Sidney Powell cảnh báo: Các nhân chứng bị đánh đập và đe dọa - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Sidney Powell cảnh báo: Các nhân chứng bị đánh đập và đe dọa


Luật sư Sidney Powell phát biểu trong một cuộc họp báo tại trụ sở Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa ở Washington vào ngày 19/11/2020. (Charlotte Cuthbertson / The Epoch Times)


Luật sư Sidney Powell cho biết, các nhân chứng đứng ra tố cáo các vấn đề gian lận bầu cử đã bị đe dọa, và thậm chí đã bị đánh đập đến mức phải nhập viện.


Trao đổi với người dẫn chương trình Sean Hannity của Fox vào tối 1/12 (theo giờ Mỹ), luật sư Sidney Powell nói rằng, các nhân chứng đứng ra tố cáo các vấn đề gian lận bầu cử đã bị đe dọa, và có một nhân chứng thậm chí đã bị đánh đập đến mức phải nhập viện.


Nữ luật sư kiêm cựu công tố viên cho biết: “Họ rồi sẽ bị mất việc. Cuộc sống của họ đang bị đe dọa. Một nhân chứng mà chúng tôi biết đã bị đánh đập và đang nằm viện. Đã có đủ kiểu phản ứng chống lại những người đứng ra dám nói ra sự thật".


The Epoch Times đã không thể xác minh độc lập các tuyên bố này.


Luật sư Powell nhận định: “Đảng Dân chủ không thích những người tố cáo, họ chỉ thích những kẻ nói dối mạo danh người tố cáo".


Tuần trước, nhóm của bà Powell đã đệ đơn kiện ở cả 2 bang Michigan và Georgia, cáo buộc về những hành vi siêu gian lận bầu cử và những bất thường.



Khi được hỏi tại sao một số người chứng kiến máy kiểm phiếu có ​​kết nối Internet trong thời gian thực lại không thể công khai lên tiếng, bà Powell trả lời rằng: “Một số [nhân chứng] là người trong chính phủ, một số người có thể nắm giữ các vai trò khác nhau cần bảo mật và họ không có điều kiện để có thể bước ra vạch trần [sự thật] mà không cần đến một số biện pháp bảo vệ nhất định".


Bà kêu gọi chính phủ Hoa Kỳ cung cấp các biện pháp bảo vệ đặc biệt của liên bang để có thể “tiếp cận vào đúng bản chất của vấn đề”.


Nữ luật sư cũng đề cập đến sự kiện đồng nghiệp tư vấn của bà đã nhận được lệnh xuất trình bằng chứng từ một tòa án ở Nevada, vì vậy họ sẽ thu thập thêm bằng chứng ở Nevada.


Bà nói: “Chúng tôi có bằng chứng về gian lận trên khắp [Hoa Kỳ] và tại vô số quận".


Luật sư Powell vốn là một cựu công tố viên liên bang và từng là luật sư chính cho Tướng Michael Flynn - người vừa được Tổng thống Donald Trump ân xá.


Trong cuộc phỏng vấn, khi người dẫn chương trình Hannity gợi ý rằng Tổng thống Trump cũng nên ra đặc lệnh ân xá cho bản thân và cả gia đình, để ngăn chặn một "cuộc săn phù thủy" nhằm trả thù trong tương lai. Để đáp lại, bà Powell cho biết bà không biết về “thẩm quyền tự ân xá” của ông Trump.


Bà cũng nhận định việc ân xá như vậy là không cần thiết, vì “Tổng thống [Trump] sẽ có thêm 4 năm tại vị để hoàn thành phần công việc mà ông ấy đã bắt đầu, vì vụ gian lận bầu cử mà chúng tôi đang vạch trần" là một vụ siêu bê bối.


Đọc thêm »



© Du Miên
    NTDVN
    Theo Epoch Times

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad