Một ông ở Quảng Ninh nghi bị công an đánh chết sau vườn nhà - Người Đưa Tin -->

Breaking

Post Top Ad

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2019

Một ông ở Quảng Ninh nghi bị công an đánh chết sau vườn nhà


QUẢNG NINH, Việt Nam – Người nhà nạn nhân bàng hoàng khi phát hiện thi thể người thân nằm úp mặt chết tại vườn nhà ở phường Hà Phong, thành phố Hạ Long, sau khi bị chính quyền ập vào nhà kiểm tra hành chính

Thi hài ông Danh được phát hiện tại thời điểm tổ công tác của công an vào nhà kiểm tra hành chính. (Hình: Zing)

Chiều 12 Tháng Giêng, 2019, Công An tỉnh Quảng Ninh xác nhận cho biết, đang cho điều tra nguyên nhân vụ ông Đỗ Văn Dông (38 tuổi, thuộc tổ 47A, Khu 5, phường Hà Phong, thành phố Hạ Long) chết “bất thường” sau khi Tổ Công Tác Phường Hà Phong tiến hành kiểm tra việc buôn bán pháo lậu.

Nói với báo Tuổi Trẻ, chị Nguyễn Thị Hoa, vợ ông Danh khẳng định chồng mình bị bốn người trong tổ công tác truy đuổi lúc tối hôm 11 Tháng Giêng, khi phát hiện ông chạy về phía vườn sau nhà. Đến rạng sáng ngày 12 Tháng Giêng, thì mọi người phát hiện ông nằm chết trong tư thế úp mặt xuống đất với nhiều vết thương trên người.

Tuy nhiên, theo Công An tỉnh Quảng Ninh, khoảng 9 giờ tối ngày 11 Tháng Giêng, Tổ Công Tác Phường Hà Phong tiến hành kiểm tra hành chính nhà ông Danh (ở khu 5, phường Hà Phong).

Lúc kiểm tra có mời ông Lê Văn Mai, tổ trưởng Tổ Bảo Vệ Dân Phố Khu 5, phường Hà Phong tham gia. Khi đó, ông Danh không có mặt ở nhà, chỉ có vợ là chị Nguyễn Thị Hoa cùng 2 con nhỏ và bố mẹ vợ ông Danh.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại khu vực nhà bếp có 3 bao tải chứa 31 hộp pháo và 2 bánh pháo rời (có tổng trọng lượng khoảng 62kg). Tổ công tác đã lập biên bản thu giữ số tang vật trên và niêm phong theo quy định, với sự chứng kiến của chị Hoa.

Do chưa gặp được ông Danh, ông Nguyễn Đức Sáng, trưởng Công An Phường Hà Phong đề nghị ông Đỗ Văn Kỷ (bố đẻ ông Danh) dùng điện thoại gọi cho ông Danh để vận động con trai ra làm việc. Ông Kỷ đã gọi nhiều lần nhưng không thấy ông Danh nghe máy.

Theo báo Lao Động, sau đó ông Sáng “dùng đèn pin đi ra khu vực vườn xung quanh nhà để kiểm tra thì phát hiện ông Danh ở phía sau vườn nhà, đang nằm với tư thế mặt úp xuống đất.”

Kiểm tra, công an và gia đình phát hiện ông Danh đã chết nên báo cho lãnh đạo Công an thành phố Hạ Long, đồng thời giữ nguyên hiện trường.

Nhận tin báo cáo, Công An tỉnh Quảng Ninh đã xuống hiện trường, phối hợp với các đơn vị hữu trách tổ chức khám nghiệm hiện trường, giảo nghiệm tử thi.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện và thu giữ thêm 17 hộp pháo và một bánh pháo tròn, nặng khoảng 34kg.

Theo báo cáo ban đầu từ cơ quan pháp y, bước đầu xác định nguyên nhân tử vong của ông Danh là do “tụt hạnh nhân tiểu não.”

Tin cho biết, vụ này hiện vẫn đang được Công An tỉnh Quảng Ninh điều tra vì có tin cho rằng “ông Danh tử vong là do bị người khác đánh chết.”


Người Việt

1 nhận xét:

  1. TAM ĐIỆP TAM GIANG ĐẦM PHÁ ĐẬP TAM KÌ BẮC TRUNG NAM BỘ BA LẦN KHỦNG BỐ
    *
    Nhà Thổ Nhỉ Kỳ Khashoggy
    Háí Hoa Thịnh Đốn Kennedy
    Nixon Billgate WaterGate
    Đình Huệ Vương Nghị Kha Tiệm Ly
    *
    Nguyễn Văn Thiệu giỏi Nguyễn Cao Kỳ=Khánh Ly nước mắt Hoàng Trúc Ly
    Lưu Thiếu Kỳ Hoa Lý Nhã Kỳ
    Vũ Khiêu dâm cụ Phùng Xuân Nhạ
    Hoàng Đức Nhã Ca khúc biẹt ly=Trần Dạ Từ Hy Dủ Từ Ấy
    *
    Ngô Xuân Lịch lãm ngũ gia bì
    Bàn Môn Điếm thúi đĩ Lục Xì
    Phan Văn Sáu xị cối trà my
    Mở quận xay chừng Võ Thị Sáu
    *
    Nancy Pelosy Tùng Chi=Xì Trump thối địch Xuân Fuck hói
    Lôc Hưng Khánh Ly Xây Xập Dzì
    Mậu Thân Quý Ngọ dậu Kỷ Hợi
    Mạnh Vãn Châu Âu Mỹ Úc Phi=Tam Điệp đầm phá đập tam kì
    *
    TÂM THANH
    *

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad