Nội dung ghi âm cuộc thảo luận của CNN bị phơi bày tiết lộ mưu đồ dùng cuộc tấn công khủng bố ngày 11/9 để uy hiếp TT Trump hạ đài - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Nội dung ghi âm cuộc thảo luận của CNN bị phơi bày tiết lộ mưu đồ dùng cuộc tấn công khủng bố ngày 11/9 để uy hiếp TT Trump hạ đài


Ông James O’Keefe, người đứng đầu tổ chức Project Veritas. (Ảnh chụp màn hình kênh Youtube Project Veritas)


Nội dung cuộc thảo luận của nhân viên cấp cao CNN bị phơi bày tiết lộ mưu đồ ép TT Trump hạ đài


Chiều tối ngày 1/12, Tổng thống Trump đã tweet lại bài báo của một kênh truyền thông. Nội dung bài viết là: Tổ chức tin tức phi lợi nhuận "Dự án Chân tướng" (Project Veritas) đã nghe lén cuộc gọi thảo luận vào mỗi buổi sáng của ban biên tập CNN trong hai tháng và sẽ lần lượt công bố. CNN vẫn luôn bị Tổng thống Trump gọi là đại diện của các hãng “tin giả” (Fake News). Đoạn ghi âm đầu tiên đã tiết lộ mưu đồ của CNN nhằm đe dọa để ép Tổng thống Trump rời đi.


Người đứng đầu tổ chức này, ông James O’Keefe, hứa sẽ lần lượt công bố các đoạn ghi âm cuộc họp qua điện thoại vào buổi sáng của CNN bắt đầu từ 7h tối ngày 1/12.



Trong đoạn ghi âm đầu tiên mà ông O’Keefe đăng lên, Biên tập viên cấp cao và Chủ tịch của CNN đang thảo luận về các biện pháp cụ thể để buộc ông Trump rời đi; hai trong số họ đã nói về việc dùng ví dụ về tòa tháp đôi bị đánh bom ngày 11/9 để đe dọa ông Trump.



Tổng thống Trump đã tweet lại bài viết trên RedState của tác giả Mike Miller. Trong đó ông Miller viết rằng: "Là một cây bút chính trị lâu năm, CNN là một trong những mục tiêu yêu thích của tôi. Tôi rất sẵn lòng đốt cháy CNN - kẻ vẫn tự xưng là ‘Cái tên đáng tin cậy nhất trong làng tin tức’ (The Most Trusted Name in News), kẻ từng 8 năm làm mạng lưới tin tức của Obama (Obama News Network), 4 năm làm mạng lưới tin tức mắc hội chứng hỗn loạn dưới thời Trump (Trump Derangement Syndrome News Network), và giờ lại quay ngoắt thành cơ quan ngôn luận của Biden (Biden News Network)”.



Ông O’Keefe, người đứng đầu Project Veritas, đã nói với ông Miller rằng, vào sáng thứ Ba ngày 1/12, ông O'Keeffe đã gọi cho Chủ tịch Jeff Zucker của CNN và nói như sau:


"Ông Zucker, có phải ông không? Xin chào, tôi là James O'Keefe. Chúng tôi đã nghe các cuộc điện thoại của CNN gần hai tháng này và đã ghi lại mọi thứ. Tôi chỉ muốn hỏi một số câu hỏi nếu ông có một phút". Ông O'Keefe nói tiếp: “Ông có cảm thấy các ông (CNN) là cái tên đáng tin cậy nhất trong làng tin tức không? Bởi vì tôi phải nói rằng từ những cuộc gọi mà tôi đã nghe, tôi không biết về điều đó, nhưng chúng tôi có rất nhiều đoạn ghi âm cho thấy, các ông không phải là một kênh truyền thông độc lập".


Ông Zucker ngỡ ngàng một lúc và nói với giọng rõ ràng là bị sốc: "Ồ, cảm ơn vì cuộc gọi của anh, vì vậy, mọi người, tôi nghĩ, về việc này, chúng tôi sẽ phải xây dựng một hệ thống mới, và tôi sẽ gọi lại cho anh, chúng ta sẽ nói phần còn lại sau”.



Theo nguồn tin nội bộ, ông Zucker ngay lập tức dừng cuộc gọi thảo luận và rống to: "Làm thế nào mà tên khốn O'Keefe đó lại nghe được cuộc gọi thảo luận (F* lời thô tục) của chúng ta? Những (F* lời thô tục) tận hai tháng!!!".


Có thể tưởng tượng được rằng tất cả những người tham gia cuộc gọi thảo luận buổi sáng đều kinh hãi vì nội dung bị rò rỉ và những gì họ đã từng nói.


Phóng viên của Epoch Times đã ngay lập tức đăng ký trang web "Tiết lộ CNN" của Project Veritas, và chờ đợi các bản ghi âm cuộc gọi mà họ đã hứa đăng lên.


Dùng cuộc tấn công khủng bố ngày 11/9 để uy hiếp


Trong đoạn ghi âm đầu tiên được tiết lộ lúc 7h tối ngày 1/12, nhà báo CNN Jamie Gangel đã mô tả chi tiết cách CNN nên làm thế nào để che đậy việc ông Trump thách thức gian lận bầu cử, dựa trên thông tin tình báo mà bà nhận được từ cả hai đảng.



Bà Jamie Gangel, nhà báo nổi tiếng của kênh truyền hình CNN, nói: “Tôi chỉ muốn nhấn mạnh một điều Michael vừa nói về quá trình chuyển đổi (quyền lực) của Trump”.


"Bởi vì tôi vừa nói chuyện với rất nhiều người ở cả hai bên sáng nay. Tôi cũng nghe thấy điều tương tự, một bên là thành viên đảng Cộng hòa - những người chưa bước ra chúc mừng Biden, cũng có thành viên đảng Cộng hòa và thành viên đảng Dân chủ đã đến chúc mừng. Vậy nên, là một cơ quan tin tức, chúng ta nên hết sức cẩn thận và có trách nhiệm, không thể cung cấp cho Trump quá nhiều sân khấu để ông ấy nói rằng ông ấy không công nhận (kết quả của cuộc bầu cử), vì họ cảm thấy rằng quá trình chuyển đổi có thể sẽ tiến triển. Hơn nữa, ngoại trừ những chỉ dẫn về an ninh quốc gia - điều rất quan trọng cho một khởi đầu vào thời điểm hiện tại, họ không muốn chúng ta phóng đại về việc Trump sẽ không rời bỏ vị trí của mình. Tôi sẽ có nhiều báo cáo chi tiết hôm nay và bây giờ tôi chỉ cung cấp cho mọi người một cái nhìn tổng quan, chỉ muốn nhấn mạnh những gì Michael đã nói".


Ông Zucker nói: "Được, đồng ý".


Lúc này, một phóng viên và người dẫn chương trình khác - Stephanie Becker, nói:


"Về vấn đề tại sao quá trình chuyển đổi đúng hướng lại quan trọng như vậy, Báo cáo 911 đã nói về một vấn đề, đó là rắc rối của lần chuyển đổi trước đó. Vì vậy, nếu ông (Trump) muốn xem một ví dụ tốt và cụ thể, rằng khi không có quá trình chuyển đổi tốt, vậy thì được rồi, hãy nhìn tòa tháp đôi đi".


Zucker: "Đúng. Tôi nghĩ, một điểm quan trọng là, tôi nghĩ đó là vấn đề an ninh quốc gia mà tôi đã đề cập qua vào ngày hôm qua. Tôi nghĩ rằng điều rất quan trọng là phải nhắc lại vấn đề này. Tôi sẽ khuyến khích mọi người suy nghĩ về báo cáo của Ủy ban 911 và việc thiếu quá trình chuyển đổi (sẽ trông như thế nào)".



"Báo cáo của Ủy ban 911" (911 Commission Report) được nhắc đến trong đoạn ghi âm là báo cáo của ủy ban lưỡng đảng Hoa Kỳ điều tra về sự kiện ngày 11/9, sau khi Hoa Kỳ trải qua cuộc tấn công khủng bố tồi tệ nhất trong lịch sử vào năm 2001. Trong đó đề cập rằng sau cuộc bầu cử Tổng thống năm 2000, sự chậm trễ trong quá trình chuyển giao Tổng thống giữa chính quyền Clinton và chính quyền Bush “con” đã khiến công việc của chính quyền mới bị chậm trễ. Một số người cho rằng "thời kỳ chuyển giao Tổng thống" là một thời kỳ mỏng manh đối với Hoa Kỳ, vì những thay đổi về nhân sự an ninh của hai chính phủ có thể gây ra những nhân tố mất an toàn cho an ninh quốc gia.


CNN đã đăng một bài viết có tiêu đề "Sự trì hoãn chuyển giao quyền lực của Trump đe dọa đến an ninh quốc gia và an toàn công cộng như thế nào" vào ngày 10/11. Trong đó viết: "Tổng thống Trump hiện đang sử dụng mọi thứ để cản trở và trì hoãn việc chuyển đổi đến Nhà Trắng của Tổng thống đắc cử Biden" và rằng “Theo ‘Báo cáo của Ủy ban 911’, khi quá trình chuyển giao của Bush ‘con’ bị hoãn lại trong cuộc bầu cử năm 2000, nó đã khiến việc thành lập đội an ninh quốc gia của ông bị trì hoãn. Đây là một trong những lý do khiến vụ khủng bố ngày 11/9 xảy ra vào năm 2001”.


Dưới đây là đoạn ghi âm đầu tiên của CNN được Project Veritas tiết lộ:



Đọc thêm »



© Đông Phương
    NTDVN
    Theo Epoch Times

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad