Tổng thống Trump: 'Chúng ta chiến đấu để khơi thông đầm lầy Washington và giành lại vận mệnh nước Mỹ' - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Tổng thống Trump: 'Chúng ta chiến đấu để khơi thông đầm lầy Washington và giành lại vận mệnh nước Mỹ'


Tổng thống Trump và phu nhân Melania rời khỏi Nhà Trắng để đến dự cuộc vận động ở bang Georgia ngày 5/12/2020 (Ảnh: Al Drago/Getty Images)


Tinh thần Mỹ đã bừng bừng khí thế tại bang Georgia vào tối ngày 5/12 với bài phát biểu đầy xúc động của Tổng thống Donald Trump và sự ủng hộ nhiệt thành của người dân Mỹ.


Vào tối ngày 5/12, Tổng thống Trump đã tham dự một cuộc vận động ở bang Georgia và có bài phát biểu. Hàng chục nghìn người đã chật kín khán đài với những tình cảm nồng nhiệt.


Trong suốt buổi vận động, những tiếng hô vang "Hãy chiến đấu cho Trump" vang dội khắp khán đài, át đi tiếng nói của các thượng nghị sĩ trên sân khấu. Tổng thống Trump đáp lại: "Chúng tôi đang chiến đấu, và chúng tôi sẽ chiến đấu theo cách mà các bạn chưa từng thấy trước đây".



Đây là lần đầu tiên Tổng thống Trump xuất hiện tại một cuộc vận động quy mô lớn kể từ ngày bầu cử. Đêm hôm đó, sau khi "Không lực Một" hạ cánh, bản nhạc "May God Bless America" ​​vang lên. Tổng thống Trump và phu nhân Melania xuống máy bay tiến lên bục nhận lễ. Họ được chào đón bởi một đám đông sôi sục, tiếng reo hò, vỗ tay, những ánh mắt dõi theo, nhìn chăm chú và lắng nghe. Những người ủng hộ cùng hô vang các khẩu hiệu như: "Chúng tôi yêu ông", "Thêm 4 năm nữa", "Dừng đánh cắp bầu cử" ...



Không ai có thể phủ nhận rằng Donald Trump đã nhận được nhiều sự ủng hộ hơn các tổng thống tiền nhiệm. Trong bốn năm qua, ông đã làm việc không mệt mỏi, cống hiến hết mình để thực hiện những lời cam kết, phục hồi uy tín của nước Mỹ và bảo vệ nền tảng của truyền thống và niềm tin của Hoa Kỳ. Vì điều này, ông Trump đã giành được sự tin tưởng và biết ơn của đông đảo người dân Mỹ.


Trước ngày bầu cử, một cử tri nói: "Bốn năm trước, tôi không bầu cho ông ấy. Bây giờ, tôi muốn bỏ phiếu cho ông ấy". Người khác nói rằng: "Tôi sẽ đi theo ông ấy đến tận cùng thế giới".


Vào đầu tháng 10, khi Tổng thống Trump nhập viện vì virus Covid-19, nhiều người đã đổ xô đến bệnh viện để cầu nguyện và ban phước cho ông từ sáng đến tối.



Từ các cuộc vận động chiến dịch trước bầu cử đến những cuộc biểu tình chống gian lận bầu cử, cử tri thuộc mọi sắc tộc đã giơ cao biểu ngữ “Trump 2020”. Tình cảm chân thành này là thứ mà "những kẻ lừa đảo" không bao giờ có thể sao chép hoặc làm giả.


Chuyến đi của Tổng thống Trump đến bang Georgia là để ủng hộ các Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa David Perdue và Kelly Loveller tái đắc cử. Ông giải thích tầm quan trọng của việc đảm bảo hai ghế thượng nghị sĩ này, bởi vì đó là "tuyến phòng thủ cuối cùng" ngăn chặn chương trình nghị sự cánh tả của đảng Dân chủ.


Tổng thống Trump phát biểu tại cuộc vận động ở Valdosta, Georgia ngày 5/12/2020. (Ảnh: ANDREW CABALLERO-REYNOLDS/AFP via Getty Images)


Ông Trump chỉ ra rằng cánh tả sẽ không chỉ thúc đẩy chủ nghĩa xã hội mà còn phát triển lên chủ nghĩa cộng sản, là điều không bao giờ phù hợp với bang Georgia. Nếu Đảng Dân chủ nắm quyền, họ sẽ dẫn dắt Hoa Kỳ về “chế độ độc đảng chủ nghĩa xã hội”. "Mọi thứ bạn quan tâm sẽ biến mất, và triết lý sống của bạn sẽ biến mất." Họ sẽ "lấy đi biên giới và tự do của bạn", lấy luôn "niềm tin của bạn, và cả một Giáng sinh tươi đẹp".


Ông Trump nhấn mạnh rằng các giá trị truyền thống của Mỹ phải được bảo vệ và các âm mưu của cánh tả không được phép thành công. "Chúng tôi sẽ phát triển quân đội Hoa Kỳ và tìm kiếm hòa bình bằng sức mạnh vượt trội." "Chúng tôi sẽ ủng hộ những anh hùng thực thi pháp luật, kiềm chế tư tưởng cực đoan trong nhà trường, khôi phục giáo dục lòng yêu nước, dạy các em tình yêu đất nước, tôn trọng lịch sử, mãi mãi tôn trọng quốc kỳ", đưa đức tin vào phương châm cuộc sống và "Chúng ta tin vào Đức Chúa trời".



Khi nói về kết quả của cuộc tổng tuyển cử, Tổng thống Trump nói rằng ông thực sự đã thắng, và ông cũng thắng ở Georgia, nhưng cuộc bầu cử đã bị đánh cắp. Ông trích dẫn các số liệu thống kê và những ví dụ về việc gian lận đã tràn lan.


Ông nói: "Kết quả điều tra của chúng tôi (về gian lận bầu cử) sẽ mang lại chiến thắng cho chúng ta. Bây giờ họ muốn lấy đi đất nước của chúng ta thông qua gian lận và lừa dối. Đây là những gì chúng tôi đã thấy trong cuộc bầu cử. Chúng tôi phải sớm hành động. Chúng ta cùng hướng đến ngày 5/1. Tất cả các phương thức gian lận sẽ bị đưa ra ánh sáng".


Nhiều người dân Georgia đã đến nghe Tổng thống Trump phát biểu và họ giơ cao dòng chữ "Hãy cứu nước Mỹ". (Ảnh: ANDREW CABALLERO-REYNOLDS/AFP via Getty Images)


rump kêu gọi hệ thống luật pháp và tư pháp hãy bảo vệ đất nước. "Tôi hy vọng các nhà lập pháp và Tòa án Tối cao Hoa Kỳ có thể ra tay và cứu đất nước của chúng ta." "Trước đây, tôi đã nói rằng nếu không có biên giới thì không có quốc gia. Bây giờ tôi sẽ nói rằng nếu không có hệ thống bầu cử trung thực, chúng ta sẽ không có quốc gia".


Câu nói trên là chính đáng. Trong vài ngày qua, Pennsylvania, Arizona, Michigan và Nevada đã liên tiếp tổ chức các phiên điều trần về tính liêm chính trong bầu cử. Hàng chục nhân chứng và chuyên gia đã vạch trần một số lượng lớn các hành vi lừa đảo, gây chấn động.



Tuy nhiên, hầu hết các phương tiện được gọi là truyền thông chính thống đã không đưa tin hoặc thậm chí cho rằng đó là những cáo buộc vô căn cứ.


Cuối bài phát biểu, Tổng thống Trump có những lời đầy xúc động:


"Thời khắc đẹp nhất vẫn chưa đến. Những công dân đầy tự hào như các bạn đã giúp xây dựng đất nước này, và (bây giờ) chúng ta cùng nhau lấy lại đất nước.


Chúng ta chiến đấu để khơi thông đầm lầy Washington và giành lại vận mệnh của nước Mỹ, và cuộc chiến này mới chỉ vừa bắt đầu.


Chúng ta sẽ không cúi đầu, không gục ngã, không đầu hàng, không nhượng bộ, không bỏ cuộc, không rút lui. Chúng ta sẽ luôn và luôn luôn Sẽ Không Đầu Hàng! Bởi vì chúng ta là người Mỹ, trái tim của chúng ta có màu đỏ, trắng và xanh".


(Ghi chú: Đỏ, trắng và xanh là màu của quốc kỳ Mỹ)



Hiện tại, chiến dịch của ông Trump và các luật sư đang chiến đấu trong những phiên điều trần và tòa án. Nhiều nhân chứng không ngại bị đe dọa đã vạch trần hành vi tham nhũng, lừa đảo. Nhiều thành viên tiểu bang và dân biểu cũng đã đứng lên đòi công lý bầu cử. Những người yêu nước sát cánh cùng tổng thống để bảo vệ Hiến pháp, nền tự do và phẩm giá của Hoa Kỳ. Cuộc vận động mới nhất ở bang Georgia đã thể hiện sức mạnh lớn lao và tiếng nói mạnh mẽ của công lý và lòng dũng cảm.


Đọc thêm »



© Nguyễn Sơn
    NTDVN
    Theo Epoch Times tiếng Trung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad