Cựu CIA: Bất thường trong bầu cử có thể nằm trong một âm mưu lớn hơn - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Cựu CIA: Bất thường trong bầu cử có thể nằm trong một âm mưu lớn hơn


“Cuộc bầu cử này đã bị gian lận, mọi người đều biết điều đó. Tôi không phiền nếu tôi thua trong cuộc bầu cử, nhưng tôi muốn thua một cách công bằng và minh bạch”, Tổng thống Donald Trump tuyên bố. (Ảnh chụp video)


Một cựu nhân viên CIA bày tỏ lo ngại rằng, những bất thường xảy ra trong cuộc bầu cử tháng 11 có thể là một phần của một âm mưu lớn hơn.


Cựu nhân viên sự nghiệp Gary Berntsen của Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA) từng làm việc trong nhiều hoạt động chống khủng bố. Gần đây, ông Bernsten bày tỏ lo ngại rằng, những bất thường xảy ra trong cuộc bầu cử tháng 11 có thể là một phần của một âm mưu lớn hơn.>


Trao đổi với The Epoch Times, cựu nhân viên CIA cho biết: “Nếu bạn muốn đánh cắp một cuộc bầu cử của Hoa Kỳ, bạn sẽ làm gì? Họ cần tạo ra một số lượng lớn đáng kể, một lượng lớn phiếu bầu - do đó họ phải đến các thành phố lớn của đảng Dân chủ".



Ông đi sâu hơn khi cáo buộc rằng, việc quy trình kiểm phiếu bị tạm ngưng ở một số điểm kiểm phiếu của các thành phố lớn có thể là do những người đứng sau vụ việc phát hiện ra rằng, họ cần có thêm nhiều lá phiếu hơn nữa để lấp cho đầy khoảng trống cách biệt quá lớn so với những gì họ dự liệu.


Tuy nhiên, ông Berntsen đã không cung cấp bằng chứng để chứng minh cho tuyên bố của mình. Ông cũng không nêu đích danh cá nhân hoặc đảng phái cụ thể nào đã thực hiện hành vi sai trái này.


The Epoch Times không thể xác minh độc lập các cáo buộc của cựu nhân viên CIA Bernsten.


Ông Berntsen là cựu ứng cử viên đảng Cộng hòa cho vị trí Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ đại diện cho New York hồi năm 2010.


Trong một cuộc phỏng vấn với Associated Press, Tổng chưởng lý William Barr tuyên bố, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ (DOJ) đã không phát hiện ra bằng chứng về việc gian lận cử tri trên diện rộng có thể thay đổi kết quả của cuộc bầu cử năm 2020. Trong một tuyên bố tiếp theo, người phát ngôn của DOJ cho biết, cuộc điều tra của Bộ Tư pháp vẫn chưa có kết luận cuối cùng.



FBI không thông báo bất kỳ cuộc điều tra gian lận bầu cử lớn nào sau cuộc bầu cử hồi tháng 11.


Có thông tin cho rằng một số địa điểm kiểm phiếu đã dừng việc kiểm đếm hoặc đuổi những quan sát viên bầu cử của đảng Cộng hòa ra ngoài trong đêm bầu cử (3/11) hoặc sáng sớm ngày hôm sau (4/11).


Ngoài ra còn có nhiều báo cáo về những hoạt động vận chuyển phiếu bầu bất thường ở Pennsylvania và Michigan.


Trong phiên điều trần trước Ủy ban Giám sát Thượng viện Michigan, người khiếu nại kết quả bầu cử ​​của đảng Cộng hòa là Tiến sĩ Michael Dubio đã tuyên thệ rằng, từ 3 giờ sáng đến 3 giờ 34 phút sáng, ông đã chứng kiến ​​một chiếc xe tải chuyển các lá phiếu đến Trung tâm TCF, một trung tâm hội nghị ở trung tâm thành phố Detroit, nơi kiểm đếm các phiếu bầu từ cử tri hạt Wayne.


Ông Dubio cáo buộc rằng, "hàng nghìn" lá phiếu đã được chuyển đến trung tâm TCF trong sự kiện này.



Vị tiến sĩ không nói rõ đã nhìn thấy chiếc xe tải vào ngày nào trong bài phát biểu mở đầu của mình.


Hôm 1/12, một người lái xe tải thời vụ cho USPS cũng khẳng định bản thân đã vận chuyển khoảng từ 144.000 đến 288.000 phiếu bầu đã hoàn thiện từ New York đến Pennsylvania vào ngày 21/10, và sau đó toa moóc chứa những lá phiếu này đã biến mất". Anh ấy không nhận được bất kỳ thông báo gì về chiếc toa moóc của mình.


Tài xế Jesse Morgan khẳng định trong một thông cáo báo chí: “Ngày hôm sau, mọi thứ còn trở nên kỳ lạ hơn nữa. Khi tôi lái chiếc đầu xe tải của mình đến trạm USPS tại Lancaster USPS, tôi đã đi tới chỗ toa moóc của mình để kéo đi và chiếc toa moóc đã biến mất".


Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa khi đó là ông Donald Trump và Tướng Michael Flynn đã nghỉ hưu tại Sân bay Khu vực Grand Junction vào ngày 18/10/2016. (George Frey / Getty Images)


Cựu cố vấn an ninh quốc gia cho Tổng thống Donald Trump là Tướng Michael Flynn cũng có cùng mối quan ngại với cựu nhân viên CIA Berntsen.


Trong một cuộc phỏng vấn với WVW-TV, Tướng Flynn cho biết: “Tôi tin rằng trong cuộc bầu cử năm 2016 vừa qua, khi họ không có được kiểu ứng cử viên mà họ cần và loại hệ tư tưởng mà họ thấy nước Mỹ đang hướng tới. Họ sẽ không cho phép [điều tương tự] xảy ra ở năm 2020. Và bây giờ những gì chúng ta thấy là hành vi đánh cắp [bầu cử] này, với các phiếu bầu qua thư từ người chết bằng những phần mềm này, phần mềm Smartmatic và hệ thống Dominion".


Cựu cố vấn Flynn không nêu đích danh cá nhân hoặc đảng phái cụ thể nào phải chịu trách nhiệm cho hành vi sai trái nêu trên, và không cung cấp tài liệu bằng chứng để chứng minh cho cáo buộc của mình.


The Epoch Times không thể xác minh cáo buộc của ông ấy một cách độc lập.


Dominion Voting System đã kịch liệt bác bỏ mọi hành vi sai trái.


Trong một tuyên bố, công ty Smartmatic khẳng định công nghệ của họ chỉ được sử dụng ở hạt Los Angeles, California, trong cuộc bầu cử năm 2020.


“Hệ thống mà chúng tôi cung cấp cho hạt LA không [có chức năng] kiểm đếm, kiểm kê hoặc lưu trữ phiếu bầu”, công ty cho biết trong một tuyên bố.


Ủy ban Quốc gia Dân chủ (DNC) và chiến dịch của ông Biden đã không trả lời ngay lập tức các yêu cầu nhận xét từ The Epoch Times.



© Du Miên
    NTDVN
    Theo Epoch Times

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad