Giám đốc điều hành hệ thống bỏ phiếu 'gian lận' Smartmatic vừa được bổ nhiệm làm Chủ tịch Quỹ xã hội mở của Soros - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Giám đốc điều hành hệ thống bỏ phiếu 'gian lận' Smartmatic vừa được bổ nhiệm làm Chủ tịch Quỹ xã hội mở của Soros


Mark Malloch-Brown - đang được đề cử trở thành chủ tịch Tổ chức Xã hội Mở của George Soros - người đã tuyên bố sẽ “chi lớn” với quyết tâm lật đổ Tổng thống Trump (Ảnh: Getty)


Giám đốc điều hành của hệ thống bỏ phiếu “gian lận” Smartmatic - Mark Malloch-Brown - đang được đề cử trở thành chủ tịch Tổ chức Xã hội Mở của George Soros - người đã tuyên bố sẽ “chi lớn” với quyết tâm lật đổ Tổng thống Trump và đẩy "ông lớn" Joe Biden về đích trong cuộc bầu cử này.


Mark Malloch-Brown - một cộng sự lâu năm của Soros - là chủ tịch của công ty cổ phần SGO Corporation Limited có trụ sở tại London của Smartmatic. Malloch Brown giữ quyền bộ trưởng từ năm 2007 đến năm 2009 trong chính phủ ngắn hạn của cựu Thủ tướng Anh Gordon Brown và có một số mối liên hệ với Soros. Ông ta là thành viên của ủy ban cố vấn của tỷ phú này về Bosnia từ năm 1993-1994.


Malloch-Brown sẽ bắt đầu vị trí mới của mình tại Tổ chức Xã hội Mở (Open Society Foundation) vào ngày 1 tháng 1 năm 2021.



Soros tự hào tuyên bố: "Mark Malloch-Brown sẽ là chủ tịch mới của Open Society. Anh ấy rất hiểu công việc của nó và chia sẻ tầm nhìn của tôi về hoạt động từ thiện".



Luật sư Giuliani nói với chương trình “Buổi sáng với Maria” của Fox News hôm Chủ nhật (ngày 15/11) rằng Smartmatic đã cung cấp phần mềm cho các máy Hệ thống bỏ phiếu Dominion. Hệ thống này bị “trục trặc” và đã chuyển 6.000 phiếu bầu cho ông Trump sang cho ứng cử viên Đảng Dân chủ Biden chỉ ở một quận nông thôn Michigan.


Luật sư Lin Wood của Tổng thống Trump đã tweet:


"Soros + Smartmatic + Dominion + Đảng Cộng sản Trung Quốc = Can thiệp nước ngoài vào bầu cử Mỹ"


Ngoài ra, theo The New York Times, Smartmatic bị nghi vấn có liên quan đến các cuộc bầu cử đáng ngờ ở Venezuela và thậm chí, công ty này có một công ty con tên là Sequoia - đã bị điều tra liên bang về tội gian lận vào năm 2006.



Chính phủ liên bang đang điều tra vụ tiếp quản nhà sản xuất hệ thống bỏ phiếu điện tử hàng đầu của Mỹ vào năm ngoái, bởi công ty phần mềm Smartmatic Corporation, và đang cố gắng xác định xem chính phủ Venezuela có bất kỳ quyền kiểm soát hoặc ảnh hưởng nào đối với hoạt động của công ty hay không.


Cuộc điều tra chính thức của ủy ban đối với Smartmatic và công ty con của nó - hệ thống bầu cử Sequoia tại California, lần đầu tiên được báo cáo hôm thứ Bảy (ngày 5/12) trên tờ The Miami Herald.


Đọc thêm »



© Đức Duy
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad