Đe dọa khủng bố người ủng hộ TT Trump, một Đảng viên Dân chủ bị tước ghế tại Ủy ban Hạ viện Michigan - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Đe dọa khủng bố người ủng hộ TT Trump, một Đảng viên Dân chủ bị tước ghế tại Ủy ban Hạ viện Michigan


Dân biểu Dân chủ Cynthia Johnson đã đăng tải một video, ngầm ý sẽ gửi những kẻ côn đồ cực tả của Đảng Dân chủ để trừng trị những người Mỹ “dám” yêu cầu sự minh bạch trong cuộc bầu cử. Biểu lộ khuôn mặt và giọng nói của bà dân biểu trong video cũng mang tính chất đầy đe dọa, khủng bố.


“Hỡi những quân nhân, các bạn biết phải gì rồi chứ. Làm đúng nhé. Hãy chuẩn bị tập hợp đi. Bắt tụi chúng phải trả giá!”. Đây là lời đe dọa của một dân biểu đảng Dân chủ ở Michigan sau khi bà ta bị người dân chỉ trích vì có những hành vi xấc xược cực tả trong phiên điều trần của nhóm pháp lý của Tổng thống Trump tại phiên điều trần ở Michigan vào tuần trước.


Trong phiên điều trần tại tiểu bang Michigan, nhóm pháp lý của Tổng thống Trump do luật sư Rudy Giuliani dẫn đầu đã gặp phải sự phản ứng hết sức cực tả của Dân biểu Cynthia Johnson. Bà này đã bác bỏ những người tố cáo gian lận bầu cử, và có những lời lẽ khinh thường những người ủng hộ Tổng thống Trump đến mức Chủ tọa phiên điều trần phải liên tục gõ búa yêu cầu bà Cynthia Johnson ngừng chỉ trích, nhưng bà ta vẫn bất chấp.




Sau khi nhận được phản ứng dữ dội từ người dân Michigan vì hành vi thiếu chuyên nghiệp của bà ta trong phiên điều trần, dân biểu Cynthia Johnson đã đăng tải một video, ngầm ý sẽ gửi những kẻ côn đồ cực tả của Đảng Dân chủ để trừng trị những người Mỹ “dám” yêu cầu sự minh bạch trong cuộc bầu cử. Biểu lộ khuôn mặt và giọng nói của bà dân biểu trong video cũng mang tính chất đầy đe dọa, khủng bố:


“Đây là một lời cảnh báo cho những người ủng hộ Trump: Các người hãy cẩn thận. Hãy giữ mồm miệng đi. Chúng tôi không giỡn với các người đâu. Các người đã làm đủ các trò tai quái rồi đấy”.


Và bà ta không ngại ngần kêu gọi “những người lính” đường phố “xuất trận”:


“Quá đủ rồi, hỡi những quân nhân, các bạn biết phải làm gì rồi chứ. Làm đúng nhé. Hãy chuẩn bị tập hợp đi. Bắt tụi chúng phải trả giá”.



Cynthia Johnson lên Twitter, gửi lời đe dọa tới những người ủng hộ Tổng thống Trump, rằng bà ta sẽ thực hiện các cuộc thanh trừng theo “phong cách” của những người theo chủ nghĩa cộng sản Marxist.


Bất chấp sự kiểm duyệt của Big Media, Big Tech, không có gì ngạc nhiên khi người dân Mỹ bắt đầu nghi ngờ về tính xác thực của cuộc bầu cử tổng thống năm 2020. Và tất nhiên các đảng viên Dân chủ hiếu chiến như bà dân biểu Cynthia Johnson, sẵn sàng đăng đàn đe dọa để ngăn chặn những tiếng nói dũng cảm đứng ra làm chứng trong các phiên điều trần vạch trần hành vi gian lận cử tri.



Tuy nhiên, cách đây ít giờ (ngày 9/12 theo giờ Mỹ), Chủ tịch Hạ viện Michigan Lee Chatfield thông báo rằng, dân biểu Johnson đã bị loại khỏi các nhiệm vụ trong ủy ban lập pháp Michigan chỉ một ngày sau khi bà ta “phát hành” video khủng bố:


"Bất kỳ những lời đe dọa nào từ phía cả hai đảng Dân chủ hoặc Cộng hòa đều không thể chấp nhận được và không phải là cách hành xử của người Mỹ. Họ thậm chí còn không xứng đáng với chức vụ mà người dân bầu chọn cho họ. Hạ nghị sĩ CA Johnson đã bị tước bỏ trọng trách tại các ủy ban mà bà ấy đang làm việc, và chúng tôi đang xem xét thêm các biện pháp kỷ luật tiếp theo khi các nhà chức trách đang tiếp tục tiến hành cuộc điều tra của họ (về các lời đe dọa của bà ta)."



Ngoài ra, luật sư Lin Wood cũng gửi tin nhắn đáp lại dân biểu Cynthia Johnson như sau:


“Buổi sáng tốt lành!


Tôi nghĩ thông điệp của bà ấy khá là rõ ràng. Bà ấy không hiểu bản chất của trận chiến sắp tới. Bên phía mà bà ấy đại diện là những kẻ dối trá luôn chỉ làm điều ác.


Những người yêu nước đã sẵn sàng. Tổng thống Trump cũng vậy.


Đức Chúa Trời Toàn Năng cũng vậy.


Mạnh mẽ lên. Hãy nói lên sự thật. Đừng sợ hãi nữa”
.




Cũng cần nói thêm, Big Tech hoàn toàn nhắm mắt làm ngơ và không buồn “dán nhãn” cảnh báo video của dân biểu Dân chủ Cynthia Johnson, trong khi lại kiểm duyệt những người theo cánh hữu, từ Tổng thống cho đến dân thường.



Đọc thêm »



© Đông Bắc
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad