lo ngại”, ông Flynn nói. “Nếu những người cộng sản được phép kiểm soát chính phủ Hoa Kỳ, Mỹ quốc sẽ rơi vào tình trạng hỗn loạn bất tận”.


Đọc thêm »



© NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad